Báo Điện tử Gia đình Mới

Công nghệ đột phá: Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm mới ra mắt thị trường

Những chiếc máy lọc nước mới ra mắt từ thương hiệu Kangaroo ứng dụng công nghệ điện phân nước RO khắc phục hạn chế của công nghệ lọc nước trước đây và mang tới nguồn “nước sống” giàu Hydrogen ion kiềm cùng trải nghiệm tiện nghi bậc nhất.

  Kangaroo ra mắt bộ máy lọc nước công nghệ mới

Kangaroo ra mắt bộ máy lọc nước công nghệ mới

Công nghệ lọc nước trên thị trường đa dạng tới mức nào?

Thị trường máy lọc nước với công nghệ lọc đa dạng và nhiều kiểu loại, mẫu mã, tính năng khiến người dùng càng thêm hỗn loạn. Những công nghệ lọc phổ biến được ưa chuộng trong ngành lọc nước xưa nay có thể kể đến như: công nghệ lọc RO, công nghệ lọc nano, công nghệ điện phân, công nghệ UF.

Điển hình là công nghệ lọc RO đình đám được ưa chuộng nhất thị trường với khả năng lọc sạch 99,99% tạp chất nhưng lại hạn chế trong khả năng giữ lại khoáng chất tự nhiên. Công nghệ điện phân tạo nước ion kiềm mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe nhưng giá thành lại quá đắt (40 - 100 triệu đồng) và cần sử dụng màng lọc UF để lọc nước đầu vào mới đảm bảo an toàn sạch khuẩn.

Vậy, liệu có công nghệ lọc nào có thể đáp ứng tất cả các ưu điểm và khắc phục những nhược điểm của các dòng máy lọc nước ứng dụng công nghệ kể trên?

Đồng hành và thấu hiểu tâm tư của người dùng Việt, chúng tôi giới thiệu tới các gia đình dòng MÁY LỌC NƯỚC KANGAROO HYDROGEN ION KIỀM. Máy lọc nước sở hữu công nghệ đột phá được kỳ vọng đem lại trải nghiệm an tâm trọn vẹn!

Bộ 3 máy lọc nước Hydrogen ion kiềm mới nhất năm 2020 được xem là bước cải tiến vượt trội của thương hiệu. Kangaroo đã kế thừa điểm tinh túy nhất và cải tiến trên mỗi sản phẩm máy lọc nước hydrogen ion kiềm để phù hợp phục vụ nhu cầu của các gia đình Việt.

Sáng chế độc quyền công nghệ điện phân nước RO

Công nghệ điện phân nước RO là sáng chế độc quyền của nhà sản xuất Kangaroo, hoạt động dựa trên nguyên lý ĐIỆN CỰC 2 LỚP PLATIUM CAO CẤP. Lượng Hydrogen được giải phóng dưới dạng bọt khí nhờ cường độ điện cường độ điện trường tác động lên bề mặt điện cực. Các cụm phân tử nước được chia nhỏ. Từ đó, nước được đưa vào trạng thái dễ dàng hoạt hóa, có khả năng thẩm thấu nhanh, dễ dàng hấp thụ vào cơ thể.

  Nguyên lý của công nghệ lọc đột phá máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm

Nguyên lý của công nghệ lọc đột phá máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm

Công nghệ sáng chế mới mang tới khả năng: tạo nước Hydrogen ion kiềm ổn định bền vững, dễ dàng kiểm soát chất lượng nước sau điện phân và diệt khuẩn tức thời.

Ứng dụng công nghệ mới nhất nâng cao hiệu suất lọc, giúp gia đình giảm thiểu chi phí cho việc sử dụng chiếc máy lọc nước hiệu suất tương đương.

Lợi ích của nước sau điện phân

Sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ lọc RO cùng công nghệ điện phân nước tạo nguồn nước sạch khuẩn và giàu hydrogen ion kiềm. Các cuộc khảo sát và kiểm chứng từ các nhà khoa học cũng cho rằng, nước sau điện phân có giá trị ORP -600mV và hydrogen tới 1200pp có nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Trong đó tiêu biểu là việc hỗ trợ hoạt động các hệ cơ quan tiêu hóa, bài tiết, tuần hoàn, giảm lượng axit dư thừa trong dạ dày, hạn chế tối đa sự hình thành tác nhân oxy hóa, chống lão hóa, …

  Lợi ích của nguồn nước sau điện phân

Lợi ích của nguồn nước sau điện phân

"Sống vui tiện ích, quẳng gánh âu lo" với trải nghiệm mua sắm hoàn hảo

Dễ hiểu với những khó khăn lo lắng của người dùng trong việc phân biệt, đánh giá hay lựa chọn công nghệ máy lọc nước phù hợp cho gia đình? Sau đó là những trở ngại trong việc chọn lựa mua máy lọc nước ở đâu chính hãng? Nguy cơ mua phải hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng cũng rất cao nếu bạn không có hiểu biết đầy đủ để lựa chọn cho mình những địa chỉ uy tín.

Những chiếc máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm mới nhất ĐÃ CÓ MẶT TẠI ĐIỆN MÁY SAKURA - MỘT TRONG NHỮNG NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC LÂU NĂM CỦA KANGAROO. Có trụ sở tại trung tâm thành phố Hà Nội và hệ thống đối tác phân phối rộng khắp 3 miền Bắc-Trung-Nam, Điện máy Sakura sẵn sàng phục vụ mọi khách hàng trong nước có nhu cầu. Tham khảo mặt hàng máy lọc nước đang được bán chạy tại cơ sở của chúng tôi tại đây!

Với sứ mệnh đem đến giá trị thiết thực, là người bạn đồng hành san sẻ những lo toan cuộc sống cho gia đình, đại lý chúng tôi luôn cung cấp và cập nhật sản phẩm ứng dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu cùng dịch vụ hỗ trợ kịp thời - nhanh chóng - tin tưởng.

Đặc biệt, khách hàng có thể AN TÂM VỚI ĐỘI NGŨ TƯ VẤN VIÊN/KỸ THUẬT VIÊN CHUYÊN NGHIỆP HƠN 10 NĂM KINH NGHIỆM trong xử lý nguồn nước: nước nhiễm mặn/nước đá vôi/nước giếng khoan...

Tôn chỉ nằm lòng “Không ngại xa, luôn chuẩn giá”, các sản phẩm tại Điện máy Sakura cũng luôn có mức giá cạnh tranh để bảo vệ người tiêu dùng. Đồng thời, việc giao hàng, vận chuyển đơn hàng cũng được thực hiện với tác phong tận tâm, nhanh chóng, đảm bảo đến tận tay người tiêu dùng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn chỉ cần truy cập website chính thức dienmaysakura.vn hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline 0961.56.1313 để được tư vấn hỗ trợ về sản phẩm máy lọc nước Kangaroo hydrogen công nghệ mới nhất.

Quý khách hàng có thời gian có thể đến trực tiếp showroom tại địa chỉ số 89 Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO