Báo Điện tử Gia đình Mới

Cuối tuần này 20 - 21/6 có 3 con giáp may mắn, hưởng lộc dồi dào

Cuối tuần này, trong hai ngày 20 - 21/6 có 3 con giáp vô cùng may mắn, được che chở và gặp nhiều những niềm vui về tài lộc cũng như cuộc sống.

 1. Tuổi Tị

Sự nghiệp thành công Tử vi cuối tuần dự báo, với một người coi trọng sự nghiệp như tuổi Tị, hai ngày nghỉ này vẫn là thời điểm bạn dành phần lớn sự quan tâm cho những kế hoạch sự nghiệp của bản thân. 

Vất vả bấy lâu thì nay cuối cùng cũng đã được hái quả ngọt, may mắn mỉm cười giúp cho tuổi Tị có đường công danh sự nghiệp rất rạng rỡ vào cuối tuần này. Nhất là trong thứ 7 ngày 20/6/2020, quý nhân xuất hiện mang tới sự trợ giúp rất lớn, những chú Rắn nhờ thế mà giành được nhiều cơ hội để thể hiện bản thân mình trong công việc.

Cuối tuần này 20 - 21/6 có 3 con giáp may mắn, hưởng lộc dồi dào 0

Thông qua cơ hội này, bạn đạt được những bước tiến khá lớn trên con đường sự nghiệp của mình. Với những biểu hiện xuất sắc của mình, bạn sẽ được cấp trên ưu ái và có ý định cất nhắc lên vị trí cao hơn. Bản mệnh sẽ gặt hái được những thành quả đáng tự hào sau những nỗ lực và vất vả mình đã trải qua.

May mắn của bạn kéo dài sang cả ngày chủ nhật 21/6/2020 tức ngày 1/5 âm lịch nữa, ngày đầu tháng vận trình suôn sẻ như này thì cả tháng cứ thoải mái ăn no ngủ kỹ, chẳng phải lo lắng về điều gì nữa đâu.

2. Tuổi Thìn 

Nhắc đến con giáp may mắn cuối tuần này mà bỏ qua người tuổi Thìn thì quả là thiếu sót. Đường tài lộc của bạn đang hanh thông lắm đấy nhé, chuẩn bị may túi ba gang mà hốt tiền hốt bạc đi thôi.

Nhờ sự chăm chỉ “cày kiếm”, những chú Rồng cuối cùng cũng đón nhận những cơ hội lớn về tiền bạc, dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng đều có được thu nhập tốt.

Cuối tuần này 20 - 21/6 có 3 con giáp may mắn, hưởng lộc dồi dào 1

Người làm công được nhận được thành quả từ công sức bấy lâu mình bỏ ra, gia tăng thu nhập, không thì cũng sẽ được giới thiệu nghề tay trái giúp bản mệnh có được thêm nguồn thu.

Đó có thể không phải là do bạn may mắn có được mà hoàn toàn do năng lực của bạn tạo nên mà thôi. Vì thế, hãy trân trọng từng đồng mà bạn đang có đấy nhé. Ngoài ra, chủ nhật này còn là ngày rất phù hợp cho những ai đang muốn đầu tư hay hợp tác làm ăn. 

3. Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có lẽ sẽ khá vượng vận đào hoa dịp cuối tuần này, thoải mái đắm chìm trong mật ngọt tình yêu. Con giáp này đón nhiều tin vui hạnh phúc khi mà người ấy mang đến cho bạn nhiều sự bất ngờ vui vẻ dù cho có nhiều khó khăn cản trở.

Biết hâm nóng tình cảm, giữa hai người lúc nào cũng nồng nàn yêu thương như thuở ban đầu. Người độc thân thì tranh thủ lúc đào hoa thắm sắc để nghiêm túc cân nhắc về một mối quan hệ lâu dài mà bạn mong đợi đã lâu. Bạn biết hạnh phúc chẳng thể tự nhiên mà có, cứ ngồi chờ đợi sung rụng thì sẽ chẳng bao giờ đón nhận được tình yêu.

Cuối tuần này 20 - 21/6 có 3 con giáp may mắn, hưởng lộc dồi dào 2

Chính vì thế con giáp này sẽ chủ động theo đuổi hạnh phúc, trân trọng người luôn ở bên cạnh quan tâm và sẻ chia ngọt bùi với bạn. Bên cạnh đó, chuyện làm ăn của con giáp may mắn cuối tuần này cũng đạt được bước tiến đáng kể.

Người làm công ăn lương tìm thấy vận may trong tài chính, cải thiện thu nhập nhờ sự chuyên cần, chăm chỉ chứ không phải ngồi đó mà cầu may mắn. Tuy nhiên, vẫn phải quý trọng từng đồng tiền bạn làm ra nhé, từng tiêu xài hoang phí.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO