CumarGold Kare: Hành trình 3 năm tận tình chăm sóc sức khỏe bệnh nhân ung bướu

3 năm chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân ung bướu, CumarGold Kare được đón nhận trong sự lạc quan và tình yêu thương vô bờ bến.
CumarGold Kare: Hành trình 3 năm tận tình chăm sóc sức khỏe bệnh nhân ung bướu 0
Xem thêm


Đồng hành với hơn 210.000 người bệnh mắc ung bướu, trao tặng 80.000 cẩm nang cùng 500.000 suất ăn thiện nguyện, tổ chức gần 300 chương trình Tọa đàm tư vấn sức khỏe và hơn 100 chương trình cộng đồng...

Đây là những con số ấn tượng, ghi dấu trên hành trình 3 năm hiện thực hóa sứ mệnh cao cả chăm sóc sức khỏe bệnh nhân ung bướu của sản phẩm CumarGold Kare, được chuyển giao bởi TS Hà Phương Thư - Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam cho Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI ngày 11/10/2016. 

CumarGold Kare: Hành trình 3 năm tận tình chăm sóc sức khỏe bệnh nhân ung bướu 1

Bạn đồng hành tận tâm của bệnh nhân ung bướu

Mỗi món quà ẩn chứa một câu chuyện – Mỗi sản phẩm đều chứa đựng một chữ TÂM”, và CumarGold Kare là tất cả tâm huyết, tình cảm của nữ TS Nano - Hà Phương Thư cùng khát khao cháy bỏng muốn cống hiến một phần công sức nhỏ bé để chung tay xoa dịu nỗi đau ung bướu.

Mỗi năm nước ta có hơn 126.000 ca mắc mới và khoảng 94.000 người tử vong vì ung thư, trăn trở trước nỗi đau nhân loại, nữ tiến sĩ đã dành 10 năm nghiên cứu với mong muốn tạo ra sản phẩm chăm sóc toàn diện, mang lại sức khỏe cho bệnh nhân ung bướu. CumarGold Kare chứa phức hệ Nano FGC là thành quả của nỗ lực không ngừng nghỉ ấy.

CumarGold Kare: Hành trình 3 năm tận tình chăm sóc sức khỏe bệnh nhân ung bướu 2

TS Hà Phương Thư chia sẻ: “FGC không chỉ là đại diện cho 3 thành phần: Fucoidan, NotoGinseng và Curcumin trong phức hệ Nano mà còn là kết tinh của 3 yếu tố trong một sản phẩm: Feeling (cảm nhận) Gift (món quà) Care (chăm sóc). Đó là tất cả tình cảm, tâm huyết của tôi với mong muốn xoa dịu nỗi đau ung bướu”.

Với công trình nghiên cứu nhân văn này, TS Hà Phương Thư đã được trao giải "Ngày Phụ nữ sáng tạo" năm 2013 và được vinh danh với Giải thưởng L'Oreal UNESCO năm 2012 và Top “50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2017” do Forbes Việt Nam bình chọn. 

3 năm chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân ung bướu, CumarGold Kare được đón nhận trong sự lạc quan và tình yêu thương vô bờ bến. Với vai trò là BẠN ĐỒNG HÀNH tin cậy, CumarGold Kare luôn vẹn tròn sứ mệnh hỗ trợ quá trình điều trị và nâng cao thể trạng cho bệnh nhân ung bướu. 

Đồng thời cũng kết nối với hàng chục chuyên gia, tổ chức hơn 100  chương trình tọa đàm tư vấn sức khỏe trực tuyến và ở nhiều bệnh viện ung bướu trên cả nước, mang lại những thông tin hữu ích,  giúp bệnh nhân ung bướu vững vàng vượt qua nỗi đau bệnh tật!

CumarGold Kare: Hành trình 3 năm tận tình chăm sóc sức khỏe bệnh nhân ung bướu 3
Xem thêm

Mang âm nhạc đến bệnh viện thắp lửa niềm tin, nghị lực và khát vọng sống 

Không chỉ là món quà sức khỏe quý giá với bệnh nhân ung bướu, những chặng đường mà CumarGold Kare đi qua còn là hành trình thắp lửa niềm tin, nghị lực và khát vọng sống cho hàng trăm nghìn người bệnh trên khắp cả nước. 

Chuỗi hành trình ý nghĩa ấy được khởi đầu bằng sự kiện ra mắt MV Khúc ca yêu cuộc đời vào tháng 7/2017. Lấy cảm hứng từ ý chí phi thường của một cô gái trẻ mắc ung thư máu hơn 10 năm nhưng MV Khúc ca yêu cuộc đời dường như đã truyền được tình yêu và khát vọng sống tới tất cả mọi người.

MV là món quà được nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và nhãn hàng CumarGold Kare được ấp ủ trong một thời gian dài, với ca từ giản dị, dùng hình ảnh ẩn dụ là những bông hoa hướng dương luôn vươn về phía mặt trời, cùng giai điệu tha thiết, giàu cảm xúc như niềm tin bất diệt về tương lai tươi sáng.

Miệt mài lan tỏa những giá trị nhân văn, CumarGold Kare đã phối hợp với hàng nghìn nghệ sĩ, tổ chức hơn 100 chương trình Mang âm nhạc tới bệnh viện từ bắc vào nam với chủ đề Tiếng hát hoa hướng dương với mong muốn đây là liều thuốc tinh thần, giúp bệnh nhân ung thư quên đi những đau đớn về thể xác.

CumarGold Kare: Hành trình 3 năm tận tình chăm sóc sức khỏe bệnh nhân ung bướu 4

Ông Nguyễn Quế Hữu - Giám đốc nhãn hàng CumarGold Kare cho biết: “Chúng tôi hiểu rằng, chỉ cần có ý chí, niềm tin thì người bệnh sẽ vượt qua mọi trở ngại, khó khăn, để sống lạc quan, ý nghĩa hơn. Vì vậy, nhãn hàng CumarGold Kare mong muốn hành trình mang âm nhạc tới bệnh viện sẽ chung tay cùng cộng đồng thắp lửa niềm tin cho bệnh nhân ung thư, giúp họ vững bền ý chí chiến đấu, chiến thắng bệnh tật. Tôi tin rằng, bệnh tật  dù có đáng sợ nhường nào, nhưng chỉ cần niềm tin, hy vọng thì mỗi người bệnh vẫn là bông hoa hướng dương luôn rạng ngời tỏa sáng và đầy sức sống yêu đời”.

Sẻ chia gánh nặng, nối dài yêu thương khắp dải đất hình chữ S

Hiện thực hóa sứ mệnh thiêng liêng là chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân ung thư sau hóa xạ trị, ngay từ khi ra đời CumarGold Kare luôn đi đầu trong các hoạt động cộng đồng với nhiều chương trình an sinh xã hội thiết thực, chăm lo cả về đời sống vật chất tinh thần cho người bệnh tại hàng chục bệnh viện ung bướu trên cả nước.

Minh chứng sống động cho những chương trình nhân văn ấy là hơn 500.000 suất ăn thiện nguyện và 80.000 cẩm nang ung bướu, chuyên san hoa hướng dương, xây dựng bộ bài tập 25 động tác yoga Nguồn Sống Xanh... trao tận tay từng người bệnh.

CumarGold Kare: Hành trình 3 năm tận tình chăm sóc sức khỏe bệnh nhân ung bướu 5

Nhãn hàng cũng tổ chức sự kiện Cơm tết cho bệnh nhân ung thư, Tết thiếu nhi mùng ⅙ cho bệnh nhân nhi, Thành lập Cộng đồng BN ung thư VN và CLB Cuộc chiến ung thư với nhiều buổi sinh hoạt chuyên đề, giúp đỡ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn… nhằm sẻ chia gánh nặng bệnh tật, chung tay nối dài và lan tỏa yêu thương tới hàng trăm nghìn bệnh nhân khắp cả nước.

Những hoạt động đầy tính nhân văn này đã góp phần quan trọng giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho người bệnh, đồng thời khích lệ và động viên tinh thần để bệnh nhân ung thư thêm vững tin trong hành trình chống chọi với bệnh tật.

Tiếp tục hành trình yêu thương, hiện thực hóa sứ mệnh đồng hành chăm sóc sức khỏe, tinh thần để bệnh nhân ung bướu không đơn độc, CumarGold Kare sẽ cùng cộng đồng luôn dõi theo và sẵn sàng sẻ chia, giúp đỡ, khích lệ họ trong cuộc chiến gian nan này. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 1800 8019 hoặc hotline 0948.299.119 hoặc truy cập website cumargoldkare.vn

SỐ GPQC:01956/2016/XNQC-ATTP - Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO