Báo Điện tử Gia đình Mới

Clip người phụ nữ tát người đáng tuổi mẹ mình gây phẫn nộ

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ngắn ghi lại cảnh người phụ nữ trẻ giơ tay tát tới tấp vào mặt người phụ nữ ngoài trung niên.

Cụ thể, khi người giúp việc đang ở trong phòng với một cụ già thì người phụ nữ áo hồng từ bên ngoài lao vào đánh bà giúp việc tới tấp. Người phụ nữ mặc áo hồng tỏ ra rất giận dữ, đánh và đá tới tấp. Cả hai tranh cãi, xô xát khá lâu. Đến lúc cô bé (được cho là con gái của người phụ nữ trẻ) vào can ngăn thì người phụ nữ này mới bỏ ra ngoài.

Clip người phụ nữ tát người đáng tuổi mẹ mình gây phẫn nộ 0

Trước lúc đi ra, người phụ nữ áo hồng trước khi bỏ đi còn giơ chân đá thẳng vào bụng người giúp việc khoảng tầm 60 tuổi. Theo thời gian trên camera, mọi chuyện diễn ra vào lúc 7 giờ 27 phút sáng 16/08/2018.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã gây những phản ứng trái chiều gay gắt trong cộng đồng mạng. Rất nhiều người cho rằng, dù có chuyện gì thì việc đánh người thật không thể chấp nhận, nhất là đối với người lớn tuổi.

Thành viên T.H bình luận: "Chưa hiểu nguồn cơn sự việc thế nào nhưng việc người phụ nữ trẻ tuổi kia xông vào tát tới tấp người lớn tuổi thế kia là quá hỗn, không thể chấp nhận được".

Clip người phụ nữ tát người đáng tuổi mẹ mình gây phẫn nộ 1

"Nếu là giúp việc, không hài lòng thì phạt lương, thậm chí cho nghỉ chứ sao lại dám đánh, xâm phạm thân thể họ thế kia? Chưa kể họ còn đáng tuổi cha mẹ mình? Xem clip mà giận sôi người. Con cái bà ấy mà thấy thì sẽ phản ứng ra sao?", nickname N.T bình luận.

Tuy vậy, một số khác lại cho rằng sự việc gì cũng cần nhìn nhận từ hai phía, chắc chắn có lí do nào đó mà cô giáo chủ nhà mới giận dữ như vậy.

Clip người phụ nữ tát người đáng tuổi mẹ mình gây phẫn nộ 2

Thành viên N.L bình luận: "Mình nghĩ chắc có uẩn khúc gì đó, hoặc do giúp việc đã làm sai điều gì. Nhìn trong clip, người giúp việc được thuê chăm sóc bà cụ già nhưng lại bỏ mặc cho bà cụ xoay sở, ngồi bô một mình, chắc cô con gái theo dõi camera thấy nên bức xúc quá!".

Hiện đoạn clip này vẫn đang được chia sẻ và gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO