Báo Điện tử Gia đình Mới

Clip bé mới biết đi bắt rắn làm đồ chơi khiến nhiều người nổi da gà

Mới đây, một đoạn video quay cảnh một bé trai chập chững bước đi chơi với một ổ rắn được cho là ở Trung Quốc xuất hiện trên mạng xã hội khiến nhiều người nổi da gà.

Theo Dailymail, đoạn video do một người đàn ông ở Trung Quốc (không rõ tên) quay lại cảnh cậu con trai nhỏ của mình chơi đùa với cả đàn rắn mà không một chút sợ hãi, thậm chí cậu bé còn rất thích thú.

Bé trai chừng 2-3 tuổi không hề tỏ ra sợ hãi khi dùng hai tay tóm lấy con rắn đưa cho bố. Sau đó, cậu bé lại tiếp tục lật tấm che bên trên lên thì cảnh tượng hãi hùng hiện ra, cả một ổ rắn đang cuộn tròn bên dưới, nhưng cậu bé này vẫn không hề có vẻ sợ sệt, tiếp tục tóm lấy từng con rắn nhấc lên như đồ chơi.

Clip bé mới biết đi bắt rắn làm đồ chơi khiến nhiều người nổi da gà 0

Người phụ nữ được cho là mẹ của cậu bé vào định nhấc con ra nhưng cậu bé không chịu và vẫn tiếp tục thích thú với "những món đồ chơi" của mình.

Được biết, gia đình này nuôi rắn, điều này đồng nghĩa với việc cậu bé là "con nhà nòi" đã được tiếp xúc với rắn từ khi chào đời. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thấy rùng mình vì cảnh tượng một đứa trẻ chơi với quá nhiều rắn như thế này.

Clip bé mới biết đi bắt rắn làm đồ chơi khiến nhiều người nổi da gà 1

Hiện vẫn chưa rõ các loài rắn trong video thuộc loại nào, có độc hay không và nguy hiểm tới mức nào. Bố mẹ của cậu bé không tỏ ra lo lắng rằng con trai có thể bị

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO