Báo Điện tử Gia đình Mới

Chồng lén thuê nhà riêng hú hí với bồ, em phát hiện ra thì hắn quát 'Đàn ông có quyền'

Thật sự em đã chẳng còn gì luyến tiếc cho cuộc hôn nhân này nữa rồi. Hôn nhân với vợ chồng em chỉ đúng nghĩa là bản hôn thú được ký trên tờ giấy đăng ký kết hôn thôi chứ không có ý nghĩa gì cả.

 Các anh chị ơi cho em hỏi, có vợ chồng nào đang sống với nhau bình thường mà chồng lại lén giấu vợ đi thuê nhà khác để ở không?

Chồng lén thuê nhà riêng hú hí với bồ, em phát hiện ra thì hắn quát 'Đàn ông có quyền' 0

Chồng em đây là một ví dụ điển hình. Anh ta âm thầm đi thuê 1 căn hộ chung cư 60m2 ở cách nhà 7km để ở riêng từ tháng 3/2020 đến tận bây giờ em mới phát hiện ra ạ. Anh còn công khai rủ bạn bè đến nhà nhậu nhẹt.

Thậm chí còn dẫn vài cô gái anh ta thích về nhà bồ bịch, gái gú sau lưng em. Trong khi đó, chồng luôn bỏ mặc mẹ con em thui thủi ở nhà. Là chồng của em và là cha của các con em nhưng anh ta luôn dửng dưng với cuộc sống của vợ con.

Con em mới 15 tháng tuổi còn rất nhỏ và quấy khóc nhưng anh cũng chẳng chơi với con hay trông giúp con. Cứ một mình em đi làm về là lao vào trông con và cơm nước. May nhà em cũng có người bác ở quê lên chăm cháu giúp nên khá yên tâm.

Có những hôm anh lấy lý do phải ở lại công ty thiết kế sản phẩm cho khách hàng này kia không về nhà, phải ngủ lại đó. Em cũng tin là thật mà chẳng mảy may nghi ngờ gì. Chẳng ai ngờ anh lại dám lén vợ đi thuê nhà khác để tiện tụ tập bạn bè và hú hí với bồ.

Có những hôm con em ốm sốt phải nhập viện lúc nửa đêm. Em gọi cho chồng cả trăm cuộc vẫn không thấy anh bắt máy. Hoặc lúc thì anh bảo đã uống say với bạn, không thể về đưa con đi được. Em và bác giúp việc lại bồng bế con vào viện và thay phiên nhau chăm sóc con. Chồng em tận lúc con gần ra viện mới chạy vào hỏi thăm qua loa cho có mặt.

Thậm chí, lúc bố em bị tai nạn giao thông đang nằm viện trong tình trạng thập tử nhất sinh, chồng em vẫn chẳng hề tỏ ý sốt ruột. Anh lấy cớ công việc bận rộn để cực ít đến viện thăm ông. Cho tới sau khi bố em mất 1 ngày, ở nhà chung cư thuê trọ riêng, anh đã gọi bồ tới nhà để ân ái.

Em biết được tất cả những bí mật của chồng là từ một lần ngày cuối tuần anh tạt về nhà và để quên điện thoại. Thấy tò mò em mở ra xem thì chết lặng trước một loạt bí mật chồng giấu từ đầu năm tới giờ.

Khi bị vợ phanh phui ra, chồng em còn gào lên bảo chuyện nhà có gì không nói cho lão biết thì sao anh ta biết được.

Chồng lén thuê nhà riêng hú hí với bồ, em phát hiện ra thì hắn quát 'Đàn ông có quyền' 1

Nhưng chồng em cứ đi chơi tối ngày, ngày bận rộn với công việc, tối lại bận nhậu nhẹt bồ bịch như thế, thử hỏi anh ta làm sao có thời gian gọi điện hỏi vợ con, hay quan tâm đến vợ con chuyện gì chứ?

Càng nghĩ em lại càng căm phẫn các mom ạ. Lúc mẹ con em ốm đau đang phải ôm nhau nằm viện thì chồng thản nhiên vui vẻ bên ngoài. Chẳng những không động viên 1 chút nào cho vợ về tinh thần, anh ta cũng không bao giờ đưa cho em tiền chi tiêu hay chăm con.

Em toàn phải lấy lương tháng của em ra để lo liệu dù con là con chung. Từ lúc em bầu tới giờ, anh ta chưa từng mua cho vợ 1 lọ thuốc bổ hay lọ sữa bầu nào.

Thật sự em đã chẳng còn gì luyến tiếc cho cuộc hôn nhân này nữa rồi. Hôn nhân với vợ chồng em chỉ đúng nghĩa là bản hôn thú được ký trên tờ giấy đăng ký kết hôn thôi chứ không có ý nghĩa gì cả. Đặc biệt khi phát hiện ra các bí mật của chồng, anh ta cũng bảo em: Đàn ông có quyền mà, ly hôn thì ly hôn thôi. 

Thử hỏi đàn ông là giống loài gì mà lại có quyền đó??? 

Thế mới thấy, hạnh phúc của người phụ nữ lúc nào cũng là hơn nhau ở tấm chồng tốt và tìm được một người đàn ông tử tế để đi cùng nhau hết đời này. Nhưng sao cái số em nó lại đen đủi và kém may mắn đến vậy khi lấy phải gã chồng bội bạc thế này?

                                                                                                (Ngọc Bích)

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO