Báo Điện tử Gia đình Mới

Đã có kết quả xét nghiệm của hơn 400 người tiếp xúc với bác sĩ mắc COVID-19

Có hơn 400 người tiếp xúc với bệnh nhân COVID-19 (BN 669) tại Đồng Nai, là bác sĩ tại Khoa Ung bướu, Bệnh viện ĐK Đồng Nai. Hiện đã có kết quả xét nghiệm của những người tiếp xúc với BN 669.

Theo thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Đồng nai, có tổng cộng hơn 400 người tiếp xúc F1, F2 (gồm các y bác sĩ, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân tại Khoa Ung bướu của bệnh viện, người thân, bạn bè…) với BN 669 (bác sĩ L.Đ.N.) đều đã được cách ly.

Đến nay, hơn 400 người tiếp xúc với bác sĩ mắc COVID-19 ở Đồng Nai đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với virus SARS-CoV-2.

  Đã có kết quả xét nghiệm của hơn 400 người tiếp xúc với bác sĩ mắc COVID-19. Ảnh minh họa

Đã có kết quả xét nghiệm của hơn 400 người tiếp xúc với bác sĩ mắc COVID-19. Ảnh minh họa

Được biết, trước khi cách ly, bác sĩ N. vào mổ cho bệnh nhân trong bệnh viện, tiếp xúc với nhiều người nên bệnh viện đã sớm cách ly khoa Ung bướu.

Hiện tại, bác sĩ L.Đ.N và vợ đang được điều trị tại Bệnh viện Phổi Đồng Nai, sức khỏe bình thường, không có biểu hiện lâm sàng về hô hấp.

Tính đến ngày 4/8, Đồng Nai có 3 trường hợp mắc Covid-19, gồm các bệnh nhân: 247, 595 và 669. Trong đó bệnh nhân 247 đã điều trị khỏi bệnh.

Theo BS.CKII Ngô Đức Tuấn, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Đồng Nai, bác sĩ L.Đ.N. và vợ là P.T.T.N. (bệnh nhân 595, tiếp xúc gần với bệnh nhân 510 tại Bệnh viện Đà Nẵng) trở về từ Đà Nẵng, đến ngày 27/7 được cách ly tại nhà.

Khi có thông tin về bệnh nhân 510, ngành y tế đã chuyển gia đình bác sĩ N. đến cách ly tập trung tại Bệnh viện Đồng Nai cũng như huy động các đơn vị y tế tăng tốc điều tra, truy vết các trường hợp tiếp xúc với bà P.T.T.N. và bác sĩ L.Đ.N. sau khi trở về từ Đà Nẵng.

An An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO