Báo Điện tử Gia đình Mới

Danh ca Lệ Thu qua đời ở tuổi 78 sau khi mắc COVID-19 tại Mỹ

Thông tin danh ca Lệ Thu qua đời ở tuổi 78 sau khi mắc COVID-19 tại Mỹ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Vào lúc 11 giờ trưa nay theo giờ Việt Nam, Jimmy Nhựt Hà đã thông báo trên facebook cá nhân tin buồn Danh ca Lệ Thu đã qua đời tại Mỹ ở tuổi 78 sau khi mắc COVID-19. 

Trên facebook cá nhân anh viết:  " Sau một thời gian chống chọi với cơn bạo bệnh. Nữ danh ca Lệ Thu đã được Chúa gọi về lúc 7:00pm, ngày 15 tháng 1 năm 2021

Chúng ta cùng cầu nguyện cho linh hồn Cecilia Lệ Thu an nghỉ trong tình thương yêu của Thiên Chúa và Mẹ Maria.

Từ đây “Nước Mắt Mùa Thu” sẽ thôi “khóc thân phận mình.” Được sự ủy quyền của gia đình , Jimmy sẽ cập nhật ngày giờ tang lễ trong thời gian sớm nhất." 

Danh ca Lệ Thu qua đời ở tuổi 78 sau khi mắc COVID-19 tại Mỹ 0

Theo Tuổi Trẻ, ca sĩ Quang Thành, đồng thời là quản lý của danh ca Khánh Ly, cũng đã xác nhận với chúng tôi thông tin trên. 

Trước đó, danh ca Lệ Thu đã được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt khi phát hiện nhiễm COVID-19 tại Mỹ. Tuy nhiên nữ ca sĩ phải liên tục thở bằng máy do tình hình sức khỏe quá yếu. 

Danh ca Lệ Thu là một trong những giọng ca lớn nhất của nền âm nhạc Việt Nam. Giọng hát của cô gắn liền với những ca khúc năm 1954-1975 như Đường Em Đi, Dạ Khúc, Mùa Thu Cho Em...

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO