Báo Điện tử Gia đình Mới

Thông tin về nhóm người lạ, mặt bôi đen xuất hiện ở cổng trường học

Người dân Hà Nội đang xôn xao và lo lắng khi trên địa bàn mới xuất hiện một nhóm người có dáng vẻ bề ngoài kỳ quặc, mặt bôi đen, tay cầm đầu gà đi xin tiền...

  Hình dáng kỳ quặc của người đàn ông ăn xin mặt đen.

Hình dáng kỳ quặc của người đàn ông ăn xin mặt đen.

Vài ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh và thông tin về một người đàn ông bôi mặt đen nhẻm, mặc quần áo, đội mũ màu đen, dáng vẻ có phần dị hợm, có nhiều biểu hiện nghi vấn xuất hiện trên địa bàn quận Hà Đông, TP Hà Nội.

Theo thông tin, đối tượng này một tay cầm chiếc đĩa, tay còn lại cầm đầu gà, xúc xích, hay lân la vào các quán xá để xin tiền.

Khi xin không được, nhóm này thực hiện các hành vi kỳ quặc như nhổ nước bọt, cầm đầu gà vẩy...

Liên quan đến sự việc trên, sáng 5/12, Đại tá Vương Tiến Dũng – Trưởng Công an quận Hà Đông (Hà Nội) đã có những thông tin ban đầu: "Ngay khi có tin báo đối tượng lạ mặt xuất hiện trên địa bàn phường, lực lượng chức năng đến xác minh và xác định là có nhóm người đó hoạt động trên địa bàn phường Phúc La.

Hiện tại, lực lượng chức năng xác định nhóm "ăn xin mặt đen" hiện chỉ đi xin tiền, chưa có những hành vi vi phạm pháp luật như trộm cắp, hành hung nên chưa có cơ sở để bắt.
Tuy nhiên, cơ quan công an đang theo dõi chặt chẽ nhóm này và khuyến cáo người dân cần cảnh giác khi phát hiện những đối tượng như vậy".

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO