Báo Điện tử Gia đình Mới

Đà Nẵng có gì mà giới yêu xê dịch săn lùng nhiều đến vậy?

Đà Nẵng đang trở thành cái tên “siêu hot” được giới yêu xê dịch truyền tai nhau là “điểm đến được săn lùng nhất” hè này. Đơn giản thôi, vì Đà Nẵng chiều lòng tất cả các tín đồ du lịch với nhiều điểm vui chơi, lưu trú mà có “dành cả thanh xuân” để trải nghiệm cũng không hết.

1,2,3…Đánh rơi nhịp ở Sun World Danang Wonders rồi!

Hè này, Sun World Danang Wonders là cả một thế giới vui chơi đỉnh cao không giới hạn. Với tín đồ mê cảm giác mạnh, siêu phẩm Tàu lượn siêu tốc Paradise Fall với “đường đua trên không” vừa mới ra mắt đầu tháng 4 chắc chắn sẽ khiến bạn “đứng ngồi không yên”.

Ngay đầu tháng 5, lễ hội ẩm thực Bốn mùa hương sắc sẽ “chiêu đãi” du khách những món ngon “không cưỡng nổi” của ẩm thực 3 miền: Bắc - Trung - Nam với nghệ thuật bài trí “sáng tạo không giới hạn” 4 mùa Xuân - Hạ - Thu – Đông qua bàn tay của phù thủy ẩm thực Master Chef Phạm Tuấn Hải.

Empty

Không dừng lại ở đó, những nhân vật siêu thực lấy ý tưởng từ các bộ phim viễn tưởng gần gũi như Batman, hành tinh Khủng Long, hành tinh siêu anh hùng Marvel… chợ đêm kiểu Hội An và những màn hoạt náo cực kỳ sôi động sẽ xuất hiện trong Lễ hội lồng đèn kéo dài từ 20/5 – 27/6 qua thiết kế ngập tràn sắc màu sống động chắc chắn sẽ là những trải nghiệm “không hồi kết” cho du khách xa gần tới đây.

Đặc biệt nhất, “Châu Á thu nhỏ” dành tặng người dân Đà Nẵng – Quảng Nam cơ hội vui chơi thả ga với gói Family Package siêu tiết kiệm, chỉ 180.000 đồng cho cả gia đình gồm 2 người lớn và 1 trẻ em cao từ 1m3 trở xuống.

Empty

Mức giá trên áp dụng tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ. Chỉ cần xuất trình chứng minh nhân dân, người dân sẽ được hưởng ưu đãi cực chất này.

Vừa chơi thỏa thích mà giá vé lại tiết kiệm tới 50% so với thông thường, cả gia đình được vui chơi, ăn uống, chụp hình lưu giữ kỉ niệm bên nhau trong không gian giải trí sành điệu với vô vàn trải nghiệm hấp dẫn, bí kíp dắt túi du lịch giá rẻ chính là đây.

“Bung lụa” với pháo hoa và lễ hội đường phố

Empty

Đến Đà Nẵng mà bỏ qua “đặc sản” pháo hoa quốc tế thì chưa phải du lịch Đà Nẵng đúng điệu. Năm nay, bữa tiệc pháo hoa kéo dài tới 2 tháng với nhiều đổi mới về “thực đơn” nội dung và sáng tạo trong các sự kiện lễ hội đồng hành, chắc chắn sẽ mang đến cho du khách không gian vui chơi “không bờ bến” như hòa nhịp với lễ hội đường phố sôi động, cuồng nhiệt trong các vũ điệu Samba bốc lửa, lắc lư trong âm nhạc sống động và ánh sáng tưng bừng…

Bên cạnh đó, đừng quên Sun World Ba Na Hills bởi từ 30/4 – 5/9, xứ sở thần tiên trên đỉnh núi Chúa sẽ thiết đãi du khách một lễ hội bia B’estival cuồng nhiệt và sôi động.

Empty

Thoải mái thưởng thức bia Đức đúng điệu với thế giới ẩm thực đặc trưng từ xứ Oktoberfest, hòa nhịp cùng vũ công Ukraina, Brazil, Cu Ba với vũ điệu bốc lửa và âm nhạc sống động…B”estival sẽ khiến từng phút giây của du khách đều không hề lãng phí.

Một Đà Nẵng lung linh bởi pháo hoa và sôi động bởi sự kiện và lễ hội, chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho các tín đồ hội hè, tiệc tùng. “Thành phố không ngủ” còn vô vàn những điểm đến thú vị sẽ làm “đậm đà” chuyến hành trình của du khách…để mùa hè này xứng đáng là mùa của trải nghiệm tuyệt đỉnh“không thốt nên lời”.

Minh Tâm/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO