Báo Điện tử Gia đình Mới

Đan Trường lên tiếng khi Thanh Duy bị chỉ trích 'làm lố', 'thảo mai' trên truyền hình

Bộc lộ cảm xúc khi được gặp thần tượng Đan Trường, ca sĩ Thanh Duy bị nhiều khán giả chỉ trích "làm lố" và cho rằng anh chàng này hơi "thảo mai" trên sóng truyền hình.

Thanh Duy xúc động kể lại kỷ niệm với thần tượng Đan Trường:

Tập 12 của chương trình "Ký ức vui vẻ" có sự xuất hiện của một khách mời đặc biệt là "anh Bo" Đan Trường.

Các nghệ sĩ trong ban bình luận như Tự Long, Hồng Vân, Ốc Thanh Vân, Chiều Xuân, Thanh Duy Idol... đã chia sẻ những kỷ niệm của mình về nam ca sĩ gắn liền với tuổi thơ của nhiều người thuộc thế hệ 8x, 9x.

Đan Trường lên tiếng khi Thanh Duy bị chỉ trích 'làm lố', 'thảo mai' trên truyền hình 0

Trên sóng truyền hình, Thanh Duy thú nhận mình là người hâm mộ 20 năm của Đan Trường. Nam ca sĩ sinh năm 1986 rơi nước mắt kể về việc mình đã xuất hiện ở nhiều buôi biểu diễn của thần tượng, sưu tập tất cả hình ảnh của Đan Trường trên báo chí, dầu gội đầu, thuốc nhuộm tóc...

Sau khi chương trình lên sóng, một số cư dân mạng lên tiếng chỉ trích nam ca sĩ, cho rằng Thanh Duy quá "lố" và "thảo mai" khi bộc lộ cảm xúc thái quá với nhiều nhân vật khách mời trong các tập "Ký ức vui vẻ".

  Khán giả chỉ trích Thanh Duy vì 'thảo mai'

Khán giả chỉ trích Thanh Duy vì "thảo mai"

  Nam ca sĩ Thanh Duy

Nam ca sĩ Thanh Duy

Trước sự chỉ trích của dư luận, Thanh Duy đã lên tiếng trần tình. Anh thừa nhận mình là người dễ kích động, ruột để ngoài da. Anh cũng cho biết mình hâm mộ nhiều nghệ sỹ tài năng, xem họ như những quyển sách sống để kính trọng, học tập và điều đó không có gì sai.

Đan Trường lên tiếng khi Thanh Duy bị chỉ trích 'làm lố', 'thảo mai' trên truyền hình 3

"Mình thần tượng anh Đan Trường cũng đã hơn 20 năm nay. Bên cạnh đó mình còn thần tượng chị Mỹ Tâm. Điều này thì ai cũng biết rồi. Lên thời sinh viên thì mình mê chị Lương Bích Hữu. Sau đó thì mình mê chị Như Quỳnh, và gần nhất là thêm cô Hoàng Oanh, cô Ái Như. Chưa kể những nghệ sỹ quốc tế như Châu Tấn mình rất mê gần đây sau Như Ý Truyện. Âm nhạc thích Ed Sheeran, Sam Smith, gần đây mình nghe thêm cả Khalid, Billie Eilish,...

Còn rất rất nhiều những nghệ sỹ tài năng, mình rất ngưỡng mộ và xem họ như những quyển sách sống để kính trọng và học tập theo.

Nghệ sỹ mình yêu mến và thần tượng rất nhiều. Thì điều đó có gì sai sao mọi người. Không lẽ khi gặp người mình yêu mến, mình không được thể hiện điều đó ra. Và mình cũng thừa nhận rằng bản thân đôi khi cũng thuộc dạng hyper. Ruột để ngoài da, có gì nói đó. Mỗi người một tính, bạn đâu thể bắt mọi người phải giống bạn được. Có người hướng nội, thì có người hướng ngoại. Và cũng có người ngoài sáng cũng có người trong tối, dùng mọi lời lẽ miệt thị, nặng nề, và cay nghiệt để tấn công mình. Cười cợt và làm tổn thương mình."

Cuối bài đăng, nam ca sĩ cũng lên tiếng xin lỗi những khán giả thấy khó chịu vì hành động, hành vi của anh nhưng khẳng định tất cả hành động của mình đều "xuất phát từ một tâm hồn vô hại, vô tư không tính toán".

"Mình xin lỗi nếu những hành động, hành vi trên sóng truyền hình của mình đó có thể không vừa mắt một ai đó. Nhưng mình khẳng định tất cả đều xuất phát từ một tâm hồn vô hại, vô tư không tính toán. Nhưng nếu “sẽ hay hơn nếu bạn không thế này, bạn không thế kia”, thì bạn có còn là bạn nữa hay không?

Người yêu sẽ yêu

Người ghét sẽ ghét

Chân lý là thế nhưng đôi lúc cũng cảm thấy buồn thật buồn."

Bên dưới phần bình luận, ca sĩ Đan Trường đã lên tiếng bênh vực, động viên đàn em:

"Duy à, em cứ biểu hiện cảm xúc như vậy cho anh, ai không thích không sao, nhưng anh thích là được rồi. Em hãy là em, một chàng trai vui tính và đầy năng lượng. Có bao nhiêu người làm được như em đâu, không được buồn chuyện vớ vẩn nhé. Mãi thương em!".

Đan Trường lên tiếng khi Thanh Duy bị chỉ trích 'làm lố', 'thảo mai' trên truyền hình 4

Được đàn anh động viên trên trang Facebook cá nhân, Thanh Duy bình luận bày tỏ sự phấn khích, anh chàng cho biết phải tát mình 3 cái để chắc chắn đây là sự thật.

Đan Trường lên tiếng khi Thanh Duy bị chỉ trích 'làm lố', 'thảo mai' trên truyền hình 5

Anh chàng cũng cho hay mình không còn buồn nữa vì những lời chỉ trích của dân mạng.

Đan Trường lên tiếng khi Thanh Duy bị chỉ trích 'làm lố', 'thảo mai' trên truyền hình 6

Trên trang Fanpage cá nhân, Đan Trường cũng lên tiếng cảm ơn "fan ruột kỳ cựu" Thanh Duy vì đã làm cho phần giao lưu của anh thêm xúc động.

Đan Trường lên tiếng khi Thanh Duy bị chỉ trích 'làm lố', 'thảo mai' trên truyền hình 7

Thanh Duy (tên khai sinh Phạm Trần Thanh Duy) (sinh ngày 30/11/1986 tại Trà Vinh) là một nam ca sĩ, diễn viên điện ảnh-diễn viên truyền hình kiêm người dẫn chương trình người Việt Nam. Anh được khán giả biết đến sau cuộc thi Việt Nam Idol 2008 và các chương trình truyền hình khác như: Cùng Nhau Tỏa Sáng, Lớp Học Vui Nhộn, Gương mặt thân quen (mùa thứ ba) (2015) và gần đây nhất là gameshow Ký ức vui vẻ.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO