Báo Điện tử Gia đình Mới

Chú mèo bán cá với phong thái quý tộc "gây bão" từ báo mạng Việt Nam sang trang mạng thế giới

Không chỉ khiến cộng đồng mạng Việt Nam chao đảo, chú mèo bán cá trong trang phục "hoàng gia" này còn "gây bão" sang tận nước ngoài, khiến chủ nhân của chú mèo tên Chó này được trang mạng nổi tiếng BoredPanda mời phỏng vấn.

Quan trọng là thần thái!

Quan trọng là thần thái!

Chú mèo mang tên... Chó của với hình ảnh "bán cá dạo" trong trang phục "hoàng thượng" đã khiến hàng ngàn người yêu mèo ở Việt Nam mê mẩn vì sự đáng yêu khó cưỡng. Nhưng không dừng lại ở đó, cơn sốt của chú mèo với phong thái cực "sang chảnh" này còn lan sang tận nước ngoài, khi chủ nhân của chú mèo là anh Lê Quốc Phong được trang BoredPanda nổi tiếng phỏng vấn.

Chú mèo với phong thái

Chú mèo với phong thái "sang chảnh" từng "đốn tim" cộng đồng mạng Việt Nam

Trên trang của mình, BoredPanda giới thiệu về "Chó" như một chú mèo... bán cá dạo: "Bởi vì em mèo quá ư là cuốn hút nên em ấy có bán cát ở sa mạc cũng có người mua".

"Nào nào, mại dô mại dô"

"Tui không có ý định gì với mấy em mực đâu nhé"

Đó là một chú mèo 3 tuổi, mang cái tên đặc biệt do Lê Quốc Phong đặt là "Chó". Những hình ảnh của Chó ở khu chợ đã gây sốt trên các trang mạng xã hội từ lâu. Trong những bộ cánh rất thời trang và thần thái cực "ngầu", chú mèo này nhìn không khác gì một người bán hàng thực thụ.

"Bảo kê" luôn cả sạp rau

Empty
Empty

"Chó thích ăn kem, đi du lịch và ngủ" - Lê Quốc Phong chia sẻ với BoredPanda - "Nó cũng có nhiều bạn gái và nhiều con cái lắm, ở khắp mọi miền Tổ quốc luôn ấy".

Các cô bán hàng cũng cưng lắm

Các cô bán hàng cũng cưng lắm

"Em mèo của mình thích chụp ảnh, lúc mặc đồ cũng hợp tác lắm" - Lý do Phong đặt cái tên đặc biệt đến vậy cho chú mèo của mình là bởi nó thở và hành động y chang một chú cún. Đó cũng là lý do mà Chó thường mở miệng trong hầu hết các bức ảnh.

Hôm nay Trẫm đi

Hôm nay Trẫm đi "vi hành" coi nhân tình thế thái ra sao

Những hình ảnh cực kỳ đáng yêu của Chó đã được đưa lên không chỉ báo mạng Việt Nam mà còn cả Thái Lan. Lê Quốc Phong cũng chia sẻ thẳng thắn rằng một số người nghĩ Chó không thoải mái trong những bộ quần áo thú cưng, nhưng điều đó là hoàn toàn không đúng. "Chó thấy ấm áp khi mặc mấy bộ đồ này và cũng đi lại bình thường thôi". 

Khi

Khi "hoàng thượng" bỗng hóa thành cách cách

Đồ cảnh sát bao

Đồ cảnh sát bao "ngầu"

Những ngày rảnh rỗi thì cũng

Những ngày rảnh rỗi thì cũng "hòa mình với thiên nhiên" như bao chú mèo khác

Ngay sau khi được chia sẻ trên BoredPanda, những bức ảnh của Chó đã thu hút hơn 80 ngàn lượt xem và bình chọn, trở thành một trong những chủ đề được quan tâm nhất. Bạn đọc Caitlyn McCracken chia sẻ: "Tôi thích việc nó được đặt tên là Chó quá, hài không chịu được", "Đáng yêu quá, tôi có thể đến Việt Nam chỉ để gặp em ý", "Giờ tôi đang ở Việt Nam đây, phải đến gặp em ý mới được"... là những bình luận của người dùng mạng nước ngoài về chú mèo đặc biệt này. 

Hoàng Ngọc Vũ/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO