Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Có gì trong sản phẩm ngủ ngon an toàn được các mẹ truyền tai nhau?

Một sản phẩm ngủ ngon an toàn được các mẹ truyền tai nhau trong những năm gần đây có tên là Soki Tium. Sản phẩm có lợi thế bởi nguồn nguyên liệu an toàn 100 % từ sữa

Sản phẩm ngủ ngon hoàn toàn từ sữa

Soki Tium là sản phẩm đầu tiên dành mối quan tâm của mình cho giấc ngủ của trẻ em. Năm 2012 đánh dấu là thời điểm ra mắt đầu tiên cho dòng sản phẩm này sau rất nhiều năm nghiên cứu, tìm hiểu thị trường.

Chia sẻ về lý do phát triển sản phẩm giúp trẻ ngủ ngon, CEO Lê Huy Mạnh, giám đốc nhãn hàng cho biết: “Hiện nay nhiều trẻ em gặp phải tình trạng khó ngủ, ngủ không sâu giấc, nhưng sự quan tâm của cha mẹ cũng như cộng đồng chưa thực sự tương xứng. Giấc ngủ có ngon thì con mới có tiền đề phát triển về thể chất và tinh thần. Nếu con không ngủ ngon thì sẽ ảnh hưởng rất lớn”

Đứng trước nhiều sự lựa chọn về nguyên liệu cho sản phẩm, trong đó có 2 ưu tiên là dòng thảo dược và dòng nguyên liệu từ sữa, nhà sáng lập rất phân vân bởi câu chuyện giá thành - chất lượng. Cuối cùng, Soki Tium ra đời, lựa chọn thành phần Lactium và Colostrum.

Hai thành phần này hoàn toàn từ sữa, trong đó Lactium được đánh giá là thành quả y học ý nghĩa nhất những năm 80 của thế kỷ XX. Các nhà khoa học nước Pháp đã nhận thấy, cơ thể trẻ em có một loại enzym có thể phân cắt sữa mẹ thành những chuỗi peptid ngắn có tác dụng là trẻ thư giãn tinh thần và dễ ngủ ngon.

Sau đó khi lớn lên, lượng sữa mẹ trẻ tiếp nhận giảm đi, cộng với những tác động từ cuộc sống nhiều hơn khiến trẻ khó ngủ, ngủ không sâu.

  Thành phần Lactium và Colostrum hoàn toàn từ sữa trong Soki Tium

Thành phần Lactium và Colostrum hoàn toàn từ sữa trong Soki Tium

Trước thực tế này, các nhà khoa học đã phân tích và tìm thấy một loại peptid tương tự có tác dụng thư thái có trong sữa bò, có thể khỏa lấp sự thiếu hụt dưỡng chất tự nhiên như khi trẻ bú mẹ, và đặt tên là Lactium.

Lactium sau đó trải qua những thử thách và kiểm tra khắc nghiệt tại Pháp, châu Âu và FDA của Mỹ và đã khẳng định tính an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Còn Colostrum - thành tố còn lại trong Soki Tium thực chất là sữa non, dòng sữa đậm đặc xuất hiện vào 72h đầu sau khi sinh với vô vàn dưỡng chất và nguồn kháng thể. Được hấp thụ sữa non giúp cơ thể trẻ có nguồn năng lượng và sức mạnh để phòng chống bệnh tật và phát triển khỏe mạnh

“Chúng tôi có nhiều sự lựa chọn cho sản phẩm, nhưng cuối cùng dừng chân với dòng nguyên liệu từ sữa. Tôi cho rằng dành một sự thân thiện với trẻ ngay từ nguyên liệu là cách Soki Tium giúp trẻ ngủ ngon an toàn”, CEO nhãn hàng chia sẻ.

  CEO Lê Huy Mạnh - Giám đốc nhãn hàng Soki Tium

CEO Lê Huy Mạnh - Giám đốc nhãn hàng Soki Tium

Nguyên liệu, công nghệ chuẩn châu Âu đầu tiên tại Việt Nam

Tìm ra công thức, chọn được nguyên liệu, nhưng có được nhà cung cấp và máy móc để cho sản phẩm ra đời lại là một bài toán khác.

Và phải đến năm 2017, một sự kiện ký kết hợp tác quan trọng giữa Pharvina - nhà sản xuất Soki Tium và Tập đoàn Ingredia của Cộng hòa Pháp về việc chuyển giao công nghệ và nguyên liệu đã diễn ra tại Hà Nội.

Từ đây, sản phẩm Soki Tium đã có sự bảo hộ từ nguyên liệu đến quá trình sản xuất để ra đời dòng sản phẩm an toàn cho giấc ngủ.

  Lễ ký kết chuyển giao nguyên liệu và công nghệ giữa Công ty Cổ phần Dược phẩm Pharvina và Tập đoàn Ingredia (Pháp)

Lễ ký kết chuyển giao nguyên liệu và công nghệ giữa Công ty Cổ phần Dược phẩm Pharvina và Tập đoàn Ingredia (Pháp)

Để đạt được sự chuyển giao uy tín này, nhà máy sản xuất của Pharvina phải đạt tiêu chuẩn GMP, đội ngũ nhân viên sản xuất phải được đào tạo bài bản và đủ khả năng ứng dụng công nghệ và sản xuất. Đó là lý do vì sao thời điểm 2017 mới chính thức đánh dấu sự phát triển nhảy vọt của dòng sản phẩm này tại thị trường Việt Nam.

“Tham vọng của Soki Tium không chỉ dừng lại là giúp các trẻ em Việt Nam có được giấc ngủ ngon, an toàn với công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, mà còn đưa sản phẩm vươn ra nước ngoài, trước tiên là các nước trong khu vực Đông Nam Á”, ông Lê Huy Mạnh chia sẻ tại Lễ ký kết chuyển giao công nghệ giữa 2 tập đoàn và cho biết thêm, trong thời gian tới sẽ nỗ lực đẩy mạnh các kênh chăm sóc khách hàng, giúp đỡ các bậc cha mẹ lấy lại giấc ngủ ngon cho con mình./

Mai Linh/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO