Báo Điện tử Gia đình Mới

Đánh bay mỡ thừa chỉ một liệu trình không phẫu thuật: Hủy mỡ SlinePower tại Lavian

Sau hàng loạt “siêu phẩm" công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật khiến chị em phát cuồng như: Tái tạo vi điểm, Điều trị viêm nang lông Bioskin, Căng bóng da Mesotherapy,... mới đây, Viện Thẩm mỹ Quốc tế Lavian vừa cho ra đời phương pháp “trẻ hoá” vòng eo toàn diện cho phái đẹp mang tên Huỷ mỡ SlinePower. Đây là công nghệ giảm béo hoàn toàn mới, chưa từng có trên thị trường làm đẹp.

  SlinePower - Công nghệ Hủy mỡ mang hiệu quả bất ngờ 

SlinePower - Công nghệ Hủy mỡ mang hiệu quả bất ngờ 

Những năm gần đây, nhiều chị em dường như đã khá “nhàm tai” và chán ngán với hàng loạt phương pháp giảm béo cần kiên trì làm theo liệu trình nhiều buổi như: massage giảm béo, chạy máy đánh tan mỡ,... hoặc làm 1 lần nhưng tiềm ẩn nhiều nguy cơ như: căng chỉ, tiêm tinh chất giảm béo, phẫu thuật hút mỡ, cắt mỡ,... Đánh trúng vào tâm lý này, sự ra đời của công nghệ Huỷ mỡ SlinePower tại Lavian ngay lập tức “hạ gục" chị em bởi hàng loạt sự khác biệt mà chưa một Thẩm mỹ viện nào có thể mang đến cho khách hàng.

Công nghệ Huỷ mỡ SlinePower có khả năng thu nhỏ vòng eo từ 10 - 15cm sau 60 phút và chỉ cần thực hiện một lần duy nhất. Hiệu quả giảm mỡ và làm săn chắc đến mức có thể cảm nhận được rõ ràng sự khác biệt trước và sau khi thực hiện thủ thuật.

Chị Lan (Hà Nội) chia sẻ: “Sau khi sinh 2 em bé, việc giảm mỡ đối với tôi gần như là không thể. Tôi đã bật khóc vì xúc động khi nhìn lại mình sau khi làm SlinePower tại TMV Lavian. Toàn bộ mỡ thừa ở vùng bụng đã giảm đi đáng kể. Da bụng được kéo căng. Cơ thể nhẹ nhàng, khoẻ khoắn hơn rất nhiều.”

  Chị Thanh Lan giảm ngay 20cm vòng eo sau 60 phút 

Chị Thanh Lan giảm ngay 20cm vòng eo sau 60 phút 

  Nhờ SlinePower, chị Lan tự tin khoe trọn vòng eo “con kiến' dù đã sinh 2 em bé

Nhờ SlinePower, chị Lan tự tin khoe trọn vòng eo “con kiến" dù đã sinh 2 em bé

Không phẫu thuật - Kết hợp đa công nghệ

SlinePower là sự kết hợp hoàn hảo giữa việc sử dụng máy công nghệ cao và siêu sợi Power. Đầu tiên, bác sĩ sử dụng máy công nghệ cao truyền sóng siêu âm hội tụ cường độ cao được định vị chính xác và truyền vào phân vùng điều trị đến độ sâu khoảng 6 - 9mm, mang lại hiệu quả kép ở tận tầng trung bì và lớp mỡ dưới da.

Việc chiếu năng lượng liên tục trong khoảng 60 phút vừa làm thu nhỏ, vừa đốt cháy (hoá lỏng) tế bào mỡ tại vùng cần giảm. Tiếp theo, các siêu sợi Power (với thành phần chính là Collagen và Elastin) được sử dụng để kéo căng tức thì các vùng da lỏng lẻo, chùng nhão, định hình form dáng Sline hoàn hảo.  

  Quy trình thực hiện công nghệ Huỷ mỡ SlinePower không phẫu thuật tại Viện Thẩm mỹ Quốc tế Lavian

Quy trình thực hiện công nghệ Huỷ mỡ SlinePower không phẫu thuật tại Viện Thẩm mỹ Quốc tế Lavian

Vừa giảm mỡ, vừa kéo căng và trẻ hoá da

SlinePower loại bỏ hoàn toàn lớp mỡ thừa bèo nhèo và phần da chùng nhão ở vùng bụng. Lượng mỡ thừa và mỡ đã được hóa lỏng trước đó sẽ tiếp tục được đào thải qua hệ bài tiết khi khách hàng về nhà. Đồng thời, các siêu sợi Power với thành phần chính là collagen và elastin sẽ tiếp tục sản sinh, tăng khả năng đàn hồi trẻ hoá da toàn diện từ bên trong, trả lại làn da mịn màng, tươi trẻ, trắng hồng. Mỡ giảm xuống, da được kéo căng và đàn hồi hơn liên tục trong vòng 1 tháng tiếp theo.

Đánh bay mỡ thừa chỉ một liệu trình không phẫu thuật: Hủy mỡ SlinePower tại Lavian 4
  Sự thay đổi của những KH khi thực hiện Hủy mỡ SlinePower 

Sự thay đổi của những KH khi thực hiện Hủy mỡ SlinePower 

Kết thúc quá trình, số cân nặng sẽ giảm từ 3 đến 15kg tùy theo cơ địa mỗi người. Đặc biệt, phương pháp này được nghiên cứu giúp hạn chế tái mỡ, hiệu quả duy trì từ 8 - 10 năm.

Không đau - Không để lại sẹo - Không cần kiêng khem, nghỉ dưỡng 

Bác sĩ Hồng Thuận - Bác sĩ phụ trách chuyên môn tại Viện Thẩm mỹ Quốc tế Lavian cho biết:

“Bất cứ chị em nào đang không hài lòng về vòng eo, mỡ thừa trên cơ thể mình đều có thể sử dụng công nghệ Huỷ mỡ SlinePower: bạn làm việc văn phòng, ngồi nhiều khiến mỡ tích tụ gây béo bụng; bạn mới sinh em bé xong và vòng bụng không còn gọn gàng như trước; bạn không có thời gian tập luyện, không chịu được chế độ ăn kiêng khắt khe; bạn sợ phẫu thuật hay không có thời gian nghỉ dưỡng,... Nhờ việc mang lại hiệu quả cực lớn trong thời gian cực ngắn, SlinePower thực sự là niềm tự hào của Lavian.”

“Ngoài ra, chị em nên biết là chúng ta giảm mỡ không chỉ để đẹp mà còn để cơ thể mình khoẻ mạnh hơn, tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa các bệnh liên quan đến béo phì như: tiểu đường, huyết áp, gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ,...)”, Bác sĩ Thuận nhấn mạnh.

------------

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: Hotline: 0968.610.368

THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ LAVIAN

Chi nhánh Hà Nội: 50 Trung Phụng - Đống Đa - Hà Nội

Chi nhánh Sài Gòn: 591 Điện Biên Phủ - P1- Q3 - TP. Hồ Chí Minh

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO