Báo Điện tử Gia đình Mới

Chủ cơ sở giữ trẻ tại An Giang: Bảo mẫu Trân tính tình rất hiền lành

Chủ cơ sở giữ trẻ Sắc Màu Tuổi Thơ cho biết, trước khi xảy ra vụ việc bảo hành 3 cháu bé, bảo mẫu Trần Thị Bảo Trân tính tình rất hiền lành.

Tối ngày 24/8, trên Internet lan truyền nhiều video clip ghi lại cảnh 1 bảo mẫu ở nhóm trẻ Sắc Màu Tuổi Thơ (phường Bình Khánh, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang) trong lúc cho các bé ăn đã có hành vi bạo hành đối với 3 cháu bé, khiến các bé hoảng sợ, kêu khóc.

Theo đó, tại thời điểm diễn ra vụ việc, chủ cơ sở không có mặt dẫn đến tình trạng 3 cháu bé bị bạo hành. Sau khi clip bảo mẫu Trần Thị Bảo Trân đánh các cháu bé được tung lên mạng.

bao-mau-an-giang-giadinhmoi

Chị Nguyễn Thị Huyền Trang, chủ cơ sở nhóm trẻ “Sắc Màu Tuổi Thơ” cho biết, ngay sau khi được 1 phụ huynh gọi điện và gửi cho xem đoạn clip bảo mẫu Trần Thị Bảo Trân (1997, quê ở Huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang) đánh các bé, tôi đã đến gặp và xin lỗi phụ huynh các cháu.

Chủ cơ sở còn chia sẻ, bảo mẫu Trần Thị Bảo Trân vào làm việc ở cơ sở từ tháng 10/2017, có bằng cấp đầy đủ. Bình thường, bảo mẫu Trân có tính tình hiền lành.

Đến trưa ngày 25/8, rất đông phụ huynh và người dân trên địa bàn thành phố Long Xuyên đã đến điểm trông giữ trẻ này, bày tỏ thái độ không đồng tình với hành vi bạo hành trẻ em.

Hiện cơ quan chức năng đã tạm ngưng hoạt động trông giữ trẻ của cơ sở này, chờ điều tra xử lý rõ sự việc. 

Hoàng Hiệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO