Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Đánh giá Bình giữ nhiệt tích hợp loa Bluetooth Remax RT-CUP38: Đa năng và độc đáo

Thời gian gần đây, hãng Remax đã cho ra đời sản phẩm vô cùng thông minh mang tên Bình giữ nhiệt tích hợp loa Bluetooth Remax RT-CUP38, tích hợp nhiều công dụng trong cùng 1 sản phẩm.

Sản phẩm đa năng nhưng chất lượng liệu có tốt? Cùng tham khảo những đánh giá Bình giữ nhiệt tích hợp loa Bluetooth Remax RT-CUP38 dưới đây.

Thiết kế độc và lạ

Đánh giá Bình giữ nhiệt tích hợp loa Bluetooth Remax RT-CUP38: Đa năng và độc đáo 0

RT-CUP38 có vỏ hộp được cấu tạo chắc chắn, màu sắc nhẹ nhàng, thiện cảm. Cũng giống như hầu hết các sản phẩm khác, vỏ hộp RT-CUP38 ghi đầy đủ thông tin về chất liệu, hình dáng, màu sắc, công dụng của sản phẩm.

Đánh giá Bình giữ nhiệt tích hợp loa Bluetooth Remax RT-CUP38: Đa năng và độc đáo 1

Điểm cộng đầu tiên cho Bình giữ nhiệt tích hợp loa Bluetooth Remax RT-CUP38 là thiết kế khá nhã nhặn, bắt mắt. Sản phẩm được cấu tạo gồm hai lớp, lớp lõi bên trong có màu xanh nổi bật, và lớp vỏ bao bọc bên ngoài giúp cách nhiệt, không bị bỏng tay lúc cầm nắm.

Đánh giá Bình giữ nhiệt tích hợp loa Bluetooth Remax RT-CUP38: Đa năng và độc đáo 2

Trên thân bình có thêm bốn chân trụ rất nhỏ giúp bình nước cố định ở một vị trí, tránh rơi vỡ.

Đánh giá Bình giữ nhiệt tích hợp loa Bluetooth Remax RT-CUP38: Đa năng và độc đáo 3

Nắp bình mở ra, đóng vào khá dễ, thậm chí tạo cảm giác không chắc chắn khi sử dụng nhưng thực tế lại rất khít và giữ nước tốt. Di chuyển hay lắc mạnh bình cũng không bị rỉ nước ra.

Dung tích lớn - giữ nhiệt tương đối

RT-CUP38 được làm từ chất liệu cao cấp nhựa PC + ABS cho độ an toàn và khả năng giữ nhiệt khi sử dụng. Nhưng sản phẩm không có lớp chân không cách nhiệt nên khả năng giữ nhiệt bị giảm đi đáng kể.

Remax RT-CUP38 dung tích tới 600ml, giúp cung cấp lượng nước thoải mái để bạn giải trí, thể dục thể thao, đi học và đi làm. Tuy nhiên thiết kế này lại khá lớn so với một số bình giữ nhiệt thông thường. Dẫn đến việc mang theo RT-CUP38 trong những chuyến đi chơi/du lịch trở nên bất tiện hơn.

Tích hợp loa Bluetooth độc đáo

Đánh giá Bình giữ nhiệt tích hợp loa Bluetooth Remax RT-CUP38: Đa năng và độc đáo 4

RT-CUP38 được tích hợp loa Bluetooth ở phần đế bên dưới, loa có thể tháo ra/lắp vào linh hoạt. Do màng loa được thiết kế dưới đáy chai, bởi vậy lúc nghe nhạc tốt nhất nên tháo rời loa ra để có thể trải nghiệm âm thanh tốt nhất.

Loa khá nhỏ gọn, cầm vừa tay, có thể tháo rời cho vào túi lúc đi chơi hay du lịch rất tiện lợi.

Đánh giá Bình giữ nhiệt tích hợp loa Bluetooth Remax RT-CUP38: Đa năng và độc đáo 5
Đánh giá Bình giữ nhiệt tích hợp loa Bluetooth Remax RT-CUP38: Đa năng và độc đáo 6

Giống như những sản phẩm loa thông thường, loa tích hợp trên RT-CUP38 có đầy đủ các phím chức năng cần thiết như Nút nguồn/ Phát-Tạm dừng/Tăng - Giảm âm. Các nút đều được thiết kế nổi, dễ dàng nhìn thấy và điều chỉnh.

Đi kèm với Bình giữ nhiệt tích hợp loa Bluetooth Remax RT-CUP38 còn có một dây sạc giúp nạp đầy năng lượng cho thiết bị. Chỉ với viên pin dung lượng 450mAh cho thời gian phát nhạc liên tục 3h đồng hồ, thời gian đàm thoại liên tục 5h đồng hồ trong khi thời gian sạc đầy là 3.5h.

Loa được kết nối Bluetooth 4.1 cho khả năng kết nối nhanh chóng và tiện lợi

Về mặt chất âm, chỉ nên nghe loa ở mức âm lượng vừa sẽ cho âm thanh mượt mà, còn nếu chỉnh lên max volume thì âm ít nhiều bị rè. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi kích thước của loa tích hợp trên RT-CUP38 rất nhỏ, không thể yêu cầu chất lượng âm thanh hoàn hảo như các dàn loa lớn được.

Tích hợp thêm chức năng giá đỡ điện thoại

Ngoài ra, trên thân bình có có thêm một rãnh dọc làm giá đỡ điện thoại, hỗ trợ nghe nhạc hay xem phim tiện lợi hơn.

Đánh giá Bình giữ nhiệt tích hợp loa Bluetooth Remax RT-CUP38: Đa năng và độc đáo 7

Nhờ kết nối Bluetooth 4.1 nên bạn còn có thể chụp ảnh thông qua các nút bấm trên loa thay vì thao tác trên điện thoại thông thường. Đây cũng là một điểm độc đáo thú vị mà RT-Cup 38 mang đến cho người sử dụng.

Kết luận

Nếu bạn muốn trải nghiệm một sản phẩm tích hợp nhiều tính năng mới lạ thì nên dùng thử Bình giữ nhiệt tích hợp loa Bluetooth Remax RT-CUP38. Sản phẩm đang được phân phối chính hãng tại Remaxvn.com.  RT-CUP38 đem đến nét độc đáo mà không phải chiếc bình giữ nhiệt nào cũng có.

Còn nếu bạn đang kiếm tìm những sản phẩm hoàn hảo từng tính năng thì mình nghĩ là nên mua lẻ từng món thay vì một thiết bị đa năng thế này!

Trên đây là những đánh giá về Bình giữ nhiệt tích hợp loa Bluetooth Remax RT-CUP38, giúp bạn đọc có thêm những lựa chọn sản phẩm trong mùa hè này!

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO