Báo Điện tử Gia đình Mới

Công ty ECO tài trợ 5 tỷ đồng đầu tiên cho chiến dịch 'Tôi đồng hành'

Mỗi bài viết hợp lệ sẽ tương đương với số tiền 30.000 đồng theo Thể lệ chương trình, mỗi bài viết không hợp lệ (thay vì không được tính) sẽ được tính 50% giá trị, tương đương với 15.000 đồng.

  Ông Hồ Đoàn Quốc Bảo - đại diện nhãn hàng Sâm Alipas Platinum (Công ty Dược phẩm ECO) - trao bảng tượng trưng 5 tỷ đồng đóng góp đầu tiên cho Ngày hội Hoa Hướng Dương năm 2018

Ông Hồ Đoàn Quốc Bảo - đại diện nhãn hàng Sâm Alipas Platinum (Công ty Dược phẩm ECO) - trao bảng tượng trưng 5 tỷ đồng đóng góp đầu tiên cho Ngày hội Hoa Hướng Dương năm 2018

Ngày 2-12, tại công viên Văn hóa Đầm Sen (cổng Lạc Long Quân, Q.11, TP.HCM), ngày hội Hoa hướng dương "Vì bệnh nhi ung thư" lần thứ 11 được tổ chức. Hơn 6.000 người đã đến tham dự ngày hội.

Tại chương trình, nhãn hàng Sâm Alipas Platinum (công ty CP Dược Phẩm ECO) đã trao số tiền tài trợ 5 tỷ đồng đầu tiên cho quỹ Ước mơ của Thúy, dựa trên số liệu thống kê bước đầu của BTC chương trình về số các bài viết tham gia chiến dịch "Tôi đồng hành". 

Theo thông báo chính thức từ công ty Dược phẩm ECO, kết thúc chiến dịch "Tôi đồng hành" Báo Tuổi Trẻ đã ghi nhận được 314.823 bông hoa hướng dương được đăng tải trên mạng xã hội, bao gồm cả bài viết hợp lệ và không hợp lệ. 

Để kịp thời gửi tới các bệnh nhi những món quà ý nghĩa cũng như tri ân cộng đồng đã ủng hộ cho chương trình, ngay trong ngày 2/12/2018, công ty CP Dược phẩm ECO đã quyết định trao tặng đợt 1 số tiền 5 tỷ đồng.

Ngay sau khi BTC công bố số liệu chính xác về những bài viết hợp lệ, nhãn hàng Sâm Alipas Platinum (công ty CP Dược Phẩm ECO) sẽ tiếp tục trao tặng số tiền còn lại trên nguyên tắc: Mỗi bài viết hợp lệ sẽ được tính tương đương với số tiền 30.000 đồng theo Thể lệ chương trình, mỗi bài viết không hợp lệ (thay vì không được tính) sẽ được tính 50% giá trị, tương đương với 15.000 đồng. 

Công ty ECO tài trợ 5 tỷ đồng đầu tiên cho chiến dịch 'Tôi đồng hành' 1

Số tiền được đóng góp này chính là món quà ý nghĩa của hơn 1000 cán bộ, nhân viên và Công ty Dược phẩm ECO gửi đến các bệnh nhi ung thư để chia sẻ những nỗi đau của các bệnh nhi ung thư và cùng với cộng đồng giúp cho nhiều ước mơ của các em trở thành hiện thực.

Số tiền này sẽ được Báo Tuổi trẻ sử dụng để thực hiện ước nguyện của các bệnh nhi đang nằm trên giường bệnh và hỗ trợ quá trình điều trị bệnh của các em.

Nhà báo Lan Anh, Báo Tuổi trẻ đã xác nhận với Gia Đình Mới thông tin này. Chị cũng chia sẻ trên trang cá nhân: "Có nhiều bạn, kể cả bạn bè tôi lo ngại việc yêu cầu vẽ tranh là “từ thiện có điều kiện”, nhưng tôi cho đó là cách lan tỏa tình yêu thương với bệnh nhi. Rất nhiều em bé đã vẽ tranh, gửi lời chúc, từ đó bé biết được có nhiều bạn bè đang bị ốm, cần ủng hộ cho bạn ấy. Yêu thương sẽ làm cho con người ta sống có trách nhiệm hơn.Xin chúc mừng tất cả, cộng đồng mạng đã làm được điều tuyệt vời".

Chương trình "Ước mơ của Thuý", Ngày hội Hoa hướng dương, và chiến dịch "Tôi đồng hành" 2018 do Báo Tuổi Trẻ tổ chức đã thu hút hàng trăm nghìn tấm lòng từ khắp mọi miền tổ quốc, hướng về các bệnh nhi ung thư.

Qua 11 năm đồng hành cùng chương trình, các nhãn hàng chăm sóc sức khỏe Ecogreen như JEX Max, Hewel, Lic, Sâm Alipas Platinum… nói riêng và Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO nói chung đã và sẽ tiếp tục có những đóng góp lớn về vật chất và góp phần mạnh mẽ truyền tải thông điệp tốt đẹp của chương trình đến với cộng đồng.

Công ty ECO tài trợ 5 tỷ đồng đầu tiên cho chiến dịch 'Tôi đồng hành' 2
An Vy //giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO