Báo Điện tử Gia đình Mới

Chung kết Miss Grand International 2019: Việt Nam dừng chân ở TOP 10

Cuộc thi Miss Grand International 2019 (Hoa hậu Hòa bình thế giới 2019) đã diễn ra đêm chung kết vào tối 25/10 tại Venezuela. Đại diện Việt Nam, Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan dừng chân ở TOP 10.

  Chung kết Miss Grand International 2019: Việt Nam dừng chân ở TOP 10

Chung kết Miss Grand International 2019: Việt Nam dừng chân ở TOP 10

Trong suốt hành trình hơn 2 tuần tham gia cuộc thi  Miss Grand International 2019 (Hoa hậu Hòa bình thế giới 2019) tổ chức tại Venezuela. Đại diện Việt Nam là Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan luôn biết cách khiến mình trở nên nổi bật trong dàn thí sinh.

Nàng hậu Việt Nam tạo dấu ấn khi luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tích cực, tự tin, khỏe khoắn cùng sự thông minh và khả năng giao tiếp tốt. 

Tính đến thời điểm trước khi diễn ra đêm chung kết của cuộc thi, Kiều Loan đã liên tục lọt vào top cao trong các bảng bình chọn như: Top 2 bình chọn của phần thi quốc phục, top 6 phần thi trang phục áo tắm. Trước đó cô còn nằm may mắn được bình chọn là 1 trong 20 đại diện trình diễn vương miện lịch sử của Venezuela. 

Trong đêm thi chung kết, đại diện Việt Nam không có mặt trong top 20 nhưng nhờ vào lượt bình chọn cao nhất, cô được gọi tên vào top 10 + 1 trong sự xúc động và vỡ òa của người hâm mộ.

11 thí sinh được gọi tên bước vào phần thi vấn đáp. Trong phần thi này, Kiều Loan tạo ấn tượng vầ ghi điểm nhờ khả năng nói tiếng anh trôi chảy với phong thái tự tin. 

Tuy không có được may mắn, chỉ dừng chân ở Top 10 Miss Grand International 2019 không tiến sâu vào Top 5. Thế nhưng những gì Kiều Loan đã thể hiện trong suốt hành trình của cuộc thi không chỉ cho thấy sự trưởng thành rất nhanh của nàng hậu, mà hơn hết là ấn tượng của Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp quốc tế. 

Phần thi xuất sắc của Kiều Loan trong đêm chung kết  Miss Grand International 2019

Hoàng Huyền/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO