Báo Điện tử Gia đình Mới

Cô gái nỗ lực giảm gần 30kg để 'phục thù' bạn trai

Vì ''chán người yêu", một cô gái trẻ đã ăn uống mất kiểm soát khiến cân nặng lên tới 88 kg. Tuy nhiên sau đó, cô đã quyết tâm làm lại chính mình và giảm được 27kg trong vòng 8 tháng.

Cô gái trẻ Kristina Bezenah chia sẻ, trước đây, cô có thân hình khá mảnh mai. Thời học đại học, cân nặng của cô có nhích lên nhưng chưa đáng kể. Công việc làm thêm của cô là hoá trang thành các nhân vật hoạt hình trong công viên Disney nên cô luôn luôn chú trọng vào việc giữ gìn vóc dáng.

Tuy nhiên, khi cô có bạn trai, Kristina tự nhận xét đó là 'một mối quan hệ độc hại', cô thường cảm thấy chán nản, buồn phiền và thường tìm đến đồ ăn để giải toả căng thẳng. Cô ăn bất cứ thứ gì ngon khiến cô cảm thấy tâm trạng tốt hơn như kem, bánh pizza, kẹo...

Cho tới một ngày, Kristina bước lên cân và nhìn thấy con số 88, cô chợt nhận ra mình đã đối xử quá tệ với bản thân. Quyết tâm thay đổi, cô đã chia tay người bạn trai đó và thực hiện kế hoạch giảm cân nghiêm ngặt.

Empty

Lần đầu tiên trong một quãng thời gian dài, cô cảm thấy hạnh phúc với bản thân và cuộc sống- cô đã giảm được 9kg.

Empty

Ban đầu, cô tập thể dục nhẹ nhàng, khoảng 30 phút đi bộ mỗi ngày với một số bài tập đơn giản. Chỉ trong 8 tháng Kristina đã giảm được 14 kg.

Empty

Chế độ ăn kiêng Keto của cô cụ thể như sau: Cô kiểm soát những thứ cô ăn chứ không ăn "vì cảm xúc" nữa, cô loại bỏ đường và tinh bột, các loại thức ăn nhanh như bánh quy, khoai tây chiên... và thực hiện chế độ nhiều rau, hoa quả, chia theo thực đơn từng bữa, chỉ ăn đúng những gì đã chuẩn bị. Trong bữa ăn của cô vẫn duy trì chất béo lành mạnh và thịt nạc, đảm bảo trong khoảng 1.200 đến 1.500 calo mỗi ngày, bao gồm:

- Bữa sáng: trứng và thịt xông khói, cà phê với kem bông tuyết và cỏ ngọt

- Bữa trưa: salad với cá ngừ, rau và pho mát hoặc bơ

- Bữa tối: trứng tráng với phô mai và rau

- Bữa ăn nhẹ: phô mai hoặc bơ đậu phộng

Sau đó, cô bắt đầu tập thể dục 5 buổi mỗi tuần. Mỗi buổi, cô dành 30 phút tập với máy, 30 phút chạy bộ hoặc tập tạ. Sau nửa năm, nhờ chế độ ăn Keto và việc tập thể dục, cô giảm thêm được 13 kg.

kristina-b-wls-exercise-1-1532641685

Kristina chia sẻ, sự nỗ lực trong quá trình giảm cân đã giúp cô tìm lại được chính mình. Cô bắt đầu công việc trở lại và dự định theo đuổi sự nghiệp ca hát.

Mai Chi (Theo Womenshealthmag)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO