Báo Điện tử Gia đình Mới

Đăng ký xét nghiệm tận nơi thế nào nhanh nhất, thuận tiện nhất?

Để đăng ký lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, tại nhà, người dân chỉ cần gọi điện đến tổng đài: 1900 56 56 56 hoặc đăng ký online trên website: www.medlatec.vn để được phục vụ nhanh nhất.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi là gì?

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi là dịch vụ y tế có cán bộ đến tận nơi (tại nhà, cơ quan, phòng khám,…) lấy mẫu xét nghiệm theo lịch hẹn qua tổng đài 1900 56 56 56 hoặc qua website: medlatec.vn.

Tổng đài hoạt động 24 giờ/7 ngày, sẵn sàng tiếp nhận mọi cuộc gọi, đăng ký của khách hàng. Sau khi nhận được thông tin đăng ký online thành công của khách hàng, trong giây lát cán bộ tổng đài sẽ gọi lại và trao đổi với khách hàng về ngày giờ phù hợp, danh mục xét nghiệm cần làm, số khách hàng/địa chỉ,…

Thông qua kết quả xét nghiệm, Quý khách có thể biết được tình trạng sức khỏe của bản thân và có định hướng phòng ngừa, chữa trị phù hợp. Giá các xét nghiệm phục vụ tận nơi được thu đúng giá tại viện và chỉ trả thêm 10.000 đồng phí đi lại lấy mẫu, trả kết quả.

xet-nghiem-tai-nha-medlatec-giadinhmoi

Đăng ký xét nghiệm tại nhà của Medlatec thế nào nhanh nhất, thuận tiện nhất?

- Đối với người dân, nếu có nhu cầu đăng ký xét nghiệm tận nơi của Medlatec, chỉ cần qua các bước sau:

dang-ky-lay-mau-xet-nghiem-tan-noi-medlatec-giadinhmoi

(Các bước đăng ký lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của Medlatec. Ảnh: Medlatec)

- Đối với trường hợp có chỉ định của bác sĩ điều trị, người dân có thể đăng ký sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi qua các bước trên.

Đăng ký lấy mẫu xét nghiệm tận nơi có những lợi ích gì?

1. Nếu sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của Medlatec, khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian đi lại, chờ đợi. Do vậy, dịch vụ này đặc biệt thiết thực với người bận rộn, người đi lại khó khăn như người già, trẻ nhỏ, người mắc bệnh mạn tính đã có chỉ định của bác sỹ.

2. Thủ tục sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của Medlatec đơn giản, nhanh chóng: khách hàng chỉ cần gọi điện đến tổng đài 1900 56 56 56 hoặc đăng ký qua Email đăng ký online qua Website: medlatec.vn, cán bộ sẽ đến tận nơi lấy mẫu theo yêu cầu.

3. Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của Medlatec đáp ứng được đầy đủ xét nghiệm của các chuyên khoa: từ xét nghiệm thông thường (như đường máu, mỡ máu, chức năng gan, chức năng thận,…) đến các xét nghiệm chuyên sâu (như các markers ung thư, sinh học phân tử, đột biến gen,…) với độ chính xác cao và thời gian trả kết quả kịp thời.

4. Chất lượng lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của Medlatec bảo đảm chính xác, nhanh đạt tiêu chuẩn ISO: 15189.

5. Chi phí xét nghiệm tại nhà và dịch vụ hợp lý: giá các xét nghiệm được áp dụng đúng giá tại viện, đặc biệt suốt 20 năm vẫn duy trì phí đến lấy mẫu và trả kết quả là 10.000 đồng/lần.

6. Kết quả lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của Medlatec được trả tận nơi hoặc trả qua các kênh các như trả tận nơi, điện thoại, website hay Email,…

7. Được tư vấn kết quả kịp thời, miễn phí: ngay sau khi có kết quả xét nghiệm tại nhà của Medlatec, thạc sỹ, bác sỹ chuyên khoa của Bệnh viện Đa khoa Medlatec sẽ gọi điện tư vấn về ý nghĩa xét nghiệm, cách phòng tránh hoặc phương án điều trị nếu có bệnh lý.

8. Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của Medlatec sẵn sàng phục vụ 24 giờ/ 7 ngày, kể cả ngày lễ, tết. Được hưởng các chương trình trình ưu đãi vào các ngày lễ, tết.

9. Đội ngũ cán bộ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của Medlatec phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp.

10. Dịch vụ hoàn chỉnh qua những ứng dụng của công nghệ thông: trong những thành công của việc đưa ứng dụng công nghệ thông tin vào dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi phải kể đến phần mềm nhập liệu từ xa.

Phần mềm này giúp cán bộ lấy mẫu có thể in trực tiếp biên lai thu tiền gửi khách hàng để bảo đảm tài chính minh bạch và dữ liệu thông tin, đồng thời được chuyển về phần mềm quản lý của bệnh viện nên mẫu sẽ được chạy ngay khi về viện. Ngoài ra, MEDLATEC còn triển khai thanh toán qua hệ thống mPOS giúp khách hàng thanh toán được mọi lúc, mọi nơi, với hầu hết các loại thẻ mà không phải chuẩn bị tiền mặt,...

Đối tượng sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của Medlatec là ai?

- Để sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của Medlatec, mọi người dân có nhu cầu, đang theo dõi bệnh mạn tính, có chỉ định của bác sĩ, đặc biệt là trẻ em, người không có thời gian,... đều có thể đăng ký.

- Ngoài ra, tình trạng quá tải tại các bệnh viện hay các phòng khám do chưa được chú trọng đầu tư hệ thống máy móc nên khó khăn đáp ứng yêu cầu phục vụ người dân về xét nghiệm các chuyên khoa. Vì vậy, chủ trương xã hội hóa y tế, Bệnh viện Đa khoa Medlatec đã được Bộ Y tế cho phép liên kết hỗ trợ cùng các bệnh viện, phòng khám phục vụ lấy mẫu xét nghiệm máu tận nơi cho người bệnh như Bệnh viện Việt Đức,…

Có thể sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của Medlatec tại các tỉnh thành nào?

Medlatec không chỉ quan tâm tới chất lượng dịch vụ mà còn mở rộng phạm vi hoạt động ra các tỉnh thành lân cận và khu vực phía Nam, cụ thể như sau:

- Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của Medlatec hiện đã và đang đi tới mọi ngõ ngách của từng nhà dân, cơ quan, phòng khám,… tại nội thành Hà Nội.

- Bệnh viện Đa khoa Medlatec phục vụ người dân ngoại thành Hà Nội lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của Medlatec qua hệ thống văn phòng như Mỹ Đình, Hà Đông, Đông Anh.

- Bệnh viện còn mở rộng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà phục vụ người dân các tỉnh như Bắc Ninh, Vĩnh Phúc,...

- Khu vực miền Trung: Medlatec phục vụ người dân lấy mẫu xét nghiệm tại nhà tại thành phố Vinh (Nghệ An), Thanh Hóa, Hà Tĩnh,...

- Khu vực phía Nam: Medlatec phục vụ người dân lấy mẫu xét nghiệm tại nhà tại Chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh.

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Trụ sở: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội.

Tổng đài tư vấn sức khỏe: 1900 56 56 56.

Email: [email protected]

Website: www.medlatec.vn

Ngoài ra, Quý vị có thể liên hệ:

- Cơ sở 1: 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội.

- Cơ sở 2: 323 Võ Thành Trang, P. 11, Q. Tân Bình, Tp. HCM.

- Cơ sở 3: Khu Khả Lễ, P. Võ Cường, Tp. Bắc Ninh.

- Cơ sở 4: 119 Nguyễn Tất Thành, P. Khai Quang, Tp. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

VĂN PHÒNG

- 28 Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội.

- 103 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội.

- 209 Cao Lỗ, thị trấn Đông Anh, Đông Anh, Hà Nội.

- 107 Thanh Nhàn, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

- 89 Giải phóng, P. Đồng Tâm, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

- 66 Ngô Gia Tự, P. Đức Giang, Q. Long Biên, Hà Nội.

Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO