Báo Điện tử Gia đình Mới

Chồng đi với bồ bỏ mặc vợ con suốt 5 năm, giờ mặt dày quay về còn đòi đứng tên sổ đỏ

Không hiểu vì sao anh ta nghĩ gì mà lại có thể mở miệng ra nói được như vậy. Trong khi anh ta biết, nhà này tôi tự làm bằng tiền mấy năm tích cóp của tôi. Bao năm tôi sống vất vả, làm hùng hục kiếm tiền xây nhà còn anh ta đi cặp kè bồ bịch cho sướng thân.

Hàng ngày đi làm quá mệt, lúc rảnh lên mạng xã hội đọc báo mạng thấy những hình ảnh người chồng hết lòng chăm lo cho vợ con và gia đình nhỏ của mình mà tôi phát thèm.

Chồng đi với bồ bỏ mặc vợ con suốt 5 năm, giờ mặt dày quay về còn đòi đứng tên sổ đỏ 0

Trong khi đấy tôi không bằng họ được 1 phần, tôi có chồng cũng như không khiến tôi nhiều lần chạnh lòng và chỉ ước giá như chồng mình được 1 -2 phần như chồng nhà người ta thì tốt biết mấy.

Tôi và chồng yêu nhau tự nguyện và làm đám cưới cũng hoàn toàn là tự nguyện. Dù nhà tôi và nhà anh khác làng nhau nhưng cùng một xã. Vì thế 2 nhà chỉ cách nhau chưa đến 4km. Song ngày yêu do yêu quá vội vàng mà tôi không tìm hiểu cụ thể. Yêu anh, tôi chỉ tin những lời anh nói.

Khi kết hôn rồi tôi mới vỡ lẽ ra, anh là một người rất ham cờ bạc, cá độ, đề đóm. Bao nhiêu tiền lương anh chẳng bao giờ đưa được cho vợ con. Thậm chí anh còn vay mượn thêm bên ngoài 1 khoản khiến tôi nhiều lúc phải lấy tiền của mình ra để trả nợ thay cho chồng.

Chồng tôi ban ngày đi làm, tối lại đi bài bạc đến tận nửa đêm hoặc sáng mới mò về. Anh chẳng bao giờ quan tâm đến mẹ con tôi sống chết ra sao. Từ lúc tôi mang bầu đến khi con sinh ra đời, anh chẳng bao giờ hỏi han xem vợ nghén ngẩm hay mua cho vợ hộp sữa bầu tẩm bổ.

Rồi khi con được 3 tháng tuổi, anh đi miết bài bạc và bồ bịch tới tận bây giờ mới về. Suốt 5 năm qua, bao lần tôi gọi điện cho anh thông báo nhà có việc, nhưng anh bảo vợ rằng: “Cô cứ coi tôi như đã chết” hoặc “Cô tự lo liệu đi, tôi vô dụng rồi”, “Giờ tôi có vợ mới rồi. Cô tự lo đi”

Những câu nói này ám ảnh tôi bao năm khiến tôi bị tổn thương tột đỉnh. Nhiều lần vì quá buồn chán với hoàn cảnh của mình khi có chồng tệ bạc, tôi chỉ muốn ôm con tự tử. Nhưng rồi tôi lại nghĩ được ra, chết như vậy thì phí đời tôi quá và có lỗi với con quá. Thế là tôi lại đứng lên làm lại từ đầu.

Tôi làm công sở lương tháng chỉ 7-8 triệu đồng nhưng cũng đủ nuôi con trong dè xẻn. Mỗi tháng để có tiền, tôi tích cực dịch thêm, cộng tác dịch với nhiều nơi.

Chồng đi với bồ bỏ mặc vợ con suốt 5 năm, giờ mặt dày quay về còn đòi đứng tên sổ đỏ 1

Do đó, tôi cũng để ra được số tiền từ 5-10 triệu/tháng tùy việc nhiều hay ít. Do đó, nhờ tích lũy 5 năm qua và nhờ được bố mẹ đẻ, các chị em nội ngoại cho thêm, tôi đã xây được 1 ngôi nhà cấp 4 khang trang cho 2 mẹ con ở.

Khi nhà vừa xây xong thì cũng là lúc chồng tôi trở về sau 5 năm sống với bồ. Anh quay về nhà trong tình trạng không xu dính túi vì thua tha và 1 đống nợ 150 triệu đồng. Nghe nói anh ta cũng bị cô bồ già đá vì không nuôi báo cô nổi nữa.

Giờ anh ta quay về thấy vợ con được sống thảnh thơi, khang trang như vậy nên cầu xin cho được làm lại từ đầu.

Nghe lời bố mẹ 2 bên để cho con có bố có gia đình đầy đủ, tôi cũng cho chồng cơ hội được làm lại. Vậy nhưng vừa được vài ngày chồng tôi đã lại đề nghị rằng, lần này anh quay lại đây và về sống hẳn với mẹ con tôi nhưng phải với điều kiện đó là cho anh được đứng tên căn nhà tôi mới xây.

Không hiểu sao anh ta nghĩ gì mà lại có thể mở miệng được như vậy. Trong khi anh ta biết thừa, nhà này tôi tự làm bằng tiền mấy năm tích cóp của tôi. Bao năm tôi sống vất vả, làm thêm hùng hục kiếm tiền xây nhà còn anh ta đi cặp kè bồ bịch cho sướng thân.

Thấy chồng đã mặt trơ trán bóng như vậy, tôi cũng chẳng nể nang mà đáp luôn: "Anh đang mơ giữa ban ngày à? Nếu quay lại chỉ vì được đứng tên sổ đỏ cái nhà này thì anh nên quên sớm đi. Không có mùa xuân ấy đâu. Đàn ông tốt còn đầy ngoài đường"

Tôi chẳng tiếc chi loại chồng không lo được cho vợ con còn đòi nhà cửa. Loại đàn ông này tôi hốt đổ đi luôn. Để tôi mua cho mớ giấy vàng bạc 10 cái nhà đốt liền cho anh cho nóng nhé.

Nói sau câu này, tôi đuổi anh ta đi ra khỏi nhà luôn mọi người ạ. Loại đàn ông khôn như hắn chỗ tôi xích đầy, tưởng đã thịt hết sạch rồi mà sao vẫn bị sót lại hắn ta mọi người nhỉ?

                                                                                                                     Khánh Vân

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO