Báo Điện tử Gia đình Mới

Chuyện tình lâu năm của sao Việt: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ chia tay trong tiếc nuối

Đều có một quãng thời gian dài yêu và chung sống những tưởng sẽ bên nhau suốt cuộc đời thế nhưng không phải cặp đôi nào cũng giữ được tình cảm gắn bó, bền chặt.

Người hạnh phúc viên mãn...

MC Ốc Thanh Vân - Trí Rùa

Nhắc đến cặp đôi có mối tình đáng ngưỡng mộ bậc nhất Vbiz chắc chắn không thể bỏ qua chuyện tình của vợ chồng MC Ốc Thanh Vân.

Nữ MC cùng chồng là Trí Rùa đã có gần 10 năm yêu nhau và 10 năm nên duyên duyên vợ chồng. Trước đó, MC Ốc Thanh Vân cũng có lần chia sẻ với khán giả về chuyện tình đẹp nhưng cũng không ít thăng trầm của mình.

Chuyện tình lâu năm của sao Việt: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ chia tay trong tiếc nuối 0

Vợ chồng Ốc Thanh Vân cho biết, sau khi kết hôn cũng có lúc cặp đôi mâu thuẫn, căng thẳng tưởng như không thể hoà giải. Tuy nhiên cả hai luôn cố gắng tìm cách giải quyết mọi khúc mắc để giữ cho gia đình luôn yên bình, hạnh phúc. Hiện tại họ đã có 3 nhóc tỳ vô cùng xinh xắn và đáng yêu, cả nhà cũng thường xuyên đi du lịch để hâm nóng tình cảm.

Lê Khánh - Tuấn Khải

Đầu tháng 10 vừa qua, diễn viên Lê Khánh đã sinh con trai đầu lòng ở tuổi 37. Cô kết hôn với Tuấn Khải vào cuối năm 2014 sau 10 năm yêu nhau.

Chuyện tình lâu năm của sao Việt: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ chia tay trong tiếc nuối 1

Trước đó, nữ diễn viên Cô dâu đại chiến đăng tải dòng trạng thái cảm động dành tặng ông xã khi tròn 16 năm yêu và kết hôn.

"9/8/2002 - 9/8/2018 đã 16 năm mình bên nhau rồi chồng yêu. Chúng ta đã cùng đồng hành với nhau, với biết bao nhiêu là vui buồn của cuộc sống. Và bây giờ chúng ta chuẩn bị chào đón một thành viên mới cùng đồng hành với vợ, chồng mình ở thời gian sắp tới. Vợ vui và hạnh phúc lắm , cám ơn chồng" - Lê Khánh chia sẻ.

Có thể thấy bên nhau 16 năm, hai vợ chồng vẫn giữ được tình cảm mặn nồng như thuở còn son. Trên trang cá nhân, cô đăng tải nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng.

Người chia tay trong bất ngờ và tiếc nuối...

Cũng có thời gian dài bên nhau thế nhưng hai cặp đôi này lại khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối khi chia tay chỉ sau một thời gian kết hôn.

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy 

Cuộc hôn nhân tan vỡ của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy có lẽ là điều khiến nhiều người tiếc nuối nhất bởi cả hai đã có một chuyện tình đẹp bên nhau 10 năm yêu và 6 năm chung sống với hai con gái xinh xắn. 

Sau bao nhiêu ồn ào, đồn đoán chuyện gia đình mới đây nhà sản xuất Quang Huy lên tiếng xác nhận đã gửi đơn ly hôn với Phạm Quỳnh Anh lên tòa án sau một năm cả hai sống ly thân.

Chuyện tình lâu năm của sao Việt: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ chia tay trong tiếc nuối 2

Giọng ca "Người dưng ngược lối" quen và yêu Quang Huy ở lứa tuổi đẹp nhất khi cô về đầu quân cho công ty âm nhạc của ông bầu nổi tiếng này. Từ năm 2002, người hâm mộ đã bắt gặp cả hai thường xuyên bên nhau, nhưng thay vì công khai cặp đôi lại im lặng. Và sau 10 năm hẹn hò, năm 2012 Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh chính thức về chung một nhà.

Sau khi kết hôn với Quang Huy, nữ ca sĩ "nhạc lụi" lui về làm hậu phương và không tham gia bất cứ hoạt động âm nhạc nào.

Đến năm 2017, trên mạng xã hội xuất hiện hàng loạt tin đồn vợ chồng Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh đã đường ai nấy đi khi cặp đôi không còn cùng nhau có mặt tại các sự kiện cũng như không đăng ảnh chung trên mạng xã hội.

Và mới đây, trong một buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc vào hồi tháng 9, giọng ca "Người dưng ngược lối" đã không giấu nổi những giọt nước mắt khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình.

Thu Thủy - Nhất Phương

Cũng có tình yêu đẹp 13 năm rồi mới kết hôn, cuộc hôn nhân tan vỡ của ca sĩ Thu Thủy một mẩu của H.A.T cũng khiến nhiều người tiếc nuối.

Thu Thủy bí mật kết hôn với chồng là một thiếu gia vào năm 2014, sau 13 năm yêu nhau. Cuộc hôn nhân của nữ ca sĩ càng khiến nhiều người ngưỡng mộ hơn khi chào đón cậu con trai đầu lòng vào năm 2015. Thế nhưng chỉ sau 3 năm kết hôn, giọng ca này lại công bố chuyện chia tay vì cả hai không tìm được tiếng nói chung.

Chuyện tình lâu năm của sao Việt: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ chia tay trong tiếc nuối 3

Nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Tôi nghĩ hết tình thì còn nghĩa. Tôi chỉ mong anh có sự quan tâm đến con, cuối tuần đưa con đi chơi, gặp con nhưng đối với anh điều đó quá khó khăn. Dường như anh không muốn vướng bận. Anh chỉ muốn sống một mình thì phải".

Thu Thủy nhận định bản thân không còn gì để hối tiếc vì đã cố gắng níu kéo rất nhiều. "Cả hai đã trả hết nợ cho nhau. Dừng lại cho cả hai tốt hơn", giọng ca chia sẻ.

Phương Anh (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO