Báo Điện tử Gia đình Mới

Clip cặp đôi nam nữ thản nhiên vào nhà dân bắt trộm chó ở Sài Gòn

Mới đây hành vi xấu của cặp đôi trẻ này đã bị camera an ninh của phường 17 ghi lại và được tài khoản T.T chia sẻ lên mạng xã hội sau đó.

Ngay sau khi bị trộm bắt mất chú cún nhỏ, tài khoản D.K đã chia sẻ sự việc lên mạng xã hội như sau:

"Cún người ta nuôi cũng là 1 thành viên trong gia đình nên không hề có xiềng xích, những ai thương động vật sẽ hiểu rõ hơn vấn đề này, vậy mà lại khiến cho những người trong clip nảy sinh lòng tham.

Anh chị trong clip làm ơn hãy suy nghĩ lại và trả lại em poodle, nó rất khó ăn, khó ở, khó nuôi, thịt cũng không nhiều chỉ toàn lông, poodle là giống chó chỉ trung thành với 1 chủ, nên anh chị có lấy về cũng không nuôi nó được, có bán nó đi thì nó cũng buồn nhịn ăn, bệnh và chết (đó là đặc tính của poodle).

Làm ơn hãy suy nghĩ và trả lại cho chúng tôi, tất cả các camera phường 17, quận Phú Nhuận, camera cá nhân và hàng xóm đều ghi lại hình ảnh và biển số xe của anh chị".

Quan sát hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một đôi nam nữ đi xe Wave di chuyển trong xóm và không ngừng quan sát xung quanh. Sau một hồi thám thính, cặp đôi phát hiện chú chó của gia đình không bị xích và cửa không khóa.

Lợi dụng sơ hở, đối tượng nữ ngồi sau nhanh chóng tiến vào nhà, nhẹ nhàng bế con chó và trèo lên xe máy nam thanh niên đã chờ sẵn ngoài cổng, nhanh chóng tẩu thoát.

Clip cặp đôi nam nữ thản nhiên vào nhà dân bắt trộm chó ở Sài Gòn 0

Sự việc hiện tại đang được chia sẻ rộng rãi trên cộng đồng mạng. Những bình luận thể hiện sự bức xúc với hành động 2 đối tượng trên được để lại dưới bài đăng của khổ chủ.

Hiện vụ việc vẫn đang xôn xao trên mạng xã hội.

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO