Báo Điện tử Gia đình Mới

Công dụng hữu ích của những món đồ gia dụng vô cùng quen thuộc sẽ khiến bạn giật mình

Có những món đồ mà bạn ngỡ đã biết cách sử dụng chúng, song nó lại có những công dụng bất ngờ khác. Dưới đây là danh sách 4 món đồ gia dụng mang lại sự hữu ích tuyệt vời cho bạn và không gian ngôi nhà.

Hộp đựng thức ăn

Những chiếc hộp đựng thức ăn Lock&Lock dần trở thành món đồ gia dụng không thể thiếu trong các gia đình hiện đại ngày nay. Nó giúp thời gian nội trợ giảm đi, không gian bếp ngăn nắp và an toàn hơn.

Xu hướng phụ huynh chuẩn bị bữa ăn cho con cái mang đến trường đang khá là phổ biến, tương tự đó là thói quen mang cơm trưa đến văn phòng. Và chính lúc này các hộp đựng thức ăn sẽ phát huy được tối đa tác dụng và có khả năng thuyết phục được nhiều người tiêu dùng hiện đại.

Hộp được chia thành nhiều ngăn giúp chuẩn bị món ăn thêm phong phú và đa dạng hơn. Các mẫu hộp cơm của Lock&Lock thường có thiết kế 4 khóa cạnh, đặc biệt các hộp đựng khi cho vào lò vi sóng không chứa BPA ( một chất hóa học dùng để sản xuất nhựa, chất dẻo, nhựa epoxy, nhựa PC và nhiều loại nhựa khác…) và có khả năng giữ kín nắp hộp trong ngăn trữ đông của tủ lạnh. Các hộp đựng thức ăn này còn có ưu điểm rất dễ làm sạch chỉ bằng một miếng vải hay bông mềm mà không làm bạn phải mất quá nhiều thời gian để chùi rửa nó. Đặc điểm được người tiêu dùng quan tâm khi chọn mua hộp đựng thức ăn là thiết kế gọn nhẹ mà các bộ hợp cơm Lock&Lock vốn sở hữu nhiều lợi thế.

  Hộp đựng thức ăn Lock&Lock với thiết kế nhỏ gọn là sự lựa chọn tuyệt vời cho dân văn phòng

Hộp đựng thức ăn Lock&Lock với thiết kế nhỏ gọn là sự lựa chọn tuyệt vời cho dân văn phòng

Bình giữ nhiệt Lock&Lock

Bình giữ nhiệt là một món đồ gia dụng rất cần thiết cho mỗi người, đặc biệt là vào mùa đông lạnh giá hay mùa hè oi bức. Giống như các loại bình khác bạn có thể dùng bình giữ nhiệt để làm vật dụng chứa nước uống. Tuy nhiên, tiện lợi hơn thế là bình có thể giữ được nhiệt độ thực phẩm của bạn lâu hơn so với các bình thông thường. Trung bình một bình giữ nhiệt Lock&Lock có thể giữ lạnh được khoảng 24 giờ và giữ nóng được hơn 10 giờ. Với khả năng giữ nhiệt tối ưu như thế, bạn có thể sử dụng chúng khi đi học, đi làm hoặc thậm chí mang theo đi picnic cả ngày dài đều rất ổn.

Ngoài ra bạn có thể tận dụng nó để giữ ấm sữa của bé khi không bú hết thay vì cách ủ sữa thông thường. Bình giữ nhiệt có thiết kế khép kín nên đây là điều kiện tốt để giữ cho sữa của bé không bị ôi thiu và hạn chế tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn từ bên ngoài. Tương tự như vậy bạn cũng có thể sử dụng bình giữ nhiệt để bảo quản những thức ăn dặm cho bé như: canh, soup, cháo…

  Thiết kế tinh tế và sang trọng của bình giữ nhiệt Lock&Lock

Thiết kế tinh tế và sang trọng của bình giữ nhiệt Lock&Lock

 Cây lau nhà

Việc sử dụng cây lau nhà giúp bạn vệ sinh nhà cửa nhanh hơn gấp 5 lần theo cách lau nhà thông thường. Chọn được cây lau nhà tốt không chỉ giúp bạn tiết kiệm được kinh phí mà còn giúp không gian nhà bạn trở nên sạch hơn, thơm hơn. Với thiết kế hiện đại cây lau nhà sẽ giúp bạn lau sạch các góc tường một cách dễ dàng hơn mà không phải mất thời gian quá nhiều để xử lý những vết bẩn khó nhằn ấy. Thiết kế của cây lau nhà nhỏ gọn, dễ dàng xách đi mọi nơi trong nhà

Công dụng hữu ích của những món đồ gia dụng vô cùng quen thuộc sẽ khiến bạn giật mình 2

Đồ bếp chống dính 

Đồ bếp chống dính là vật dụng quen thuộc với các chị em nội trợ. Chảo chống dính có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau nên người dùng có thể dễ dàng lựa chọn một sản phẩm phù hợp tùy theo mục đích nấu nướng của gia đình. Chảo có khả năng dẫn nhiệt tốt và truyền nhiệt nhanh nhưng vẫn đảm bảo được khả năng giữ an toàn cho sức khỏe khi nấu nướng. Đối với những chiếc chảo chống dính bạn chỉ cần sử dụng ít dầu mỡ khi chế biến, thức ăn sẽ trở nên ngon hơn, không bị nát vụn và không dễ cháy như sử dụng chảo thông thường.

  Dòng sản phẩm chống dính Lock&Lock với thiết kế sang trọng

Dòng sản phẩm chống dính Lock&Lock với thiết kế sang trọng

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết nên chọn mua những món đồ gia dụng hữu ích này vừa uy tín giá cả lại phải chăng ở đâu, thì hãy nhanh chân đến với chương trình SALE SEASON của Adayroi với giá ƯU ĐÃI những sản phẩm Lock&Lock lên đến 50% từ ngày 1/11/2018-11/11/2018.

PV/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO