Báo Điện tử Gia đình Mới

Công an TP Phủ Lý vào cuộc điều tra vụ người giúp việc bạo hành trẻ hơn 1 tháng tuổi

Công an TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam đã mời bà giúp việc lên để điều tra làm rõ vụ bạo hành đối với cháu bé hơn 1 tháng tuổi.

Liên quan đến vụ việc một cháu bé hơn 1 tháng tuổi ở TP Phủ Lý (Hà Nam) bị người giúp việc mới thuê liên tục đánh, tát, bóp miệng và tung lên cao khi cháu quấy khóc đang khiến dư luận hết sức phẫn nộ.

Sáng 23/11 trao đổi với PV Gia Đình Mới, Trung tá Lê Đức Tùng, Trưởng Công an thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam xác nhận vụ việc cho hay: ‘Hiện vụ việc đang được cơ quan công an đang phối hợp xác minh, điều tra các nội dung liên quan. Khi nào có kết quả sẽ thông tin tới báo chí'. 

Bé gái hơn 1 tháng tuổi bị tát rất mạnh vào hông và lưng.

Bé gái hơn 1 tháng tuổi bị tát rất mạnh vào hông và lưng.

Trước đó như Gia Đình Mới đưa tin, trên mạng xã hội tối ngày 22/11 tài khoản Facebook của chị N.P (phường Quang Trung, thành phố Phủ Lý, Hà Nam) đăng tải lên mạng đoạn video lấy từ camera trong nhà, ghi lại cảnh đứa con hơn 1 tháng tuổi của mình bị người giúp việc hành hạ dã man.

Trong đoạn video, có thể thấy rõ người giúp việc đánh rất mạnh vào hông và lưng khi bé gái quấy khóc. Không dừng lại ở đó, người giúp việc còn tung bé gái lên cao liên tục, thấy bé gái vẫn khóc liền tiếp tục vả vào miệng, đập vào sau đầu bé.

Trong những video khác, có thể thấy đây không phải là hành vi bộc phát mà lặp đi lặp lại nhiều lần, khi thì đánh, khi thì dùng tay bóp miệng, bịt miệng... cháu bé.

Chị N.P chia sẻ rằng con gái mới 1 tháng 17 ngày tuổi, thường ốm và quấy khóc khiến gia đình rất lo lắng.

Vợ chồng chị đã thuê người giúp việc 2 tháng nay và tin tưởng người giúp việc đứng tuổi này, nhưng không thể ngờ rằng con mình lại bị hành hạ dã man như vậy. Điều đáng nói là người giúp việc này vẫn luôn cho rằng mình không làm gì sai.

Chị N.P chia sẻ đầy bức xúc: 'Lúc tôi và chồng tra hỏi, cho xem đoạn clip thì bà ta chối, nói chỉ vỗ nhẹ để dỗ bé hết khóc. Cuối cùng gia đình tôi đã phải đưa bà ta lên Công an TP. Phủ Lý để trình báo sự việc'.

Ngọc Nga/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO