Báo Điện tử Gia đình Mới

Con vật đầu tiên mà bộ não bạn 'nhìn thấy' sẽ nói lên tính cách thật của bạn

Tiềm thức của con người có thể nói lên nhiều điều về tính cách hơn là chúng ta tưởng tượng. Các chuyên gia cho biết tiềm thức lưu trữ tất cả thông tin về sở thích, niềm tin,... của con người

Cho dù bạn không ghi nhớ gì thì những thứ đó vẫn nằm trong tiềm thức thông qua những gì chúng ta đã trải nghiệm.

Điều thú vị là tiềm thức kết nối trực tiếp với những hành vi nhận thức của chúng ta. Ví dụ khi nhìn cả bức tranh dưới đây, bộ não của bạn sẽ chọn ra thứ gần gũi nhất với tính cách bạn.

Cùng thử bài trắc nghiệm vui dưới đây để khám phá thêm về con người mình nhé.

Bạn thấy con vật nào đầu tiên?

Con vật đầu tiên mà bộ não bạn 'nhìn thấy' sẽ nói lên tính cách thật của bạn 0

Xem kết quả bên dưới.

Ngựa vằn

Con vật đầu tiên mà bộ não bạn 'nhìn thấy' sẽ nói lên tính cách thật của bạn 1

Nếu thấy ngựa vằn đầu tiên, bạn là người vui tính, có tầm ảnh hưởng, có sức thu hút của lãnh đạo. Bạn rất năng động, có tính cách dễ ảnh hưởng đến người khác, mọi người luoont heo bạn.

Bạn là người đồng hành tuyệt vời, có kỹ năng giao tiếp bất khả chiến bại và có thể trở thành một nhân viên bán hàng tốt.

Nhưng bạn sẽ cảm thấy buồn chán nếu bạn phải làm điều tương tự lặp đi lặp lại và bạn luôn cần một cái gì đó mới mẻ trong cuộc sống của bạn. Nó có thể là những sự kiện mới hoặc con người, miễn là mỗi ngày mang lại một cái gì đó khác nhau.

Mèo

Con vật đầu tiên mà bộ não bạn 'nhìn thấy' sẽ nói lên tính cách thật của bạn 2

Nếu bạn phát hiện ra con mèo đầu tiên, bạn là người không thích nói nhiều và có thể bị người khác tưởng là nhút nhát. Lý do thực sự là bạn thích quan sát từ xa và phân tích những gì bạn thấy thay vì là người trong cuộc.

Bạn thật sự không quan tâm những gì mọi người xung quanh nghĩ về bạn và muốn người khác làm điều tương tự. Bạn thực hiện các quy tắc của riêng bạn và duy trì chúng. Bạn độc lập và tự cung tự cấp.

Vịt

Con vật đầu tiên mà bộ não bạn 'nhìn thấy' sẽ nói lên tính cách thật của bạn 3

Nếu bạn thấy vịt đầu tiên, bạn 100% là người tích cực và không gì có thể làm bạn buồn. Với bạn không có khái niệm cốc nước nửa vơi hay nửa đầy, nó lúc nào cũng tràn đầy. Bạn sống cho hiện tại và thích tận hưởng cuộc sống, khám phá điều mới, học hỏi cái mới. Sự tò mò của bạn không hề có giới hạn.

Gấu túi

Con vật đầu tiên mà bộ não bạn 'nhìn thấy' sẽ nói lên tính cách thật của bạn 4

Nếu con vật bạn phát hiện đầu tiên là gấu túi koala thì bạn là người bình tĩnh và thích sống theo nhịp sống của chính bạn, mặc kệt người khác. 

Bạn tốt bụng, nhạy cảm, quan tâm, biết suy nghĩ. Bạn không thích tiệc tùng lớn mà chỉ cần thời gian yên tĩnh với những bộ phim hoặc cuốn sách hay để thư giãn mỗi tối. Bạn rất thích giúp đỡ mọi người mà không cần được đáp lại.

Voi

Con vật đầu tiên mà bộ não bạn 'nhìn thấy' sẽ nói lên tính cách thật của bạn 5

Nếu con voi là con vật bạn nhìn thấy đầu tiên, bạn rất chân thành và quan tâm sâu sắc đến mọi thứ xung quanh bạn.

Bạn trung thành, có trách nhiệm, gia đình và bạn bè luôn có thể dựa vào bạn. Nếu họ cần giúp đỡ, họ biết chính xác có thể nói chuyện với ai. Và bằng cách nào đó, bạn luôn tìm cách tìm giải pháp và khắc phục sự cố. Bạn không chỉ là người biết lắng nghe mà còn là người có thể giải quyết mọi vấn đề.

Gia đình và bạn bèluôn là ưu tiên hàng đầu của bạn và bạn cảm thấy hạnh phúc khi những người xung quanh bạn cảm thấy hạnh phúc.

Gấu

Con vật đầu tiên mà bộ não bạn 'nhìn thấy' sẽ nói lên tính cách thật của bạn 6

Nếu bạn nhận thấy con gấu đầu tiên, bạn rất logic, bảo thủ và truyền thống, bạn có tiêu chuẩn cao và xây dựng cuộc sống của bạn theo đó.

Bạn im lặng và quan sát, bạn không thích bạn bè ồn ào hay những nơi bận rộn, và bạn luôn tìm kiếm sự hài hòa. Bạn rất nhạy cảm, chu đáo và ngoại giao. Bạn tin vào các quy tắc và quy định, và các quyết định tự phát chắc chắn không phải là phong cách của bạn.

Bạn làm việc chăm chỉ, đáng tin cậy và rất tận tụy. Bạn là một người theo chủ nghĩa dư thừa, bạn rất nghiêm túc trong vấn đề "deadline" và mong muốn ai cũng như vậy.

Hươu cao cổ.

Con vật đầu tiên mà bộ não bạn 'nhìn thấy' sẽ nói lên tính cách thật của bạn 7

ếu con hươu cao cổ là động vật đầu tiên bạn nhìn thấy, bạn là một cổ động viên thiên bẩm. Bạn rất linh hoạt, có thể thích ứng với bất kỳ nhóm nào, và bạn sẽ trở thành trung tâm của nhóm đó trong chớp mắt. Bạn thích nói chuyện và thực sự có thể tổ chức một cuộc trò chuyện tốt với bất kỳ ai. Bạn cũng rất dễ tính và thực tế.

Mặc dù có vẻ như hoàn toàn không có gì có thể khiến bạn buồn, song thực ra bạn rất nhạy cảm. Bạn trung thành với bạn bè của bạn và mong đợi họ cũng phải như vậy. Bạn không thích thói quen và rất có khả năng bạn thường thay đổi công việc hoặc sở thích.

Lợn

Con vật đầu tiên mà bộ não bạn 'nhìn thấy' sẽ nói lên tính cách thật của bạn 8

Nếu bạn nhìn thấy con lợn đầu tiên, bạn rất độc lập và làm việc tốt nhất khi ở một mình. Bạn có một trí óc rất sắc sảo, xử lý thông tin nhanh chóng, vì vậy bạn không có thời gian để giải thích lại cho tất cả mọi người.

Sự chú ý của bạn đến các chi tiết nhỏ, trí nhớ tuyệt vời và kỹ năng phân tích đặc biệt của bạngiúp bạn phát huy tốt trong những việc liên quan đến điều tra. Dù không thể gọi là hướng ngoại nhưng bạn cũng có thể hòa hợp tốt với mọi người.

Thỏ

Con vật đầu tiên mà bộ não bạn 'nhìn thấy' sẽ nói lên tính cách thật của bạn 9

Bạn là người sáng tạo, tràn đầy năng lượng và mang niềm vui lan đến mọi người. Dù đến đâu bạn cũng mang niềm vui, tiếng cười đến với mọi người và ai cũng muốn làm bạn với bạn.

Bạn có khiếu hài hước khó tin và điều đó khiến bạn trở thành trung tâm của sự chú ý, cho dù là ở nơi làm việc hay tiệc tùng. Một số người có thể nghĩ bạn nông cạn nhưng thực tế không phải vậy.

Bạn là người biết suy nghĩ, biết cảm thông và thích nhìn người khác cười. Tuy nhiên đôi khi bạn cũng cần cho mình nghỉ ngơi.

Sư tử

Con vật đầu tiên mà bộ não bạn 'nhìn thấy' sẽ nói lên tính cách thật của bạn 10

Bạn được sinh ra để làm lãnh đạo. Bạn giỏi thuyết phục người khác theo bạn để đạt mục tiêu chung, nhưng đôi khi bạn có khuynh hướng chiếm ưu thế và sức mạnh quá áp đảo.

Bạn không sợ bất kỳ thử thách nào, thậm chí còn thích chúng vì đó là cơ hội cho bạn thể hiện mình có thể làm được gì và có được cảm giác của người chiến thắng. Bạn có tính cạnh tranh cao và kỹ năng chiến lược vượt trội.

Con vật đầu tiên mà bộ não bạn 'nhìn thấy' sẽ nói lên tính cách thật của bạn 11

Nếu con vật đầu tiên bạn nhìn thấy là con cú, bạn là một người có tư duy phân tích và suy nghĩa sâu sắc. bạn thích làm việc một mình, có thời gian yên tĩnh và không cảm thấy rất thoải mái khi phải giao thiệp.

Bạn muốn mọi thứ được tổ chức trật tự, ngăn nắp. Mọi tình huống hỗn loạn đều khiến bạn khó chịu. Bạn là một người cầu toàn và đôi khi cũng muốn người khác phải như vậy.

Hãy ghi nhớ, tất cả chúng ta đều hoàn hảo trong sự không hoàn hảo của chính mình. Mặc dù bạn không phải người giỏi giao tiếp nhưng mọi người thực sự làm bạn với bạn vì trí thông minh và khiếu hài hước của bạn đấy!

(Theo Bright Side)

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO