Báo Điện tử Gia đình Mới

Công viên nước Thanh Hà: 1 bé trai bị đuối nước tử vong

Chiều tối 12/6, tại công viên nước Thanh Hà (khu đô thị Thanh Hà Mường Thanh, Hà Đông, Hà Nội) xảy ra vụ việc một bé trai vui chơi tại khu vực sông lười bị đuối nước, tử vong.

Sáng 13/6, lãnh đạo UBND phường Phú Lương, quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, chiều tối 12/6, tại công viên nước Thanh Hà (khu đô thị Thanh Hà Mường Thanh, Hà Đông, Hà Nội) xảy ra vụ việc một bé trai vui chơi tại khu vực sông lười bị đuối nước, tử vong.

  Bé trai bị đuối nước tử vong tại công viên nước Thanh Hà.

Bé trai bị đuối nước tử vong tại công viên nước Thanh Hà.

Bé trai tử vong được xác định là Phùng Văn K. (SN 2017, hiện đang sinh sống tại tổ 22, phường Phú Lương, Hà Đông). Vào chiều 12/6, bé K cùng người thân vào vui chơi tại công viên nước Thanh Hà. Khi đi trên đoạn sông lười thì bé K bị ngã xuống nước. 

Người thân và những người có mặt vội tri hô cứu nạn và đội cứu nạn công viên nước Thanh Hà đã có mặt vớt cháu lên, tiến hành sơ cấp cứu và chuyển đến Bệnh viện 103.

Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, gia đình đưa cháu lên Bệnh viện nhi Trung ương để cấp cứu. Tuy nhiên, đến khoảng 5 giờ 30 phút ngày 13/6, cháu K. đã tử vong. Gia đình đã chuyển cháu về để lo hậu sự.

  Công viên nước Thanh Hà mới khai trương 2 ngày.

Công viên nước Thanh Hà mới khai trương 2 ngày.

Công viên nước Thanh Hà mới được khai trương, đưa vào sử dụng từ ngày 10/6. Khi bắt đầu hoạt động, chính quyền địa phương cùng các đơn vị chức năng quận Hà Đông đã tới để kiểm tra.

Qua kiểm tra, công viên mới có giấy phép kinh doanh, chưa đầy đủ các loại giấy tờ pháp lý. Chính quyền địa phương đã lập biên bản xử phạt hành chính, và đề nghị quận ra thông báo đình chỉ hoạt động của công viên.

Ngày 12/6, cả quận Hà Đông và phường Phú Lương vừa mới ra quyết định đình chỉ hoạt động của công viên nước Thanh Hà, thì đến chiều xảy ra vụ việc việc trên.

Việt Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO