Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Đám cưới Hoàng tử Harry thực sự bước ra từ cổ tích với quá nhiều điểm tương đồng

Người hâm mộ đã nhanh chóng nhận ra những điểm trùng hợp đáng ngạc nhiên trong đám cưới Hoàng tử Harry và Meghan với các câu chuyện cổ tích của Disney.

Không chỉ người dân nước Anh, mà có lẽ người hâm mộ trên toàn thế giới đều đang trầm trồ trước đám cưới đẹp như mơ giữa Hoàng tử Anh – Harry và Meghan.

Ngay từ khi lên kế hoạch đám cưới, chuyện tình của cặp đôi này vốn đã được ca ngợi như một câu chuyện cổ tích.

Chẳng phải chỉ trong cổ tích mới dễ có câu chuyện một cô gái dân thường, đã trải qua một đời chồng, sau nhiều nỗ lực vất vả cuối cùng đã lấy Hoàng tử? Và Meghan chính là một nàng Lọ Lem phiên bản đời thường. 

Empty

Video clip Hoàng tử Harry nói những lời "có cánh" với Meghan:

Thế nhưng có lẽ chưa dừng lại ở đó, những hình ảnh tuyệt đẹp và cảm động trong đám cưới Hoàng gia vừa qua đã thực sự chứng tỏ: Đây đúng là đám cưới bước ra từ cổ tích.

Cụ thể hơn nữa, đây là câu chuyện quen thuộc trong những bộ phim hoạt hình của Disney, như “Công chúa ngủ trong rừng”, “Lọ Lem”.

Empty

Một người hâm mộ đã nhanh chóng nhận ra những hình ảnh trong đám cưới trùng hợp một cách đáng ngạc nhiên với những cảnh trong phim hoạt hình. Những hình ảnh so sánh này đã được cô chia sẻ trên Twitter và liên tục được bàn tán, chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Từ cảnh Hoàng tử dẫn vị hôn thê bước xuống bậc thềm, hai người trao nhau nụ hôn cho tới cảnh ngồi xe ngựa đều như “sao y bản chính” từ phim hoạt hình. Ngay cả trang phục cô dâu của Meghan cũng giống hệt của nàng công chúa trong phiên bản hoạt hình. Hay cảnh cô dâu Meghan hạnh phúc bên mẹ lại giống hệt trong phim hoạt hình “Công chúa ếch”.

Empty

Nhiều người hâm mộ đã trầm trồ trước phát hiện “động trời” này, họ chia sẻ :“Tôi nghĩ rằng mình vốn không bận tâm tới đám cưới Hoàng gia này, nhưng sau đó tôi nhận ra nó chính là phim hoạt hình Disney phiên bản đời thực và thực sự bị ám ảnh”, “Không hiểu vì sao, nhưng tôi rất yêu thích đám cưới Hoàng gia… Đó chính là Disney ngoài đời thường ”.

Và Meghan rõ ràng chính là nàng công chúa từ cổ tích.

Hình ảnh toàn cảnh lễ cưới:

Bảo Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO