Báo Điện tử Gia đình Mới

Đà Nẵng: Thêm 2 bệnh nhân mắc COVID-19 khỏi bệnh

Bệnh viện Phổi Đà Nẵng mới làm thủ tục xuất viện cho 2 bệnh nhân mắc COVID-19 sau thời gian điều trị và có kết quả xét nghiệm 3-4 lần âm tính với virus SARS-CoV-2.

Theo đó, 2 bệnh nhân ra viện ngày 20/8 gồm: BN 635 (78 tuổi, trú huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) và BN 421 (26 tuổi, trú phường Tam Thuận, quận Thanh Khê).

Tại thời điểm xuất viện, các bệnh nhân không còn các triệu chứng lâm sàng như sốt, ho, khó thở. Sau khi ra viện, Bệnh viện Phổi đã bố trí xe đưa các bệnh nhân về tận nhà và yêu cầu họ tiếp tục cách ly 14 ngày dưới sự theo dõi, giám sát của cơ sở y tế địa phương.

  Đà Nẵng có thêm 2 bệnh nhân mắc COVID-19 khỏi bệnh

Đà Nẵng có thêm 2 bệnh nhân mắc COVID-19 khỏi bệnh

Chia sẻ cảm xúc sau khi cầm giấy xuất viện trên tay, bệnh nhân 421 cho biết: "Sau thời gian điều trị tại Bệnh viện Phổi, hiện tôi thấy sức khỏe rất ổn, ăn uống sinh hoạt bình thường. Được như vậy là nhờ sự nỗ lực, tận tình của các y bác sĩ, nhân viên y tế tại đây. Tôi rất biết ơn và cảm thấy may mắn khi nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của tất cả mọi người…".

Như vậy, tính từ 25/7 đến nay, 88 bệnh nhân COVID-19 trên địa bàn thành phố đã được điều trị khỏi, trong đó có nhiều bệnh nhân nặng.

An An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO