Báo Điện tử Gia đình Mới

Công Vinh cập nhật tình hình sức khỏe của Thủy Tiên sau khi nhập viện vì kiệt sức

Cựu cầu thủ Công Vinh đã chia sẻ thông tin mới nhất về sức khỏe của nữ ca sĩ Thủy Tiên.

Công Vinh cập nhật tình hình sức khỏe của Thủy Tiên sau khi nhập viện vì kiệt sức 0

Cách đây ít giờ, cựu cầu thủ Lê Công Vinh đã chia sẻ tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ Thủy Tiên sau gần 1 tháng chạy khắp miền Trung để hỗ trợ bà con vùng lũ.

Trong bài đăng này, chân sút xứ Nghệ cho hay, Thủy Tiên đã hồi phục sau khi đến bệnh viện truyền nước cách đây không lâu. Hiện tại, cô đã quay trở lại làm việc bình thường.

Công Vinh cập nhật tình hình sức khỏe của Thủy Tiên sau khi nhập viện vì kiệt sức 1

"Bả khỏe lại rồi, trời độ bả hay sao mà nay đề kháng tốt ghê, việc đầu tiên khi tỉnh lại là ngồi tính toán sao kê, bả sợ bị chửi quá nên ám ảnh luôn rồi".

Trước đó vào chiều 8/11, Công Vinh bất ngờ chia sẻ hình ảnh Thủy Tiên với gương mặt tiều tụy, chân tay gầy gò đang phải nằm truyền nước.

Cựu cầu thủ viết: "Ở nhà 1 giọt mưa cũng không ráng che không dám cho rớt lên đầu bả vì bả dễ ốm. Vậy mà dầm mưa gần tháng trời nói không được, mỗi lần nói là bị bả nạt lại. Sau lần này hy vọng bả chừa".

Công Vinh cập nhật tình hình sức khỏe của Thủy Tiên sau khi nhập viện vì kiệt sức 2

Trước nhiều lời hỏi han, lo lắng cho Thủy Tiên, Công Vinh cho hay, Thủy Tiên chỉ là mệt quá nên truyền nước cho đỡ thôi chứ không phải bị bệnh gì.

Thủy Tiên là một trong những nghệ sĩ đầu tiên đứng lên kêu gọi cộng đồng ủng hộ miền trung. Chỉ sau ít ngày kêu gọi, nữ ca sĩ đã nhận được 150 tỷ đồng từ các mạnh thường quân trên cả nước.

Với tiêu chí minh bạch, rõ ràng, Thủy Tiên luôn phát trực tiếp mỗi lần đi giúp đỡ bà con. 

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ liên tục nhận chỉ trích từ một bộ phận cư dân mạng sau sự việc phát sinh ở Hải Lăng (Quảng Trị), những người này thậm chí còn lập các group anti Thủy Tiên, công kích các nhãn hàng mời nữ ca sĩ làm quảng cáo. 

Công Vinh cập nhật tình hình sức khỏe của Thủy Tiên sau khi nhập viện vì kiệt sức 3

Để tránh đẩy mọi việc đi quá xa, Thủy Tiên đã viết tâm tư bày tỏ trên trang cá nhân. 

"Thôi thì có không hài lòng gì xin các bạn bỏ qua, cả bác trưởng thôn, trưởng xóm và các bạn đều yêu cầu mình xin lỗi thì mình cũng sẽ tự bỏ đi bản ngã của mình theo lời Phật dạy “mình xin lỗi bác và xin lỗi các bạn” làm bác không vui và các bạn không hài lòng đó chính là lỗi lớn nhất của mình.

Mỗi ngày phải xử lý bao nhiêu là việc, bao áp lực để tiếp tục hành trình yêu thương...Mình cũng chỉ là người phụ nữ nhỏ nhoi mong gom góp 1 chút gì đó đi giúp mọi người trong lúc khó khăn thôi...vì nhiều người còn cần sự giúp đỡ của mình, mong các bạn rộng lượng bỏ qua cho mình, xem như làm phúc cho nhiều người đang cần sự rộng lượng của các bạn để có cuộc sống tốt hơn", Thủy Tiên gửi đến antifan.

Hiện tại, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đang chuẩn bị vào miền Trung để hỗ trợ cho bà con đợt 3.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO