Báo Điện tử Gia đình Mới

Cùng Danisa đón mùa trăng vẹn tròn tri ân

Mùa Trung Thu năm nay, lần đầu tiên nhãn hàng Danisa ra mắt Bộ Quà Tặng Danisa phiên bản giới hạn, để bạn trao gửi lời tri ân chân thành nhất tới những người trân quý.

“Năm nay là khoảng thời gian rất đặc biệt cho tất cả mọi người. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, rất nhiều gia đình không được ở cạnh nhau và bao lời yêu thương chưa thể nói ra do khoảng cách. Vì vậy, trong mùa trăng tròn này, lần đầu tiên Danisa hân hạnh giới thiệu Bộ Quà tặng Trung Thu phiên bản giới hạn – một lựa chọn mới mẻ và ý nghĩa để người tiêu dùng Việt gửi trao tri ân đến những người luôn kề vai sát cánh, và những người họ yêu thương, quý trọng"- Ông Sunardi Tjhin - Tổng Giám đốc của Danisa Việt Nam chia sẻ.

Cùng Danisa đón mùa trăng vẹn tròn tri ân 0

Ông Sunardi Tjhin cho biết thêm, từ nhiều năm nay, Danisa đã là một phần không thể thiếu của văn hoá tặng quà tri ân. Là một thương hiệu danh tiếng toàn cầu, chúng tôi trân trọng giá trị văn hóa khác biệt tại mỗi quốc gia. Trong 5 vị bánh trứ danh của Danisa vốn dĩ cũng có một chiếc bánh mang tên Harvest Moon – nghĩa là ‘mùa trăng thu hoạch’, để tôn vinh dịp Trung Thu.

Hơn thế nữa, nhân dịp này, Danisa cũng muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế - những người anh hùng thầm lặng đã hy sinh vô điều kiện để bảo vệ cho tất cả mọi người trước bệnh dịch. Với mỗi hộp quà được bán ra, khách hàng sẽ đồng hành cùng Danisa góp 20.000 đồng hỗ trợ trang thiết bị y tế và trao tặng những món quà tri ân tới đội ngũ y bác sĩ tại các bệnh viện trọng điểm cả nước. 

 Bộ quà tặng Trung thu Danisa phiên bản giới hạn

Lấy cảm hứng từ nét đẹp văn hóa tặng bánh quy bơ trong những dịp đặc biệt ở Đan Mạch, Danisa đã tạo nên Bộ quà tặng Trung thu phiên bản giới hạn với 05 vị bánh quy bơ công thức hoàng gia kết hợp với hương vị trà thơm từ Cầu Đất Farm, gói trọn tình cảm tri ân và hạnh phúc đoàn viên trong mùa trăng tròn. Trải nghiệm hương vị bánh quy bơ Đan Mạch với 05 loại bánh trứ danh, gồm:

- Harvest Moon: Tên của loại bánh này là “Mùa trăng Thu hoạch”, với ý nghĩa tượng trưng cho sự ấm no, đủ đầy vào cuối vụ mùa, khi mọi người quây quần bên nhau dưới ánh trăng vàng. Bánh quy tròn, vị dừa giòn tan, mang đến cảm giác ngon miệng khó cưỡng

- Butter Pretzel: Bánh quy xoắn, phủ đường lóng lánh, tượng trưng cho sự sang trọng, giàu có. Hình dạng của bánh gợi nhắc về biểu tượng của hoàng gia Đan Mạch.

- Sugar Slice: Bánh quy giòn với hình dáng của bơ, phủ đường.

- Vanilla Ring: Bánh quy vòng, hương vị truyền thống được yêu thích nhất, với mùi thơm của vani và vị béo ngậy của bơ.

- Currant Crunch: Bánh quy giòn tan kết hợp cùng nho khô.

Bộ quà tặng Trung thu Danisa phiên bản giới hạn sẽ chính thức có mặt tại các hệ thống siêu thị và cửa hàng trên toàn quốc từ ngày 01/09/2020 và cửa hàng online tại: http://bit.ly/Danisa-qua-tang-trung-thu 

K.Thoa/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO