Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Chủ Nhật của bạn ngày 18/3/2018: Tử vi 12 cung hoàng đạo có nhiều biến động

Chủ Nhật của bạn ngày 18/3/2018: Bạch Dương đối mặt với những lo lắng một cốc cam tươi sẽ giúp tinh thần ổn định hơn; Kim Ngưu nên chuẩn bị kỹ càng để tránh những rắc rối ập đến bất ngờ.

1. Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/3/2018: Bạch Dương

Chủ Nhật này cung Bạch Dương sẽ phải đối mặt với những lo lắng. Cảm giác mất thăng bằng sẽ khiến bạn mất bình tĩnh, tuy nhiên mọi thứ rồi sẽ ổn thôi, đừng cố gắng đưa mình ra khỏi hoàn cảnh đó, mọi thứ xảy ra đều có lý do cả và bạn cần phải tiếp thu. Quan trọng là biết chấp nhận và tránh mắc sai lầm tương tự.

Lời khuyên hôm nay cho cung Bạch Dương là hãy uống một cốc nước cam hoặc chanh tươi để tinh thần ổn định hơn.

2. Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/3/2018: Kim Ngưu

Tử vi ngày 18/3/2018 khuyên Kim Ngưu nên chuẩn bị thật kỹ càng bởi một việc hết sức trọng đại đang sắp đến. Việc bạn dửng dưng hay chủ quan có thể khiến những rắc rối không đáng có ập đến. Có vẻ như may mắn đang tạm xa bạn trong hôm nay, nhưng đừng lo rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi.

3. Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/3/2018: Song Tử

Vốn là người yêu thích sự tự do và phóng khoáng nên tử vi hôm nay cho thấy cung Song Tử sẽ rơi vào trạng thái mệt mỏi, bí bách bởi công việc quá nhiều và phải ngồi một chỗ nghiên cứu tài liệu. Ngày Chủ Nhật được ra ngoài hít thở không khí trong lành thì thật tuyệt phải không nào.

4. Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/3/2018: Cự Giải

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật của cung Cự Giải khá u ám. Có vẻ như những bực dọc ngày hôm nay sẽ để lại hậu quả đáng tiếng đấy. Vì thế, hãy tìm cách kiềm chế sự bực bội và buồn bã không đáng có Cự giải nhé.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-18-3-2018
Tử vi 12 cung hoàng đạo cập nhật ngày 18/3/2018

5. Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/3/2018: Sư Tử

Tử vi ngày Chủ Nhật cho thấy mọi noron thần kinh của Sư Tử đang hoạt động khá hiệu quả. Sư Tử dễ dàng kết nối mọi khía cạnh cuộc sống, các mối quan hệ xung quanh cũng tốt hơn và có vẻ như bạn sẽ là người cho đi những lời khuyên hữu ích. Chuyện tình cảm của Sư Tử cũng báo hiệu những điều tốt đẹp, mọi khiếm khuyết trong nhiều ngày qua đã được khắc phục một cách hoàn hảo rồi.

6. Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/3/2018: Xử Nữ

Có vẻ như người bạn thân của Xử Nữ đang có những thay đổi, đáng tiếc là nó đi theo chiều hướng xấu đi, vì thế dù có yêu quý đến đâu Xử Nữ nên chỉ rõ cho họ thấy để kịp thời điều chỉnh nhé. Ban đầu có thể hơi bực tức nhưng sau này khi hiểu ra họ sẽ cám ơn bạn nhiều đấy.

7. Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/3/2018: Thiên Bình

Tử vi ngày 18/3/2018 khuyên Thiên Bình nên bỏ ngoài tai mọi suy nghĩ của người khác. Hãy tự hào về bản thân vì những gì mà bạn đã làm được. Hãy tìm ra đáp án cho câu hỏi điều gì khiến bạn hạnh phúc và hài lòng trong cuộc sống? chỉ có như thế bạn mới cảm thấy thoải mái và hoàn thành tốt mọi công việc được giao.

8. Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/3/2018: Bọ Cạp

Ngày Chủ Nhật của Bọ Cạp có thể trở nên căng thẳng bởi Bọ Cạp không đạt được những kỳ vọng của gia đình. Một sự hụt hẫng đã làm cho Bọ Cạp tự dằn vặt, suy nghĩ. Vì là người lạc quan nên nỗi buồn cũng sẽ qua mau thôi.

9. Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/3/2018: Nhân Mã

Tử vi Chủ Nhật của Nhân Mã sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề. Nhân Mã đang phải chờ đợi ai đó, lời khuyên dành cho Nhân Mã là hãy nhấc máy chủ động liên hệ đi đừng chờ đợi, nếu muốn nói chuyện với họ tại sao lại cố tỏ ra kiêu nhỉ?

10. Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/3/2018: Ma Kết

Hôm nay sẽ có nhiều chuyện xảy ra, đừng trông chờ vào ai cả bởi để giải quyết chúng chỉ bạn mới có thể làm được. Do vậy, đừng quá kỳ vọng vào sự giúp đỡ của bất kỳ ai bởi dĩ nhiên sẽ chẳng ai hiểu rõ bạn hơn chính mình phải không nào. Tử vi ngày Chủ Nhật của Ma Kết cũng cho thấy chuyện tình cảm đang tiến triển rất tốt đẹp đấy.

11. Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/3/2018: Bảo Bình

Tử vi ngày thứ Bảy của Bảo Bình có vẻ sẽ đi tới một kết thúc tốt đẹp trong mối quan hệ mà bạn đang dần tiến tới sâu hơn. Nếu như đã tìm cho mình một chỗ dựa vững chắc thì nên giữ vững những gì mình đang có. Đừng quên bày tỏ rõ quan điểm của mình trong mọi vấn đề nhé.

12.Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/3/2018: Song Ngư

Ngày 18/3/2018 bạn rất cao hứng và có niềm tin mạnh mẽ là một mình cũng hoàn thành xuất sắc mọi việc. Chính vì thế mà bạn không tin tưởng nhờ vả bất kì ai. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn tốn khá nhiều thời gian mò mẫm và tự chịu trách nhiệm với quyết định của mình.

Xem thêm tử vi cung hoàng đạo mỗi ngày cập nhật tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO