Báo Điện tử Gia đình Mới

Chưa ra mắt nhưng Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP đáng là siêu phẩm nhờ 3 điểm này

Chính thức phát hành vào ngày 1/7 tới đây nhưng ngay từ những ngày đầu nhá hàng, MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP đã nhận được sự chú ý của đông đảo người yêu nhạc.

Sau một thời gian dài "lặn mất tăm", mới đây Sơn Tùng M-TP đã khiến cộng đồng SKY (Fandom của Sơn Tùng M-TP) được phen chao đảo vì thông tin sẽ ra mắt MV kết hợp với nghệ sĩ nổi tiếng quốc tế.

Chưa ra mắt nhưng Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP đáng là siêu phẩm nhờ 3 điểm này 0

Theo đó, Sơn Tùng M-TP đã chính thức xác nhận sẽ hợp tác với Snoop Dogg và nữ ca sĩ Madison Beer trong MV "Hãy Trao Cho Anh" ra mắt vào ngày 1/7 tới. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả Việt.

Ngoài sự mới mẻ trong âm nhạc, sáng tạo trong MV, khán giả Việt cũng vô cùng mong chờ sản phẩm này bởi đây là lần đầu tiên trong lịch sử Vpop có 1 nghệ sĩ tung sản phẩm có sự góp mặt của 2 tên tuổi đình đám trong âm nhạc US UK.

Hãy cùng điểm qua 3 điểm khiến dự án Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP trở thành sản phẩm đáng mong đợi nhất trong âm nhạc Việt năm 2019 nhé.

Kết hợp cùng nghệ sĩ đình đám quốc tế

Như đã thông tin trước đó, trong dự án trở lại này, ca sĩ gốc Thái Bình sẽ hợp tác cùng 2 cái tên đình đám là Snoop Dogg và Madison Beer.

Chưa ra mắt nhưng Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP đáng là siêu phẩm nhờ 3 điểm này 1

Theo đó, Snoop Dogg là nam rapper, ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc kiêm diễn viên đình đám người Mỹ. Anh là chủ nhân của các ca khúc nổi tiếng như: "Tha Last Meal", "The Masterpiece", "Bush",… 

Không những thế, anh còn từng đạt nhiều giải thưởng danh giá tại các lễ trao giải như: American Music Awards, BET Awards, MTV VMAs, MTV EMAs,... 

Nếu theo dõi Snoop Dogg chắc hẳn sẽ biết nam rapper cũng từng tham gia nhiều dự án của các ca sĩ, nhóm nhạc đình đám châu Á như: Blush, PSY, 2NE1...

Chưa ra mắt nhưng Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP đáng là siêu phẩm nhờ 3 điểm này 2

Bên cạnh Snoop Dogg, trong dự án này, Sơn Tùng M-TP cũng sẽ kết hợp với Madison Beer, dù còn rất trẻ nhưng nữ ca sĩ này đã sở hữu một lượng fan hùng hậu nhờ giọng hát tuyệt vời, phong cách quyến rũ, trưởng thành. Cô nàng cũng từng được Justin Bieber dành lời khen có cánh.

Âm nhạc mới mẻ, giai điệu bắt tai

Ngay từ những ngày đầu ra mắt teaser, Hãy trao cho anh đã nhận về không ít lời khen. Được biết, ca khúc này thuộc thể loại Moombahton, Latinh và Tropical House. Giai điệu bắt tai làm nổi bật giọng hát của ca sĩ, rapper đã khiến khán giả tin rằng đây sẽ là một bản hit bắt tai không thể bỏ qua trong mùa hè năm nay.

 

Nhiều người cũng dự đoán, Hãy trao cho anh sẽ "càn quét" các bảng xếp hạng âm nhạc và sẽ giúp Sơn Tùng M-TP xác lập nên nhiều kỉ lục mới.

Thành tích nổi bật xô đổ mọi kỷ lục chỉ với teaser ngắn ngủi

Chính thức phát hành vào 20 giờ ngày 25/6/2019, đoạn teaser Hãy trao cho anh đã xác lập nên không ít kỉ lục. Chỉ sau 44 tiếng, teaser này đã leo lên vị trí #1 trên tab thịnh hành của YouTube, đạt hơn 2 triệu lượt xem và hàng trăm ngàn lượt thích.

Chưa ra mắt nhưng Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP đáng là siêu phẩm nhờ 3 điểm này 3

Nhờ thành tích này, teaser Hãy trao cho anh đã vượt mặt hàng loạt các bản hit đình đám hiện tại như: "Tầng 20" của B Ray - DatG, "Để Mị nói cho mà nghe" của Hoàng Thùy Linh hay "Hai triệu năm" của Đen Vâu.

Chỉ với teaser đã làm nên loạt thành tích ấn tượng, khán giả đồn đoán sức hút của Hãy trao cho anh sẽ không phải là nhỏ.

Bạn có mong chờ Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP không? Hãy cùng đón xem vào lúc 20 giờ tối ngày 1/7 nhé!

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO