Báo Điện tử Gia đình Mới

Cuộc chạy đua công nghệ lớn nhất châu Âu diễn ra trong 48 giờ tại Hà Nội

Cuộc thi chạy đua tìm giải pháp công nghệ trong vòng 48 giờ Junction trong các lĩnh vực công nghệ, thiết kế sáng tạo và kinh doanh lớn nhất châu Âu bắt đầu diễn ra tại tại Hà Nội từ ngày 12 - 14/10.

JunctionxHanoi là sự kiện song ngữ Anh – Việt. Các đội thi bắt buộc phải thuyết trình và giới thiệu sản phẩm bằng tiếng Anh.

Các sản phẩm tham dự phải được xây dựng trong vòng 48 giờ diễn ra hackathon, tất cả các nội dung xây dựng trước sự kiện không được tính vào kết quả cuối cùng.

Đội dự thi và đối tác của đề tài mà đội tham gia sẽ cùng giữ bản quyền sở hữu trí tuệ đối với sản phẩm được tạo ra trong sự kiện.

Đối tác có quyền yêu cầu đội thi tiếp tục xây dựng sản phẩm sau cuộc thi trong phạm vi có sự hỗ trợ hợp lý. Các đội thi có quyền từ chối tham gia xây dựng sản phẩm nếu đối tác không cung cấp các sự hỗ trợ cần thiết.

  Theo ban tổ chức, JunctionxHanoi 2018 thu hút sự tham gia của gần 230 thí sinh và các thí sinh sẽ có 45 giờ chuyển đổi ý tưởng thành sản phẩm

Theo ban tổ chức, JunctionxHanoi 2018 thu hút sự tham gia của gần 230 thí sinh và các thí sinh sẽ có 45 giờ chuyển đổi ý tưởng thành sản phẩm

Đội giành chiến thắng sẽ đạt được nhiều giải thưởng hấp dẫn và đặc biệt sẽ được đài thọ toàn bộ chi phí tham gia sự kiện Hackathon tại Phần Lan trong vòng một tuần.

Cuộc thi JunctionX Hackathon Hà Nội 2018  lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội mang đến nhiều cơ hội cho các bạn sinh viên yêu thích công nghệ.

Theo thông tin từ ban tổ chức, cuộc thi JUNCTIONxHanoi 2018 thu hút sự tham gia của gần 230 thí sinh.

Các thí sinh tập hợp lại và làm việc theo nhóm. Lựa chọn một trong số các đề tài cho trước, mỗi nhóm sẽ sử dụng công nghệ để chuyển đổi ý tưởng của mình thành sản phẩm thực tế trong vòng 48 giờ đồng hồ liên tục, cùng một lúc. Sản phẩm hoàn thành có thể là website hoặc ứng dụng di động hoặc là kết hợp cả 2 hình thức.

  Junction là cộng đồng quốc tế dành cho các lập trình viên, nhà thiết kế và nhà kinh doanh trẻ đến từ khắp nơi trên thế giới. Ảnh minh họa

Junction là cộng đồng quốc tế dành cho các lập trình viên, nhà thiết kế và nhà kinh doanh trẻ đến từ khắp nơi trên thế giới. Ảnh minh họa

Junction là cộng đồng quốc tế dành cho các lập trình viên, nhà thiết kế và nhà kinh doanh trẻ đến từ khắp nơi trên thế giới, là cộng đồng phi lợi nhuận được dẫn dắt bởi các tình nguyện viên. Sự kiện chính Junction được tổ chức vào tháng 11 hàng năm tại Phần Lan là sự kiện hackathon lớn nhất châu Âu.

Với sứ mệnh lan tỏa giá trị của việc trao đổi kiến thức, sẻ chia ý tưởng và đam mê công nghệ, Junction luôn mong muốn trở thành sân chơi chung cho tất cả các bạn trẻ với những kinh nghiệm và nền tảng chuyên môn khác nhau, phát huy thế mạnh của mỗi thành viên, cùng hợp tác để đưa công nghệ vào giải quyết các thách thức được đặt ra, khơi nguồn cảm hứng mãnh liệt để biến phút giây trì hoãn thành những khoảnh khắc sáng tạo.

Junction là một trải nghiệm khó có thể tìm thấy ở bất cứ đâu, một môi trường độc nhất vô nhị để sáng tạo và học hỏi, một cộng đồng quốc tế gồm hàng ngàn con người của hành động có cùng chung mục đích và cùng chung lý tưởng.

L.Minh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO