Báo Điện tử Gia đình Mới

Đàn ông sẽ luôn bị hấp dẫn bởi người phụ nữ sở hữu 3 đức tính đáng được trân trọng

Người phụ nữ nếu sở hữu 3 đức tính đáng trân trọng dưới đây chắc chắn sẽ là điểm hấp dẫn đối với phái mạnh

1. Sống đơn giản, vui vẻ và không nhiều toan tính 

Khi càng trưởng thành, trải qua những thăng trầm nhất định và đến tuổi lập gia đình người đàn ông sẽ càng muốn có một người vợ đơn giản. Không cần quá xinh, không cao, không quá giỏi giang nhưng phải luôn lương thiện và vui vẻ. 

Thật ra sau khi va vấp xã hội, chúng ta ít nhiều đã không còn sự thuần khiết, nhưng dù cuộc sống hiện thực có biến đổi thế nào, chúng ta vẫn cần duy trì sự đơn giản trong lòng. Và các cô gái ấy chính là một dòng suối nước mát lành trong trái tim đàn ông.

Đặc điểm của tuýp phụ nữ này là không suy nghĩ nhiều khi gặp vấn đề, làm gì cũng hướng thiện, không gây áp lực tâm lý quá lớn cho đàn ông.

Đàn ông sẽ luôn bị hấp dẫn bởi người phụ nữ sở hữu 3 đức tính đáng được trân trọng 0

2. Một người phụ nữ tài năng

Người phụ nữ có sắc đẹp sẽ thu hút đàn ông, thế nhưng để chinh phục được trái tim đàn ông người phụ nữ đó phải thực sự có chiều sâu và có tài năng. 

Ở thời nào tuýp phụ nữ tài năng luôn có sức hút khó cưỡng đối với người đối diện, đặc biệt là khác giới. Nó không khoanh vùng ở việc kiếm tiền giỏi, giao tiếp giỏi hay địa vị xã hội nọ kia mà chỉ cần 1 hành động tự sửa đồ điện, làm những việc mà trước giờ mặc định của đàn ông thì cô gái ấy cũng "ngầu" trong mắt anh ta lắm rồi.

Phụ nữ có một số tài năng riêng rất hấp dẫn đàn ông. Sự thanh cao ấy khẳng định khí chất của người phụ nữ, khiến đàn ông muốn chinh phục, muốn "với" tới.

Đàn ông sẽ luôn bị hấp dẫn bởi người phụ nữ sở hữu 3 đức tính đáng được trân trọng 1

3. Người phụ nữ tốt bụng và hiếu thảo

Đàn ông chọn bạn gái có thể chỉ nhìn vào ngoại hình, thế nhưng chọn vợ chắc chắn nhìn vào tính cách bên trong của người phụ nữ ấy. Lòng tốt ấy được thể hiện qua từng tình huống của cuộc sống. Nếu đã để mắt đến bạn, chắc chắn anh ta sẽ để ý từng cử chỉ xem bạn hành xử ra sao với mọi người, kể cả người thân và người ngoài.

Ông bà xưa có câu "cái nết đánh chết cái đẹp" quả không sai. Đặc biệt ở xã hội hiện đại khi đã có cái nết không sợ không cải thiện được cái đẹp. 

Bề ngoài không khó để thay đổi nhưng tính cách bên trong cần thời gian rất dài để hoàn thiện. Vậy nên trong mắt đàn ông hầu hết những phụ nữ có đặc điểm trên chàng trai nào cũng khó lòng mà khước từ.

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO