Báo Điện tử Gia đình Mới

Chuyện sao Việt làm từ thiện: Quyền Linh bị nói ham tiền, Thủy Tiên bị chửi là 'quỷ cái'

Xuất phát từ tấm lòng muốn giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn thế nhưng những sao Việt như: Trấn Thành, Quyền Linh hay Thủy Tiên vẫn bị dân mạng mạt sát, xúc phạm.

Trấn Thành bị mạt sát khi kêu gọi giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn

Cách đây ít ngày, trên fanpage chính thức của MC Trấn Thành có đăng tải bài viết có nội dung kêu gọi cộng đồng mạng quyên góp, giúp đỡ chị Nguyễn Thị Hiền. Được biết, đây là nhân vật trong chương trình "Hát mãi ước mơ mùa 3", mắc bệnh suy thận, có hoàn cảnh gia đình vô cùng khó khăn.

Chuyện sao Việt làm từ thiện: Quyền Linh bị nói ham tiền, Thủy Tiên bị chửi là 'quỷ cái' 0

Nam MC cho biết, sắp tới, chị Hiền sẽ phải tiến hành ca phẫu thuật ghép thận và chi phí là 300 triệu đồng. Tuy nhiên, vì gia đình khó khăn nên không đủ số tiền để có thể thực hiện ghép thận. Để giúp chị Hiền, Trấn Thành đã kêu gọi cộng đồng chung tay.

Bài đăng của nam MC nhanh chóng nhận được sự quan tâm của động đồng mạng. Bên cạnh những người ủng hộ, khen ngợi hành động đẹp của Trấn Thành thì cũng có không ít người lên tiếng mạt sát, xúc phạm anh.

Chuyện sao Việt làm từ thiện: Quyền Linh bị nói ham tiền, Thủy Tiên bị chửi là 'quỷ cái' 1

Cư dân mạng bình luận:

- Mua nhà chục tỷ, xe tiền tỷ mà nghệ sĩ mấy người ủng hộ là chuyện nhỏ đâu cần dân lao động ủng hộ. Nghệ sĩ bị bệnh thì ủng hộ nhiều, còn dân thường bị bệnh thì nhờ cộng đồng mạng ủng hộ. Sống vậy mà nhân đạo sao, đúng là đạo đức giả.

- Em dư sức giúp, làm phước đi em

- Anh Thành giàu thế, anh giúp người ta luôn đi

MC Quyền Linh thích đánh bóng tên tuổi, ham tiền

Trấn Thành có lẽ không phải trường hợp đầu tiên bị chỉ trích, mà trước đó còn có rất nhiều người khác trong đó có MC Quyền Linh.

Chuyện sao Việt làm từ thiện: Quyền Linh bị nói ham tiền, Thủy Tiên bị chửi là 'quỷ cái' 2

Trong một livestream mới đây, nam MC "Bạn muốn hẹn hò" bất ngờ chia sẻ, anh cảm thấy buồn khi bị antifan nói rằng mình ham tiền, tham việc và thích đánh bóng tên tuổi. Cụ thể, Quyền Linh chia sẻ:

"Tôi cũng thuộc dạng trâu bò, cày đêm, cày ngày. Vì làm các chương trình truyền hình về xã hội nên tôi phải dậy từ 4 - 5 giờ sáng.

Tôi quay chương trình suốt, đôi khi mệt mỏi mắt muốn sụp xuống luôn. Làm nghệ sĩ không phải sung sướng đâu quý vị. Tôi đã già như trái cà, mà còn khổ nữa".

"Nhiều người bảo tôi ham tiền, ham danh, ham vọng nên cứ quay chương trình hoài. Thật sự bây giờ tôi chả ham gì nữa vì đời biết ngày mai ra sao? Nói không cần tiền cũng không đúng vì bây giờ tôi cũng đã đủ rồi.

Tôi có cuộc sống hạnh phúc, không cần phải bon chen. Hiện tôi làm vì xã hội là nhiều. Công việc của tôi cũng khá ổn định. Tôi chỉ tiếc việc xã hội nên đi rất nhiều".

Anh cũng tâm sự, trong showbiz mình có thể chơi với bất kỳ ai, lúc nào cũng vui vẻ với tất cả mọi người, sống đúng với bản thân, không gồng mình, vẫn đi xe máy cà tàng nhưng chẳng hiểu sao vẫn có nhiều người không thích.

Trước chia sẻ này của nam MC, nhiều khán giả đã lên tiếng bảo vệ anh: "Sống như Quyền Linh mà vẫn bị chỉ trích chắc đời này chẳng còn ai đủ tư cách để không bị nói".

Ca sĩ Thủy Tiên bị chửi là "quỷ cái" khi đi từ thiện

Là một trong những sao nữ chăm đi từ thiện nhất showbiz nhưng Thủy Tiên vẫn không tránh được thị phi và miệng lưỡi độc địa của antifan.

Chuyện sao Việt làm từ thiện: Quyền Linh bị nói ham tiền, Thủy Tiên bị chửi là 'quỷ cái' 3

Cô cùng chồng là Công Vinh thường xuyên đi phát quà, phát gạo giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn. Thậm chí, cô còn đầu tư xây cầu từ thiện cho người dân.

Làm nhiều việc thiện thế nhưng Thủy Tiên vẫn bị antifan chửi là quỷ cái.

Trước những lời nói độc địa của dân mạng, Thủy Tiên bình thản chia sẻ: "Ngay cả khi bạn làm việc tốt vẫn có cơ hội bị chửi như thường, nên hãy vui vì mình còn may mắn nhận thức được và có thể chia sẻ với người khác".

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO