Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Chủ tịch Quốc Hội tặng quà bệnh nhi ung thư có hoàn cảnh khó khăn

Hôm nay, ngày 5/2, đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam cùng với Lãnh đạo Quỹ Ngày mai tươi sáng trao tặng quà cho các bệnh nhi ung thư có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Viện Huyết học và Truyền máu TƯ.

Empty

Cùng tham gia chương trình có Tổng thư ký, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc và Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến. 

Tại đây, Chủ tịch Quốc hội đã tặng 100 suất quà cho các bệnh nhân nhi ung thư có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương. Mỗi suất quà bao gồm 1 túi quà và 1 triệu đồng tiền mặt.

Empty

“Tôi mong rằng, những chương trình có ý nghĩa như thế này sẽ tiếp tục được phát huy và đem đến niềm vui, hy vọng cho các bệnh nhân ung thư. Đặc biệt, những bệnh nhân ung thư là những em bé mắc bệnh hiểm nghèo. Đảng và Nhà nước luôn quan tâm, dành mọi nguồn lực và lãnh đạo, chỉ đạo đến lĩnh vực y tế chăm sóc, khám chữa bệnh cho nhân dân.

Trung ương cũng đã ra một nghị quyết để nâng cao nhận thức và hành động, cũng như tăng cường nguồn lực cho hoạt động của ngành y tế để làm tốt công tác khám, chữa bệnh, điều trị cho bệnh nhân nói chung trong đó có bệnh nhân ung thư nói riêng”, Chủ tịch Quốc hội nói. 

Empty

Nhân dịp Tết Nguyên Đán, Chủ tịch Quốc hội gửi lời chúc lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương, Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư – Ngày mai tươi sáng, báo Tuổi trẻ và các cán bộ viên chức ngành y tế nói chung có nhiều sức khỏe để chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Chủ tịch Quốc hội cũng đề nghị ngành y tế, bằng nguồn lực của nhà nước đầu tư và huy động nguồn lực khác để hỗ trợ cho các bệnh nhân, đặc biệt quan tâm đến những bệnh nhân là trẻ em.

Empty

Trước đó, ngày 3/2, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cùng Lãnh đạo Quỹ Ngày mai tươi sáng trao tặng hơn 110 suất quà cho các bệnh nhân ung thư nghèo đang điều trị tại Khoa ung bướu – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, mỗi suất quà bao gồm 1 túi quà Tết và 1 triệu đồng.

Tú Anh /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO