Báo Điện tử Gia đình Mới

Chung Kết King's Cup 2019: Công Phượng được HLV Curacao khen , Thầy Park bỏ họp báo

Tuy Công Phượng bỏ lỡ quả penalty cuối trận, nhưng ông Bicetini - HLV Curacao vẫn dành lời khen cho anh. Trong khi đó, HLV Park Hang Seo bất ngờ bỏ họp báo sau trận chung kết King’s Cup 2019

ĐT Việt Nam đã có trận đấu rất hay trước Curacao – đội bóng đứng thứ 82 trên bảng xếp hạng FIFA. Không hề e ngại trước đối thủ được đánh giá cao hơn, “ngôi sao Vàng” nhập cuộc đầy hứng khởi, tạo ra không ít cơ hội những phút đầu trận đấu.

Curacao quá bất ngờ trước lối chơi chặt chẽ, biến hóa của đội tuyển Việt Nam và hoàn toàn bị động trong khoảng 15 phút đầu hiệp 1. Đáng tiếc tuyển Việt Nam không thể tận dụng ưu thế này.

  Chung Kết King's Cup 2019: Công Phượng được HLV Curacao khen , Thầy Park bỏ họp báo - Ảnh: Ghiền Bóng Đá

Chung Kết King's Cup 2019: Công Phượng được HLV Curacao khen , Thầy Park bỏ họp báo - Ảnh: Ghiền Bóng Đá

Hệ quả là khi Curacao lấy lại thế trận, đội bạn đã có bàn thắng mở tỉ số nhờ cú sút từ ngoài vòng cấm của Carolina. Phải tới phút 83, tuyển Việt Nam mới gỡ hòa 1-1 nhờ công của Đức Huy.

Ở loạt sút luân lưu may rủi sau đó, Công Phượng đã thực hiện không thành công, trong khi Curacao không mắc một sai lầm nào. Chung cuộc đội bóng tới từ Caribe giành chiến thắng 5-4 ở loạt sút luân lưu qua đó đoạt King’s Cup 2019.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Bicetini dành những lời khen ngợi cho tuyển Việt Nam.

“Việt Nam là đội bóng giỏi, được tổ chức tốt. Họ đã gây ra nhiều khó khăn cho Curacao trong hiệp 1. Sang hiệp hai, chúng tôi là đội chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng.

Curacao dự giải với mục tiêu giành chức vô địch King’s Cup và đã thực hiện được kế hoạch của mình. Tôi không nghĩ Curacao đã may mắn giành chiến thắng trong trận chung kết”.

Thầy Park Hang-Seo bất ngờ bỏ họp báo

Khá bất ngờ khi HLV Park Hang Seo không tham dự buổi họp báo hay cử bất cứ thành viên nào của đội ở lại. Theo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), do trận đấu kết thúc muộn cộng với việc tuyển Việt Nam sẽ lên đường về nước vào lúc 3h ngày 9/6 nên HLV Park Hang Seo không thể tham gia buổi họp báo sau trận đấu.

Trận chung kết King's Cup 2019 Việt Nam vs Curacao đã dành thắng lợi cho đội tuyển Curacao tại lượt phát luân lưu với tỷ số 4-5 nghiêng về 

Hoàng Nam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO