Báo Điện tử Gia đình Mới

Công ty Eco nói gì về sự lan toả ảnh chụp hoa hướng dương trên mạng xã hội?

Sau khi kết thúc chiến dịch “Tôi đồng hành”, bên đơn vị tổ chức là Báo Tuổi trẻ sẽ gửi lại con số hoa hướng dương hợp lệ cho Công ty Cổ phần Dược phẩm Eco.

Công ty Eco nói gì về sự lan toả ảnh chụp hoa hướng dương trên mạng xã hội? 0

Chiến dịch "Tôi đồng hành" nằm trong khuôn khổ chương trình "Ước mơ của Thuý" đã đi được hơn 13 ngày và chỉ còn hơn 1 ngày nữa, chiến dịch sẽ kết thúc. 

Mạng xã hội facebook ngập tràn hình ảnh hoa hướng dương kèm hashtag #ngayhoihoahuongduong2018, #uocnguyenhong2018. Tuy nhiên, nhiều người băn khoăn thể lệ của chiến dịch này phải là tranh vẽ hoặc tự làm hoa hướng dương thì nhiều người đăng ảnh chụp hoa hướng dương đời thực có được tính hay không?

Trao đổi với PV Gia Đình Mới ngày 1/12, đại diện Công ty Cổ phần Dược phẩm Eco cho biết, công ty này là đơn vị đồng hành, còn thể lệ của chiến dịch "Tôi đồng hành" là do Báo Tuổi trẻ xây dựng cùng với chương trình “Ước mơ của Thuý”.

Vị đại diện này cũng cho biết thêm, sau khi kết thúc chiến dịch “Tôi đồng hành”, bên đơn vị tổ chức là Báo Tuổi trẻ sẽ gửi lại con số hoa hướng dương hợp lệ cho Công ty Cổ phần Dược phẩm Eco. 

Chiến dịch Tôi đồng hành kéo dài đến ngày 2/12. Đây là chương trình thường niên nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình "Ước mơ của Thúy" đồng hành cùng hàng ngàn bệnh nhi ung thư trên khắp cả nước, do báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam TP. HCM và Hà Nội tổ chức.

Báo Tuổi trẻ hướng dẫn chiến dịch Tôi đồng hành thông qua mạng xã hội Facebook bằng ba bước đơn giản sau:

- Vẽ tranh hoặc làm hoa hướng dương, viết thông điệp yêu thương dành cho bệnh nhi ung thư và Ngày hội vào tác phẩm.

- Đăng ảnh chụp tác phẩm lên trang Facebook cá nhân, gõ hashtag #ngayhoihoahuongduong2018, #uocnguyenhong2018

- Tag mời thêm ba người bạn Facebook của mình cùng ủng hộ.

Mỗi bông hoa đăng trên Facebook tính đến ngày 2/12/2018 với đủ thông tin như trên sẽ được nhãn hàng Sâm Alipas Platium - Công ty CP dược phẩm Eco tài trợ ủng hộ 30.000 đồng thực hiện quà ước nguyện của bệnh nhi.

An Vy /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO