Báo Điện tử Gia đình Mới

Dáng móng tay của bạn nói lên trí tuệ và đường công danh sự nghiệp trong tương lai

Theo nhân tướng học, hình dáng móng tay của con người không chỉ quyết định tính thẩm mỹ mà còn nói lên tính cách, bản chất của họ.

  Dáng móng tay của bạn nói lên trí tuệ và đường công danh sự nghiệp trong tương lai

Dáng móng tay của bạn nói lên trí tuệ và đường công danh sự nghiệp trong tương lai

Chỉ cần dựa vào hình dáng móng tay có thể đoán được tướng sướng khổ của một người, tiết lộ tính cách của mỗi người.

Các dạng móng tay phổ biến như sau:

  Những dáng móng tay phổ biến nhất

Những dáng móng tay phổ biến nhất

Hãy đối chiếu hình dạng móng tay của bạn với 9 loại móng tay dưới đây, nó sẽ mô tả chính xác nét tính cách và con người bạn.

1. Móng tay dài

Móng tay dài như hình chữ nhật, bạn là người điềm tĩnh, giàu trí tưởng tượng, sáng tạo và ưa sự chính xác.

Đặc điểm này cho thấy bạn là một người bình tĩnh, thực dụng, có khả năng cân bằng cảm xúc nhanh chóng.

Bạn thường sống độc lập và có lối tư duy cởi mở, đồng thời cũng là người đáng tin cậy và có trách nhiệm với từng lời nói, hành động của mình. Ngoài ra, bạn còn có tố chất của một nhà lãnh đạo tài ba.

2. Móng tay rộng theo chiều ngang

Bạn chứng tỏ là người khôn ngoan, sắc sảo, dễ phật ý và khá ưa lý thuyết. Bạn luôn là người trung trực và có thể đưa ra những lời khuyên đúng đắn cho người khác.

Bạn thường là những người thông minh, linh hoạt và xử lí tình huống cực nhanh chóng. Tính cách khá bùng nổ, đôi khi không kiểm soát được cảm xúc. Bạn có xu hướng nóng nảy và đặc biệt hay ghen.

Vạn bàn tay, một chỉ hướng, chúng tôi sẵn sàng thay đổi vì một tương lai tốt đẹp hơn.

3 & 4. Móng tay hình tròn hoặc hình bầu dục

Bạn là người lý trí, lạc quan và rất nổi bật. Bạn có nhiều bạn bè và không thích để cho những điều tầm thường vây lấy cuộc sống của bạn. Bạn sống theo quy tắc và phong cách rất riêng chỉ có ở một mình bạn.

Những người có đặc điểm móng như này thường có xu hướng hướng nội, đôi khi có chút vị kỉ và toan tính, theo chủ nghĩa cơ hội. Bạn yêu thích sự sang trọng và luôn muốn mình là tâm điểm của sự chú ý.

Cho dù có chút khó ngủ và thiếu kiên nhẫn, những người này vẫn làm việc cực kì nhanh nhạy. Người có móng tay ngắn có xu hướng yêu bản thân và khá bảo thủ.

5. Móng tay hình vuông

Bạn là một người có tố chất lãnh đạo, thông minh, dũng cảm và mạnh mẽ. Bạn khá nhạy cảm trong các mối quan hệ bạn bè nhưng lại cho người ta thấy một khả năng làm lãnh đạo nghiêm túc và có uy lực.

6, 7. Móng tay hình tam giác

Mosng tay hình tam giác cho thâý bạn là người thông minh, cầu toàn, sáng tạo và thực tế. Mọi người xung quanh bạn hẳn là luôn ngạc nhiên vì những suy nghĩ của bạn thường đi trước mọi người.

Đây là kiểu người tinh tế, dịu dàng và có những suy nghĩ vô cùng lãng mạn. Bạn thích giúp đỡ người khác. Cực kì tình cảm nhưng dễ bị tổn thương.

8. Móng tay hình quả hạnh

Bạn là người rất thân thiện và nhiệt tình. Bạn luôn chiến đấu cho lẽ phải và những điều tốt đẹp. Bạn là một người đồng hành rất đáng tin cậy.

Những người sở hữu đặc điểm này trên móng tay thường có năng khiếu về nghệ thuật và rất tinh tế. Tâm trạng của họ khá thất thường sáng nắng, chiều mưa do đó rất dễ bị kích động. Họ luôn khát khao sự nổi tiếng và muốn được công nhận.

9. Móng tay hình thang

Bạn là người có khả năng tập trung lớn, làm việc năng suất và say mê. Bạn luôn có những mục tiêu để phấn đấu và bằng mọi cách phải đạt được.

Bạn luôn có những ảnh hưởng tích cựca đến những người xung quanh, giúp họ cảm thấy vững vàng hơn, giống như tính cách của bạn vậy. Đường công danh sự nghiệp của bạn sẽ sáng lạn, tiền tài địa vị có đủ cả.

Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Khang Nhi /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO