Báo Điện tử Gia đình Mới

Clip người giúp việc bạo hành ông cụ bị liệt gây phẫn nộ

Nhiều giờ qua, cư dân mạng liên tục chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh người giúp việc bạo hành một ông cụ khiến người xem phẫn nộ.

Theo hình ảnh trong clip, một cô gái trẻ được cho là người giúp việc đang chăm sóc một cụ già bị liệt. Khi cho cụ ăn, cô ta không chỉ xúc từng muỗng rất to mà còn đánh vào mặt ông cụ. Vì bị liệt nên ông chỉ có thể trơ mắt nhìn cô gái mà không làm gì được. Một lúc sau, trong lúc chuẩn bị đưa ông cụ ra ngoài, người này còn dùng chân đưa lên miệng cụ để lau.

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã gây bức xúc cho cộng đồng mạng. Mọi người cho rằng gia đình nạn nhân nên báo cảnh sát để cô gái này bị trừng trị thích đáng. Bên cạnh đó, mọi người còn khuyên rằng nếu gia đình có thuê giúp việc chăm sóc người nhà thì phải thường xuyên quan sát camera để tránh những trường hợp tương tự.

Clip người giúp việc bạo hành ông cụ bị liệt gây phẫn nộ 0

“Cảm thấy có tâm làm được thì làm! Không làm được thì chọn nghề khác mà làm! thiếu gì việc có lương tương đương hoặc tốt hơn đâu! Làm người ác độc như vậy sẽ không khá hơn được đâu!”, K.L bình luận.

“Người ta thuê mất tiền mà làm vậy được sao. Tôi cũng đang ở nước ngoài, tôi cũng đang làm công việc chăm người già. Nhiều khi tắm, họ cào cấu mình nhưng tôi không có những hành động như vậy, làm ác rồi sẽ có quả báo thôi thật tội cho ông cụ quá”, một người chia sẻ.

Clip người giúp việc bạo hành ông cụ bị liệt gây phẫn nộ 1

“Cách tốt nhất là bây giờ nhà nhà đều gắn camera, bởi cuộc sống ai cũng phải đi làm kiếm tiền, mà những người có cái tâm lòng dạ tốt ít lắm”, một người dùng Facebook đưa ra lời khuyên.

Hiện vẫn chưa có thêm thông tin, tuy nhiên nhiều cư dân mạng cho rằng vụ việc không phải diễn ra ở Việt Nam.

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO