Báo Điện tử Gia đình Mới

Cựu HLV ĐT Thái Lan: Việt Nam vô địch nhưng nếu là số 1 thì phải đánh bại được Thái Lan

Trái ngược với U22 Việt Nam, tại SEA Games 30 U22 Thái Lan đã có một giải đấu không thành công khi buộc phải ra về từ vòng bảng sau khi để Việt Nam cầm hòa.

  Cựu HLV ĐT Thái Lan: Việt Nam vô địch nhưng nếu là số 1 thì phải đánh bại được Thái Lan

Cựu HLV ĐT Thái Lan: Việt Nam vô địch nhưng nếu là số 1 thì phải đánh bại được Thái Lan

Cựu HLV ĐT Thái Lan ông Kiatisak đã có những chia sẻ trên tờ Matichon về bóng đá Thái Lan và sự thành công vượt trội của bóng đá Việt Nam sau khi ĐT của chúng ta giành chức vô địch SEA Games 30.

Tôi không bất ngờ với thành công của U22 Việt Nam, vì họ đã chuẩn bị từ tận 10 trước năm cho chức vô địch này. Trên khía cạnh thể thao, tôi phải chúc mừng họ nhưng tôi thừa nhận là không ngờ Việt Nam lại thành công nhanh đến thế. Bởi khi còn đang là HLV, tôi đã từng nghĩ 10 năm nữa Việt Nam sẽ như bây giờ. Thế nhưng mới chỉ 6,7 năm sau họ đã vô địch cả AFF Cup và SEA Games, trong khi những cầu thủ của họ cũng chỉ khoảng 22 -23 tuổi. 

  Cựu HLV ĐT Thái Lan ông Kiatisak

Cựu HLV ĐT Thái Lan ông Kiatisak

Nhưng vị cựu HLV này cho rằng, tuy Việt Nam vô địch nhưng vẫn không thể nói Thái Lan kém hơn. Bởi vì trong trận đấu với Thái Lan họ chỉ cầm hòa chứ không thể giành chiến thắng, nếu nhận là số 1 thì phải đánh bại Thái Lan với chiến thắng áp đảo. Ở thời điểm hiện tại, Việt Nam được coi là một đối thủ rất mạnh với nhiều cầu thủ trẻ. Nhưng Thái Lan cũng đang sở hữu nhiều cầu thủ tiềm năng và cần nhanh chóng phát triển điều đó. 

Ông Kiatisak từng là huấn luyện viên trưởng của đội tuyển U23 Thái Lan, cũng như là huấn luyện viên của đội tuyển Thái Lan khi đưa tuyển Thái Lan vô địch SEA Games 2013, vào đến bán kết ASIAD 2014, vô địch AFF Cup 2014 và AFF Cup 2016.

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO