Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Chồng ngoại tình bên ngoài rồi về nhà chửi tôi: 'Vợ cũ của tôi 10 thì cô không được một'

Mái ấm gia đình, tổ ấm hạnh phúc mà anh hứa hẹn đền bù cho tôi thực chất lại là một vũng lầy đen tối anh đang cố gắng che đậy...

Thuở thanh xuân, tôi từng có một mối tình đẹp kéo dài gần 4 năm với chàng trai hơn mình 2 tuổi. Thế nhưng, sau tất cả, anh cũng bỏ tôi đi lấy vợ mà người con gái đó không ai khác chính là chị em tri kỷ của tôi.

Khỏi phải nói, tôi đã đau đớn và tuyệt vọng đến thế nào. Nỗi đau đó vẫn còn dai dẳng và ám ảnh tôi đến tận ngày hôm nay.

Hơn 3 năm qua, có lúc tôi nghĩ mình đã quên được chàng trai năm đó. Nhưng mỗi khi đi qua những nơi từng ghi dấu kỷ niệm của hai đứa, mọi cảm xúc lại ùa về. Và trong vô thức, đôi lúc tôi vẫn tìm về ký ức để tự mình gặm nhấm nỗi cô đơn.

Tôi vẫn yêu anh, yêu mối tình đầu da diết, cháy bỏng. Tình yêu đó khiến tôi không cam lòng, tôi hận rồi quyết định gặp anh.

Tôi quyết tâm thay đổi mình, đi spa, mua sắm để chăm chút cho bản thân. Tôi tìm mọi cách để hẹn gặp anh với lý do đơn giản là muốn biết giờ anh sống thế nào.

Ngày hôm đó, anh vô cùng ngạc nhiên khi thấy tôi thay đổi 180 độ. Không còn là đứa con gái nhút nhát, ăn mặc chân phương, tóc cột gọn năm nào. Anh đã sốc vì không ngờ tình cũ của mình lại đẹp một cách xuất sắc đến thế.

Ngồi ở quán cà phê, thi thoảng bắt gặp ánh mắt nhìn trộm của anh, tôi lại thầm hả hê sung sướng.

Sau hôm đó, anh thường xuyên nhắn tin và gọi điện thoại nói chuyện với tôi. Anh thổ lộ lòng mình khiến tôi hiểu, mình đã khiến anh si mê thêm một lần nữa.

  Anh vẫn luôn là số 1 trong lòng tôi (Ảnh minh họa)

Anh vẫn luôn là số 1 trong lòng tôi (Ảnh minh họa)

Anh giấu vợ con để đi chơi xa cùng tôi, anh ôm tôi vào lòng khóc lóc hối hận vì quyết định sai lầm của mình trong quá khứ:

- Cuộc sống hiện tại của anh và cô ấy không hạnh phúc, nếu em cho anh cơ hội, anh sẵn sàng bỏ vợ để về chuộc lỗi với em.

Nghe những lời đó, tôi như người say giữa chiến thắng. Rồi ngày vợ anh biết chuyện, cô ta thảng thốt vì không ngờ người đó lại chính là tôi.

Những giọt nước mắt cầu xin của cô ta càng khiến tôi quyết tâm cướp anh để trả thù cho bằng được.

Tôi cưới anh trước sự chứng kiến của rất nhiều người, ai cũng bảo tôi dại khi trao thân cho một người đàn ông đã có gia đình. Nhưng tôi mặc kệ tất cả, lúc ấy, tôi chỉ quan tâm một điều duy nhất là rốt cuộc, mình vẫn là kẻ chiến thắng.

Thế nhưng những điều tôi nghĩ thực sự đã không thành hiện thực. Mái ấm gia đình, tổ ấm hạnh phúc mà anh hứa hẹn đền bù cho tôi thực chất lại là một vũng lầy đen tối anh đang cố gắng che đậy.

Kết hôn xong, anh hiện rõ bản chất của một thằng đàn ông siêng ăn nhác làm, chỉ biết hưởng thụ đã thế còn chơi bời, trai gái. Hóa ra người đàn ông tôi yêu thương và cố gắng giành giật lại là một kẻ bất tài vô dụng, lăng nhăng vậy sao.

  Tưởng lấy được anh là hạnh phúc, ai ngờ... (Ảnh minh họa)

Tưởng lấy được anh là hạnh phúc, ai ngờ... (Ảnh minh họa)

Lúc tôi mang bầu cũng là khi chuyện mèo mả gà đồng của anh bị bại lộ. Cho đến khi đấy, anh vẫn trơ trẽn nói với tôi những lời cay đắng:

- Chẳng phải em muốn làm vợ anh sao, bây giờ em đã được toại nguyện rồi đấy. Những người khác chỉ là bạn gái của anh, sao có thể bằng em, em là vợ anh mà.

- Anh đúng là đồ tồi.

Vừa dứt miệng, tôi đã bị anh ta cho ngay một phát tát rồi chỉ mặt:

- Tôi nói cho cô biết, vợ cũ của tôi 10 thì cô không được một. Đâu phải tự nhiên mà ngày xưa tôi lại bỏ cô để đến với cô ấy. Cô ấy nhẫn nhịn, nghĩ cho gia đình bao nhiêu thì cô ích kỷ bấy nhiêu. Nhiều lúc tôi nghĩ không hiểu sao mình lại ngu ngốc bỏ vợ con đến với cô nữa.

Tôi ôm mặt khóc rưng rức, có phải vì tôi đã quá nông nổi khi cướp chồng của người khác. Liệu có phải, tôi đã để cho hận thù làm mù mắt để giờ đây hạnh phúc chưa tày gang, đã cay đắng ngậm bồ hoàn làm ngọt.

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO