Báo Điện tử Gia đình Mới

Công nghệ tiên tiến trên tủ đông mềm Kangaroo

Công nghệ tủ đông mềm được Kangaroo tiên phong đưa ra thị trường. Vậy công nghệ này đã giải quyết được những hạn chế của công nghệ tủ đông truyền thống như thế nào?

  Tủ đông mềm Kangaroo thiết bị bảo quản thực phẩm tuyệt vời cho nhu cầu của bạn

Tủ đông mềm Kangaroo thiết bị bảo quản thực phẩm tuyệt vời cho nhu cầu của bạn

Công nghệ tủ đông mềm kangaroo là gì?

Công nghệ tủ đông mềm được Kangaroo tiên phong đưa ra thị trường, công nghệ này đã giải quyết được những hạn chế của công nghệ tủ đông truyền thống.

Công nghệ tủ đông đông mềm Kangaroo được thể hiện nổi bật ở 4 yếu tố:

  • Nhiệt độ bảo quản -5*C giúp thực phẩm bảo quản tới 21 ngày nhưng vẫn tươi ngon, có thể chế biến ngay không cần rã đông.
  • Công nghệ kháng khuẩn Nano Fresh với các tinh thể Ag kháng khuẩn vượt trội. Hạn chế nhiễm khuẩn và sinh mùi khó chịu.
  • Tiết kiệm điện năng.
  • Hoạt động êm ái.

Tủ đông mềm bảo quản thực phẩm ở -5*C thay vì -18*C như tủ đông truyền thống. Đây là mức nhiệt độ phù hợp để thực phẩm không bị đông đá hoàn toàn, tuy nhiên vẫn đảm bảo để ức chế sự phát triển của vi khuẩn. Ứng dụng công nghệ kháng khuẩn Nano Fresh tiên tiến với tinh thể bạc Ag,  giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon lên tới 21 ngày.

Công nghệ tiên tiến trên tủ đông mềm Kangaroo 1

Với thực phẩm bảo quản bằng tủ đông truyền thống, tế bào bị phá vỡ, thể hiễn rõ nét ở việc khi rã đông thực phẩm bị ra nước, màu sắc không còn tươi và thực phẩm còn còn sự đàn hồi.

Đó chính bởi vì ở nhiệt độ -18*C các tế bào bị phá vỡ, khi ở nhiệt độ thường nó sẽ tan chảy. Điều này gây mất đi dinh dưỡng trong thực phẩm, thực phẩm thường sẽ có màu thâm hơn, không còn sự đàn hồi.

Trái lại với tủ đông mềm, thực phẩm được ở nhiệt độ -5*C là mức nhiệt độ hoàn hảo, tế bào thực phẩm không bị phá vỡ mà thực phẩm vẫn được bảo quản an toàn, không nhiễm khuẩn với công nghệ kháng khuẩn.

Thực phẩm sau khi lấy ra vẫn tươi ngon do không bị đông đá hoàn toàn. Có thể chế biến ngay mà không cần rã đông, mang lại sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian cho gia đình, đặc biệt đảm bảo dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn.

Công nghệ tiên tiến trên tủ đông mềm Kangaroo 2

Công nghệ nano bạc có chức năng khử mùi kháng khuẩn, giúp cho thực phẩm luôn được bảo quản trong môi trường an toàn nhất. Hạn chế việc sinh mùi khó chịu do vi khuẩn sinh ra trong quá trình tích trữ đồ ăn.

Tủ đông mềm sử dụng máy nén LG êm ái và siêu bền, kết hợp với gas R600a cho hiệu suất làm lạnh cao và thân thiện với môi trường.

Người dùng sẽ không nghe thấy tiếng ù ù khó chịu khi sử dụng tủ đông mềm Kangaroo. Kết hợp với dàn lạnh làm bằng đồng nguyên chất, giúp việc truyền nhiệt tốt hơn. Làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện.

Song song với một ngăn đông mềm, tủ vẫn được thiết kế một ngăn đông giúp đáp ứng song song nhu cầu bảo quản thực phẩm trong thời gian dài và bảo quản thời gian trong thời gian ngắn, chế biến ngay, tiết kiệm thời gian.

Với công nghệ tủ đông mềm mới được ra mắt này, chắc chắn sẽ là một giải pháp giúp thay đổi thỏi quen bảo quản thực phẩm của mỗi gia đình, nhà hàng và các đầu bếp.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO