Báo Điện tử Gia đình Mới

Chủ tịch Hà Nội yêu cầu làm rõ nghi vấn 2 bé trai bị dâm ô trong thang máy ở Hà Nội

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung vừa có văn bản yêu cầu công an TP điều tra làm rõ nghi vấn 2 vụ việc bé trai bị dâm ô trong thang máy tại 2 chung cư trên địa bàn TP.

2 bé trai nghi bị dâm ô trong thang máy

Theo phản ánh từ người dân tại chung cư 25 Lạc Trung (phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng), tối 17/6, một người đàn ông lớn tuổi ở chung cư này đã có hành vi đụng chạm vào bộ phận sinh dục của một bé trai 8 tuổi khi đi cùng thang máy với bé.

Người đàn ông tên là D.T.H (65 tuổi, khu N03). Ngày 20/6, Công an quận Hai Bà Trưng đã quyết định tạm giữ hình sự đối với người đàn ông 65 tuổi này.

  Hình ảnh camera ghi lại bé trai bị dâm ô tại chung cư FLC Garden City Đại Mỗ.

Hình ảnh camera ghi lại bé trai bị dâm ô tại chung cư FLC Garden City Đại Mỗ.

Một sự việc tương tự khác cũng xảy ra tại chung cư FLC Garden City Đại Mỗ (phường Đại Mỗ, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội), theo trích xuất từ camera của chung cư, một bé trai bị một người đàn ông liên tiếp có hành vi dùng chân đá vào bộ phận sinh dục.

Hành động của người đàn ông khiến cháu bé hoảng sợ, tìm mọi cách né tránh. Hiện nay, gia đình đang viết đơn trình báo gửi đến cơ quan công an phường Đại Mỗ để được điều tra làm rõ và xác định danh tính của người đàn ông này.

Ngày 22/6, Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo công an TP điều tra, làm rõ 2 vụ việc người dân phản ánh trên, có báo cáo trước ngày 30/6.

 

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO