Báo Điện tử Gia đình Mới

Dangphuc Gypsum nội thất thạch cao và câu chuyện khởi nghiệp

“Niềm tin cất lượng công trình” là câu nói, thương hiệu gắn liền với Dangphuc Gypsum trong niều năm qua.

Dám thay đổi cuộc sống và nỗ lực theo đuổi mục đích riêng của mình được xem là lựa chọn rủi ro mà nhiều người né tránh thực hiện. Nhưng nếu là một người trẻ, tại sao bạn không thử sức mình để thay đổi và hướng tới phiên bản tốt hơn của bản thân.

Từng là chàng trai xuất thân từ lao động phổ thông

Là người con xứ Nghệ, Phúc sinh ra và lớn lên cùng với công việc đồng áng. Có lẽ chính mảnh đất miền Trung với khí hậu khắc nghiệt quanh năm ấy đã nuôi nấng trong lòng chàng trai trẻ ý chí phấn đấu để thoát nghèo.

Từ một chàng trai trải qua nhiều công việc lao động chân tay, thử sức và bén duyên với công việc thi công trần thạch cao, vách ngăn và các hạng mục trong lĩnh vực nội ngoại thất. 

Dangphuc Gypsum nội thất thạch cao và câu chuyện khởi nghiệp 0

Có những lúc đồng lương không đủ trang trải cuộc sống nhưng với ý chí và nghị lực ham học hỏi, Phúc đã nhanh chóng nắm bắt và luôn học hỏi kinh nghiệp từ những người có tay nghề, kinh nghiệm cao và đúc rút kinh nghiệm của bản thân.

Với số vốn học được và tin tưởng khả năng của bản thân trong những năm làm nghề, Đăng Phúc là mở cho mình doanh nghiệp “Dangphuc Gypsum Nội thất thạch cao” có trụ sở tại Đồng Nai, và hiện nay phạm vi hoạt động khắp cả nước.

Hiện tại Phúc đang sở hữu group facebook “Trần Vách Thạch Cao - Kết nối Thầu, Thợ thi công” với hơn 4000 thành viên tương tác tích cực và Fanpgae Facebook “Dangphuc Gypsum nội thất thạch cao” với gần 5000 khách hàng đăng kí theo dõi. Khi được phóng viên phỏng vấn hỏi về những dự định của mình trong tương lai gần, anh Phúc chia sẻ:” Mình dự định phát triển thành lập công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Dangphuc Gypsum cuối năm 2021. Mục tiêu Phục vụ hơn 1000 khách hàng với hơn 1500 dự án trong năm 2021 và 2022. Vươn mình ra các dự án lớn trên toàn quốc.

Nhờ vào việc áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, máy móc tối tân và nâng cao được năng suất làm việc của nhân viên, các nhân viên được chọn lọc và trau dồi kiến thức theo thương hiệu “Niềm tin cất lượng công trình gắn liền với doanh nghiệp.

Giá trị cốt lõi là những chuẩn mực về thái độ, hành vi, niềm tin và giá trị, mà mỗi thành viên của Dangphuc Gypsum được mong đợi thể hiện ở bất kỳ vị trí nào.

Dangphuc Gypsum nội thất thạch cao và câu chuyện khởi nghiệp 1

Anh Phúc chia sẻ: “hỗ trợ nhiệt tình, tư vấn thiết kế phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng, luôn mang tới cho khách những sản phẩm, dịch vụ và giá cả hợp lý nhất là yêu cầu tiên quyết là điều mình muốn hướng tới”.

Để mang lại chất lượng tốt nhất cho khách hàng, điều đầu tiên là hiểu khách hàng muốn gì, qua đó tư vấn, và thiết kế những sản phẩm phù hợp nhất, tốt nhất có thể cho khách hàng.

Anh Phúc chia sẻ thêm “Hiện nay công ty đang tập trung cung cấp và thi công lắp đặt sản phẩm về Trần - Tường - Sàn và các dịch vụ sửa chữa nội ngoại thất”.

Để giới thiệu và cung cấp dịch vụ mang lại lợi ích nhất cho khách hàng, anh đã lập Website riêng: https://trannthachcaogiare.vn để đưa những hình ảnh trực quan về sản phẩm, dịch vụ, từ đó giới thiệu đến bạn bè trong và ngoài nước về doanh nghiệp Dangphuc Gypsum. Từ đó giúp mọi người có có thêm những lựa chọn cho công trình của mình với giá thành hợp lý và chất lượng được đảm bảo cam kết kèm theo chính sách bảo hành hậu mãi.

Dangphuc Gypsum nội thất thạch cao và câu chuyện khởi nghiệp 2

Bên cạnh đó a còn tham vọng sẽ lấn sân vào các lĩnh vực chuyên sâu sơn thiết kế nội thất, xây nhà trọn gói và các lĩnh vực ngành xây dựng... Chúc cho anh sẽ thành công trong những dự định của mình sắp tới!

Thông tin liên hệ Dangphuc Gypsum

Dịch vụ thi công nội thất, giải pháp toàn diện cho Trần Tường Sàn

Facebook: https://www.facebook.com/tranthachcaogiare.vn/

Website: https://tranthachcaogiare.vn/

Hotline : 0384.669.552

Email: [email protected]

Địa chỉ: 314/27/1B, Bùi Hữu Nghĩa, Tân Vạn, Biên Hoà, Đồng Nai

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO