Báo Điện tử Gia đình Mới

Cựu thành viên I.O.I lần đầu tiên đóng phim kinh dị

Kim So Hye – cựu thành viên nhóm I.O.I – là cái tên tiềm năng tiếp theo tham gia dòng phim kinh dị với Nam Sinh Số 11.

Sinh năm 1999, Kim So Hye bắt đầu sự nghiệp vào năm 16 tuổi khi tham gia chương trình thực tế Produce 101 của Mnet nhằm chọn ra nhóm nhạc nữ quốc dân với 11 thành viên từ 101 thực tập sinh đến từ nhiều công ty lớn nhỏ. 

Sau khi nhóm tan rã, Kim So Hye trở về với sở trường của mình là MC và diễn viên. Cô tích cực tham gia các bộ phim truyền hình như Poetry Story (2017), Society Obsessed with Love (2018), Best Chicken (2019) hay How to Buy a Friend (2019) và đều được đánh giá cao.

Cựu thành viên I.O.I lần đầu tiên đóng phim kinh dị 0

Năm 2019, cựu thành viên I.O.I có vai chính điện ảnh đầu tay trong Moonlit Winter và nhận được hàng loạt đề Nữ diễn viên mới xuất sắc từ Giải Baeksang 2020 hay Giải thưởng điện ảnh Rồng Xanh 2021 danh giá. Nam Sinh Số 11 đánh dấu lần đầu tiên Kim So Hye thử sức với dòng phim kinh dị.

Cựu thành viên I.O.I lần đầu tiên đóng phim kinh dị 1

Vai diễn của cô nặng về diễn xuất khi phải hóa thân thành một nữ giáo viên thực tập chứng kiến những sự kiện kinh hoàng xảy ra với học sinh của mình. Sự kết hợp giữa dàn diễn viên trẻ thêm phần chân thật và rùng rợn cho tác phẩm lấy bối cảnh học đường.

Cựu thành viên I.O.I lần đầu tiên đóng phim kinh dị 2

Một yếu tố bảo chứng cho chất lượng khác của Nam Sinh Số 11 chính là sự góp mặt của đạo diễn Yoo Young Sun. Cách đây 14 năm, anh từng làm phó đạo diễn cho Mười (2007) – tác phẩm đánh dấu sự trở lại của dòng phim kinh dị Việt Nam sau nhiều năm vắng bóng. Mười cũng được đánh giá là một trong những tác phẩm đáng sợ nhất của điện ảnh Việt.

Cựu thành viên I.O.I lần đầu tiên đóng phim kinh dị 3

Việc sao K-pop lấn sân diễn xuất là không hề mới ở Hàn Quốc. Trong số này, nhiều giọng ca đã thành công với các tác phẩm rùng rợn như Nam Gyu Ri của nhóm SeeYa trong Death Bell (2008) hay Eunjung của T-ara với White: Melody of Death (2011). 

Linh Nguyễn/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO