CLB bóng rổ Hanoi Buffaloes tặng quà cho người dân khó khăn trong đại dịch COVID-19

Tuấn Anh
Nhằm giúp đỡ những người gặp khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, CLB bóng rổ chuyên nghiệp Hanoi Buffaloes đã quyết định tặng những phần quà thiết thực cho cộng đồng.
  Những phần quà được thành viên CLB, người hâm mộ và cộng tác viên ngày đêm chuẩn bị

Những phần quà được thành viên CLB, người hâm mộ và cộng tác viên ngày đêm chuẩn bị

Các suất quà này được chuẩn bị cẩn thận với các túi thực phẩm gồm 1kg gạo nếp, 200gr lạc, 200gr đỗ xanh đủ cho 3-4 người ăn trong 1 ngày. Theo dự kiến, mỗi ngày Hanoi Buffaloes sẽ tặng 1-200 suất quà. 

Các thành viên CLB, người hâm mộ và cộng tác viên đã ngày đêm chuẩn bị, chia từng bao gạo, gói lạc, đỗ xanh rất cẩn thận vào các túi đựng trang trọng. Để tạo sự ngạc nhiên và thú vị cho người nhận, mỗi túi còn có cả một bưu thiếp với bài thơ: 

"Mình cùng chung sức chung tay 

Rách lành đùm bọc, dở hay đỡ đần 

Trâu mang thương mến ân cần 

Sẻ chia với bạn những lần không may"

Hanoi Buffaloes sẽ bắt đầu tặng quà vào 14 giờ chiều ngày 13/4 tại 124-126 Lê Duẩn. CLB cũng chưa dự kiến ngày kết thúc chương trình, việc tặng quà có thể kéo dài nếu tình hình dịch vẫn tiếp tục phức tạp.

  Tấm thiệp rất đẹp với bài thơ ý nghĩa gửi gắm cùng với túi quà

Tấm thiệp rất đẹp với bài thơ ý nghĩa gửi gắm cùng với túi quà

Ban tổ chức cũng sẽ đảm bảo các điều kiện an toàn về y tế cho những người đến nhận quà. Người nhận phải đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, đảm bảo an toàn khoảng cách 2 mét.

Slogan được áp dụng chung theo tinh thần của những chương trình thiện nguyện khác trong thời gian này: “Nếu bạn khó khăn, hãy lấy 1 gói mỗi ngày. Nếu bạn ổn xin nhường cho người khác”.

Nói về lý do của việc tặng quà, bà Nguyễn Thị Ngọc Anh, Phó TGĐ Hanoi Buffaloes chia sẻ, hiện tại tình hình dịch bệnh đang ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống của người dân, đặc biệt với những người lao động và những người có hoàn cảnh khó khăn. Đây là lúc rất cần các DN thể hiện trách nhiệm cộng đồng. 

  Các thành viên chăm chút, nâng niu từng gói quà

Các thành viên chăm chút, nâng niu từng gói quà

“Là một đội bóng rổ chuyên nghiệp tại Hà Nội, mang tinh thần của những con người Hà Nội, chúng tôi mong muốn có thể đóng góp phần nào nhỏ bé cùng cộng đồng để cùng nhau vững vàng vượt qua đại dịch. Dù là bất kỳ ai ở bất kỳ đâu cũng không bao giờ bị bỏ lại phía sau”, bà Ngọc Anh khẳng định.

Bà mong muốn và hi vọng hoạt động này sẽ được lan toả và nhân rộng ở nhiều nơi hơn, có thêm nhiều mạnh thường quân cùng chung tay góp sức để giúp đỡ được nhiều người hơn nữa.

  Món quà gửi gắm mong muốn giúp người dân vượt qua khó khăn trong hoàn cảnh dịch bệnh COVID-19 đang hoành hành.

Món quà gửi gắm mong muốn giúp người dân vượt qua khó khăn trong hoàn cảnh dịch bệnh COVID-19 đang hoành hành.

Đối với Hanoi Buffaloes đây cũng là 1 cơ hội để thành viên của CLB và các bạn fan, các bạn tình nguyện viên chung sức mình làm một việc có ý nghĩa với Thủ đô Hà Nội.

Món quà nhỏ nhưng gói ghém tinh thần của Hanoi Buffaloes mong muốn có thể đóng góp phần nào nhỏ bé với cộng đồng để cùng nhau vững vàng vượt qua đại dịch.

CLB bóng rổ Hanoi Buffaloes tặng quà cho người dân khó khăn trong đại dịch COVID-19 4

Hanoi Buffaloes là đội bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên tại Hà Nội và 4 lần tham gia Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA).

Được thành lập vào năm 2016, Hanoi Buffaloes có biệt danh là "Trâu thủ đô" và sân nhà hiện tại của đội đặt tại Nhà thi đấu Bách Khoa (44 Tạ Quang Bửu, P.Bách Khoa, Q.Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội).

Sở hữu nhiều tài năng xuất chúng trong làng bóng rổ, sự tĩnh táo và bản lĩnh của một chiến binh, năm 2017 Trầu Hà Nội dành hạng 3 TBSL (Siêu cúp Thái Lan - Thailand Basketball Super League) và giành vị trí Á Quân mùa giải VBA năm 2018.

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO