Báo Điện tử Gia đình Mới

Cơ hội chữa miễn phí Hội chứng ruột kích thích và Đại tràng co thắt tại BV Đại học Y Hà Nội

Hội chứng ruột kích thích (hay còn gọi là Đại tràng co thắt) với các triệu chứng điển hình: bụng đau quặn, thi thoảng kèm theo chướng bụng, sôi bụng, đi ngoài nhiều lần, khuôn phân không ổn định…

Khoảng từ 5 – 20% dân số Việt Nam mắc bệnh này và tỷ lệ này ngày càng tăng cao tỷ lệ thuận với áp lực công việc, cuộc sống thời hiện đại.

Bệnh tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng ảnh hưởng nhiều tới chất lượng cuộc sống. Các triệu chứng khó chịu kéo dài khiến người bệnh luôn trong tình trạng lo lắng, mất ngủ, thường xuyên lo sợ bị các bệnh hiểm nghèo khác của đường ruột.

  Triệu chứng điển hình của Hội chứng ruột kích thích

Triệu chứng điển hình của Hội chứng ruột kích thích

Tuy nhiên, Y học vẫn chưa có thuốc điều trị dứt điểm Hội chứng ruột kích thích mà các giải pháp điều trị thường tập trung vào cải thiện các triệu chứng.

Bởi vậy, bệnh nhân thường phải kết hợp rất nhiều loại thuốc như: thuốc chống co thắt, thuốc giảm đau bụng, thuốc chống táo bón, cầm tiêu chảy... thậm chí là cả thuốc an thần. Việc sử dụng quá nhiều loại thuốc dẫn tới các tác dụng phụ không mong muốn, chưa kể sẽ rất tốn kém cho người bệnh.

Theo PGS. TS. Bác sĩ cao cấp Nguyễn Duy Thắng, Viện trưởng Viện nghiên cứu đào tạo Tiêu hóa, Gan mật, nhiều bệnh nhân chưa hiểu rõ về Hội chứng ruột kích thích, đặc biệt nhiều người dù đi khám đã được bác sĩ chẩn đoán mắc bệnh ruột kích thích nhưng vẫn không biết mình mắc bệnh này ở thể nào, hướng điều trị cụ thể ra sao. Do vậy, việc những người có triệu chứng điển hình của Hội chứng ruột kích thích đi thăm khám, điều trị sớm là rất cần thiết.

Để người bệnh tránh những lo lắng thái quá, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội tổ chức chương trình Chữa Hội chứng ruột kích thích miễn phí nhằm đánh giá hiệu quả của một sản phẩm có nguồn gốc dược liệu giúp giảm đồng thời các triệu chứng khó chịu mà bệnh nhân Hội chứng ruột kích thích đang mắc phải. Đây là sản phẩm đã được sử dụng nhiều trên lâm sàng và cho hiệu quả rất khả quan. 

Đây là cơ hội để những người đang có các triệu chứng điển hình của hội chứng ruột kích thích đăng ký chữa bệnh miễn phí cùng các bác sĩ Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Cơ hội chữa miễn phí Hội chứng ruột kích thích và Đại tràng co thắt tại BV Đại học Y Hà Nội 1

Quyền lợi khi tham gia chương trình

  • Miễn phí chi phí điều trị Hội chứng ruột kích thích, hỗ trợ chi phí đi lại 500.000đ
  • Thuốc sử dụng trong quá trình điều trị sẽ giúp người bệnh cải thiện các triệu chứng khó chịu như: đau bụng, giảm số lần đi ngoài, cải thiện tình trạng phân và hạn chế tái phát bệnh.
  • Được bác sỹ chuyên khoa tiêu hóa tư vấn các vấn đề khác liên quan đến sức khỏe tiêu hóa, hướng dẫn chế độ ăn uống và luyện tập phù hợp chi phối tích cực đến tình trạng bệnh.
  • Kết quả chương trình này sẽ mang lại hi vọng mới cho những bệnh nhân mắc Hội chứng ruột kích thích.

Chủ nhiệm chương trình

- PGS.TS. Trần Ngọc Ánh - Khoa Nội tổng hợp – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

- PGS.TS. Phạm Thị Vân Anh - Trung tâm Dược lý lâm sàng – Trường Đại học Y Hà Nội

Chỉ còn 20 suất chữa miễn phí, đăng ký ngay bằng 1 trong 2 cách sau:

Gọi tới Hotline: 094.191.1166 gặp Ms. Mai

Hoặc trực tiếp đăng ký tham gia TẠI ĐÂY 

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO