Báo Điện tử Gia đình Mới

Có 10 triệu nên mua smartphone nào? Điểm danh 3 điện thoại tầm giá 10 triệu tốt nhất

Ngày nay, ở mức giá hợp lý người dùng đã có thể chọn mua những chiếc điện thoại cận cao cấp với nhiều tính năng không thua kém những model flagship là mấy. Cùng điểm danh 3 mẫu điện thoại tầm 10 triệu tốt nhất.

Smartphone 10 triệu – phân khúc khó chọn!

10 triệu là phân khúc smartphone mà giới công nghệ thường gọi là "dở dở dang dang" bởi ở smartphone thuộc tầm giá này cao cấp thì chưa phải – tầm trung cũng không đúng. Tuy nhiên không phải vì thế mà chúng ta không tìm ra được những đại diện sáng giá. 

Cùng Xu hướng của Gia Đình Mới tìm hiểu thị trường bán lẻ, điểm danh những smartphone tầm giá 10 triệu đáng mua trong thời điểm này:

1. Galaxy A80 – Mức giá tham khảo 9.9 triệu

Samsung ra mắt Galaxy A80 sở hữu cấu hình mạnh mẽ cùng thiết kế mới lạ, độc đáo. Đây cũng là chiếc smartphone mạnh nhất trong dòng Galaxy A năm nay của hãng.

Trên tay Galaxy A80, điểm ấn tượng đầu tiên đó là màn hình tràn viền thực sự lên tới 6.7 inch, không tai thỏ hay giọt nước và các viền máy được làm rất mỏng.

Có 10 triệu nên mua smartphone nào? Điểm danh 3 điện thoại tầm giá 10 triệu tốt nhất 0

Galaxy A80 sở hữu con chip Snapdragon 730 đến từ hãng Qualcomm, kèm đó là RAM 8GB, ROM 128GB. Máy sở hữu cụm 3 camera sau gồm một camera chính có độ phân giải 48MP, một camera siêu rộng có độ phân giải 8MP và một camera ToF có khả năng quét 3D, tuy nhiên máy lại không được trang bị cảm biến nhận diện khuôn mặt.

Ngoài ra, điểm đặc biệt của Galaxy A80 chính là chiếc smartphone đầu tiên sở hữu camera với cơ chế xoay và trượt, góp phần tăng tối đa diện tích hiển thị mặt trước. Cơ chế này hoạt động khá ổn định, chắc chắn và có tuổi thọ khoảng vài năm theo nhà sản xuất.

2. iPhone 7 Plus 32Gb – Giá tham khảo 10,5 triệu đồng

Thời điểm này nhắc đến iPhone 7 Plus 32GB thì mới nghe tên, có thể bạn sẽ cảm thấy lỗi thời nhưng thực tế sử dụng nó vẫn là một sự lựa chọn tốt. iPhone 7 Plus vẫn được cập nhật iOS 13 với rất nhiều tính năng mới.

IPhone 7 Plus chính thức ra mắt thị trường vào tháng 9 năm 2016. Sau 4 năm, Apple cho ra đời thêm nhiều mẫu điện thoại khác nhưng iPhone 7 Plus vẫn được nhiều người lựa chọn bởi khá nhiều thông số hợp lý.

Có 10 triệu nên mua smartphone nào? Điểm danh 3 điện thoại tầm giá 10 triệu tốt nhất 1

Ưu điểm khác khi lựa chọn iPhone 7 Plus vào năm 2019 đó chính là cơ hội trải nghiệm hệ điều hành iOS 13 thông minh. Bên cạnh đó, mẫu điện thoại này còn được trang bị con chịp A10, bộ nhớ 32GB (khá hạn chế), RAM 3GB.

iPhone 7 Plus sử dụng bộ đôi cảm biến 12MP phía sau có chức năng chụp ảnh chân dung xóa phông. Hiệu ứng xóa phông của iPhone 7 Plus tạo cho bức ảnh có chiều sâu và sự thu hút. Camera trước iPhone 7 Plus có độ phân giải 7MP. Bạn có thể có những bức hình sống ảo thật rõ nét, sắc sảo

3. Vivo V17 Pro – Giá tham khảo 9,9 triệu đồng

Vivo V17 Pro là bản nâng cấp của V15 từng lên kệ tại Việt Nam vào cuối tháng 3. Để gia tăng khả năng cạnh tranh trong nhóm trung cấp ở nửa sau 2019, Vivo tung ra mẫu V17 Pro với một số nâng cấp như camera selfie kép, hệ thống 4 camera sau, màn hình tràn viền…

Vivo V17 Pro chạy vi xử lý Snapdragon 675, RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB. Máy sử dụng giao diện FunTouch OS 9.

Có 10 triệu nên mua smartphone nào? Điểm danh 3 điện thoại tầm giá 10 triệu tốt nhất 2

Mặt sau của máy nổi bật nhất chính là cụm 4 camera được xếp dọc thân máy. Rất gọn gàng và không hề làm rối mắt như cách bố trí của iPhone 11. 4 camera được bố trí đối xứng với nhau qua đèn flash.

Mặt trước tràn viền 100% nhờ thiết kế camera selfie thò thụt. Các cạnh viền đều khá mỏng giúp người dùng có nhiều không gian trải nghiệm hơn. Phía trên cùng của cụm camera có dòng chữ “AI QUAD CAMERA”. Điều này có nghĩa máy được tích hợp công nghệ AI giúp máy chụp ảnh đẹp hơn.

Màn rộng 6.44 inch và có độ phân giải cao 2.400x1.080 pixel, tỷ lệ hiển thị chiếm 91,65% toàn bộ mặt trước. Ngoài ra, máy cũng được tích hợp tính năng Alway On Display giúp thuận tiện khi đọc các thông báo.

Mức giá tham khảo là mức giá chính hãng và là sản phẩm mới 100%. Cảm ơn hệ thống bán lẻ Viettel Store đã cung cấp thông tin về mức giá và thông tin về sản phẩm...

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO